26 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Thịt kho trứng 1 phút cho bữa ăn ngon

- Advertisement -
- Advertisement -

Với thịt kho trứng nấu sẵn Bếp Việt của thương hiệu MEATDeli, người dùng làm nóng trong lò vi sóng 1 phút là đã có món ăn thơm ngon như tự nấu.

Thịt kho trứng là món truyền thống không thể thiếu trong bữa ăn người Việt, tuy nhiên, món ăn tưởng chừng bình thường này để nấu ngon và đúng vị lại không đơn giản. Cách nấu thịt kho trứng đòi hỏi khá tỉ mỉ và thời gian chế biến lâu.

Món ăn đơn giản nhưng không dễ chế biến cho ngon

Thịt kho trứng không thể thiếu trong dịp Tết Âm lịch, còn là món ăn khoái khẩu hằng ngày của các gia đình, nhất là các bé. Tùy từng gia đình, vùng miền mà thịt kho trứng có nhiều hình thức, khẩu vị khác nhau.

Tuy nhiên, thành phẩm đẹp mắt, ngon miệng thường phải đáp ứng các yếu tố chung gồm thịt mềm, thấm gia vị, giữ được mùi thơm đặc trưng của thịt tươi, màu vàng óng hơi ngả nâu cánh gián, trứng thấm gia vị nhưng không bị khô, độ mặn vừa phải để ăn cùng với cơm trắng.

Thành phần của thịt kho trứng không quá đặc biệt, cầu kỳ nhưng cốt lõi tạo nên vị ngon của món này là sự tươi, ngon, sạch của thịt và trứng. Người nấu cũng cần khéo léo để tránh thịt bị quá mềm, mất đi vị đặc trưng hoặc quá khô, không thấm gia vị.

Thịt kho trứng cần được kho lâu trên lửa nhỏ để đạt tất cả yếu tố kể trên, do đó, để chế biến món ăn đúng vị khá mất thời gian. Nhiều người thường bảo món ăn càng đơn giản lại càng đòi hỏi tay nghề của người nấu và món thịt kho trứng cũng vậy.

- Advertisement -

Thịt kho trứng 1 phút cho bữa ăn ngon

Thịt kho trứng là món ăn quen thuộc của đa số gia đình Việt. 

Món thịt kho trứng tươi ngon từ thịt sạch

Hiểu được ý nghĩa của món ăn, cũng như am tường kỹ thuật làm ra món thịt kho trứng thơm ngon, đượm vị, thương hiệu thịt sạch MEATDeli vừa giới thiệu đến gia đình Việt món thịt kho trứng nấu sẵn Bếp Việt.

Để sử dụng món ăn, người dùng chỉ cần làm nóng thịt kho trứng bằng lò vi sóng. Bí quyết để sản phẩm đóng gói được các chị em nội trợ tin dùng nhờ thành phần nguyên liệu tươi ngon, công nghệ hiện đại.

Về thành phần nguyên liệu, thịt kho trứng nấu sẵn Bếp Việt được nấu từ nguồn thịt sạch MEATDeli, trứng cũng là loại tươi ngon đạt chuẩn được kiểm định nghiêm ngặt, nghiên cứu theo khẩu vị của các vùng miền. Món ăn được tẩm ướp cho thấm đều gia vị và kho liu riu như cách nấu thông thường tại nhà, nhờ đó, thành phẩm có độ mềm vừa phải, vừa miệng.

Thịt kho trứng 1 phút cho bữa ăn ngon

- Advertisement -

Thịt kho trứng nấu sẵn Bếp Việt được nấu từ thịt sạch MEATDeli.

Theo đại diện thương hiệu MEATDeli, thịt kho trứng nấu sẵn Bếp Việt của MEATDeli vẫn giữ được độ thơm ngon trong vòng 4 tháng nhờ được tiệt trùng và đóng gói trong bao bì chịu nhiệt cao cấp theo công nghệ Nhật Bản.

Túi Retort của thịt kho trứng nấu sẵn Bếp Việt là loại bao bì đóng gói dạng túi gồm 4 lớp có thể chịu được nhiệt độ cao và ngăn không cho không khí, các tác nhân gây hại từ môi trường xâm nhập vào bên trong ảnh hưởng chất lượng sản phẩm.

– Lớp trong cùng tiếp xúc với món ăn được vô trùng, niêm phong nhiệt tránh ảnh hưởng nhiệt từ môi trường bên ngoài.

– Lớp thứ hai có tác dụng chịu các tác động cơ học từ bên ngoài, góp phần ngăn tình trạng vỡ, nát thịt và trứng.

– Lớp thứ ba bảo vệ món ăn khỏi tác động của ánh sáng, môi trường, không khí và vi khuẩn… để thành phẩm lâu hỏng.

– Lớp ngoài cùng bảo vệ các lớp bên trong và dành riêng cho việc in ấn, giới thiệu thông tin về sản phẩm.

Đây là công nghệ đóng gói thực phẩm tiên tiến hiện nay, khắc phục nhiều hạn chế ảnh hưởng đến hương vị của các loại thức ăn nấu sẵn.

Thịt kho trứng 1 phút cho bữa ăn ngon

4 “lớp áo” để đảm bảo chất lượng tươi ngon của thịt kho trứng nấu sẵn Bếp Việt suốt thời hạn sử dụng. 

Đại diện thương hiệu chia sẻ thêm, thịt kho trứng nấu sẵn Bếp Việt của MEATDeli không có chất bảo quản nhưng vẫn giữ được trọn vẹn dưỡng chất và hương vị thơm ngon như nấu tại nhà suốt thời hạn sử dụng.

Người dùng có thể cắt túi sản phẩm cho ra đĩa hoặc tô và làm nóng bằng lò vi sóng có thể trong 1 phút. Ngoài ra, với tính chất đặc biệt của bao bì, chị em có thể làm nóng sản phẩm tiện lợi mọi lúc, mọi nơi chỉ cần bỏ trực tiếp túi sản phẩm vào nước đun sôi 3-5 phút là có thể dùng ngay.

Thịt kho trứng 1 phút cho bữa ăn ngon

Chỉ cần vài phút, gia đình hiện đại đã có sẵn sàng món thịt kho trứng đậm đà cho bữa cơm. 

“Không chỉ tiết kiệm thời gian, cam kết về chất lượng, thịt kho trứng nấu sẵn MEATDeli Bếp Việt còn góp phần làm bữa ăn trở nên trọn vẹn với hương vị thơm ngon đậm đà. Sản phẩm được lòng nhiều chị em nội trợ, trở thành món ăn quen thuộc trong một số bữa cơm gia đình hiện đại”, đại diện MEATDeli cho biết.

Kim Uyên

Theo: VnExpress

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG