35 C
Hanoi
Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024

MC chuyên “té ngã” ở Vợ Chồng Son ngoài đời là bố 2 con đảm đang, làm món hao cơm dân mạng nhìn mà thèm

- Advertisement -
- Advertisement -

MC Quốc Thuận từng làm bánh xèo, bánh cuốn… và nhiều món ăn hấp dẫn cho vợ con.

MC chuyên

MC Quốc Thuận là người dẫn chương trình quen thuộc trên sóng truyền hình. Nhiều khán giả nhớ tới anh với hình ảnh nam MC má lúm, hói đầu, chuyên “té ghế” ở Vợ Chồng Son. Ngoài đời, Quốc Thuận có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã Mai Liên và 2 con “đủ nếp đủ tẻ”. Bạn dẫn của Hồng Vân còn là một ông bố rất đảm đang, hay vào bếp trổ tài.

Quốc Thuận từng tâm sự rằng, anh hạn chế những cuộc vui bên ngoài để dành thời gian nhiều hơn để ở bên vợ, chăm sóc gia đình, cùng nhau thưởng thức những bữa cơm. Nam MC thổ lộ: “Thuận rất quan trọng bữa cơm gia đình, chỉ có khi nào Thuận đi quay phim hoặc đi công tác xa thì mình mới không ăn cơm với vợ con. Từ bữa cơm, cả gia đình được gắn kết với nhau, cùng nhau chia sẻ những chuyện mà mỗi người đã trải qua trong ngày. Đó chính là khoảnh khắc bình yên, ấm áp mà chỉ gia đình mới mang lại cho chúng ta”.

MC chuyên

MC chuyên amp;#34;té ngãamp;#34; ở Vợ Chồng Son ngoài đời là bố 2 con đảm đang, làm món hao cơm dân mạng nhìn mà thèm - 2

Bận rộn đi quay nhưng những lúc ở nhà, Quốc Thuận thích nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc cây, chơi và dạy con học. Ông bố 2 con còn vào bếp rất khéo léo.

- Advertisement -

MC chuyên

Mới đây, nam MC chia sẻ hình ảnh đứng trong một căn bếp giản dị và trổ tài làm món trứng ốp la tóp mỡ giòn chiên hành.

MC chuyên

Anh bày tỏ: “Trời mưa lâm râm vô bếp làm món này, bới tô cơm nguội, xịt miếng nước tương rồi… tê tái thôi. Chẹp chẹp”.

MC chuyên

Người dẫn chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà còn xuýt xoa đây là món “hao cơm lắm luôn”. Chia sẻ với bạn bè, anh cho biết đã làm “1 tô bự”.

MC chuyên

- Advertisement -

Rất nhiều người đã khen ngợi sự giỏi giang bếp núc của Quốc Thuận, nghệ sĩ Công Ninh cũng để lại bình luận. Món ăn tuy giản dị, đậm chất chân quê nhưng hương vị làm nhiều người phải thèm.

MC chuyên

Trước đó, Quốc Thuận đã nhiều lần vào bếp. Anh từng tâm sự trên báo chí: “Tôi cũng hay vào bếp làm các món bánh xèo, bánh bèo, bánh bao để phụ vợ con. Đó là những việc mà lúc đi làm, tôi ít khi được phụ”.

MC chuyên

Bánh xèo là “món tủ” mà nam MC rất hay thực hiện. Có lần, một người bạn bình luận với vợ Quốc Thuận: “Liên sướng quá, chuyện bếp núc có Quốc Thuận Nè lo hết rồi, em ấy chỉ việc ăn và chơi với con thôi”.

MC chuyên

Tuy nhiên, vợ nam MC hài hước đáp: “Ăn xong dọn cái bếp đói lại từ đầu đó chế”. Dù vợ bình luận vậy nhưng nam nghệ sĩ vẫn không từ bỏ niềm đam mê “chiến” với món bánh xèo.

MC chuyên

MC chuyên

Nghệ sĩ sinh năm 1979 hào hứng khoe thành phẩm là món bánh cuốn: “Mời cả nhà ăn bánh cuốn, cả buổi trưa của tui thật thú vị. Rất ngon nha bà con cô bác”.

MC chuyên

MC chuyên

Dân mạng nhận xét: “Quốc Thuận nấu ăn nhìn ngon quá!”, người dẫn chương trình Vợ Chồng Son đã khoái chí trả lời: “Nghề tay trái của anh đó”.

MC chuyên

Nhìn hình ảnh vui vẻ của Quốc Thuận trong căn bếp gia đình cùng chảo thịt viên sốt cà chua mà nhiều người thấy “ấm bụng” lây. Đây đích thị là một người đàn ông của gia đình!

Tham khảo cách làm trứng rán tóp mỡ đơn giản:

Nguyên liệu

– Trứng gà

– Mỡ heo

– 2 thìa nước lọc

– Muối, mì chính, nước mắm, hạt nêm

– Hành lá

Cách thực hiện

– Sơ chế tóp mỡ bằng cách rửa sạch và trần qua với nước sôi để mỡ sạch, ráo nước.

– Cho tóp mỡ lên chảo cùng 2 thìa nước lọc để chiên tóp mỡ. Chiên đến khi tóp mỡ giòn và vàng đều thì vớt ra, để ráo mỡ.

– Cho một ít mỡ lên chảo cùng với 1 chút tóp mỡ đã chuẩn bị sẵn. Sau khi dầu sôi thì cho trứng vào chiên. Để ngon hơn có thể cho thêm ít hành lá vào là hoàn thành món ăn.

Theo: Eva

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG