31 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Tóc Tiên làm thịt kho bất chấp tăng cân

- Advertisement -
- Advertisement -

Dù tăng cân khá nhiều, Tóc Tiên vẫn kho nồi thịt lớn để ‘ăn nốt Tết’ trước khi bắt đầu giảm cân.

Tóc Tiên làm thịt kho bất chấp tăng cân

Nồi thịt kho ‘số dzách’ ăn Tết muộn của Tóc Tiên. Ảnh chụp màn hình

Trở về Hà Nội sau khi đón Tết cùng gia đình, Tóc Tiên cùng Hoàng Touliver đều bất ngờ vì tăng cân không phanh. Tuy nhiên, trong khi chồng bắt đầu những bài tập giảm cân, Tóc Tiên tạm hoãn kế hoạch “bóp mồm bóp miệng” để ăn nốt những món yêu thích. Nữ ca sĩ cho biết 56,6 kg cũng không làm cô lùi bước khi làm món thịt kho hột vịt khoái khẩu.

Giống hầu hết gia đình ở miền Nam, năm nào Tóc Tiên cũng kho một nồi thịt lớn để ăn dần trong những ngày đầu năm. Với cô, Tết nhất định phải ăn thịt kho và củ kiệu mới trọn vẹn. Bà xã Hoàng Touliver thường đi chợ mua thịt từ trước Tết, sau đó kho rồi chia nhỏ làm nhiều bữa. Lần này, do đón Tết tại Hà Nội nên sau khi trở về nhà ở TP HCM, nữ ca sĩ mới sử dụng phần thịt đã bảo quản trong tủ lạnh.

[fvplayer id=”83″]

Tóc Tiên kho thịt heo và hột vịt. Video: Instagram toctien1305

- Advertisement -

Là chuyên gia kho thịt, Tóc Tiên có nhiều bí quyết để có nồi thịt kho “10 điểm” cả hình thức lẫn chất lượng. Tuy nhiên, cô cũng không có công thức cố định, chỉ gia giảm nêm nếm theo kinh nghiệm. Dù đã tăng gần 3 kg so với trước Tết, Tóc Tiên vẫn giữ thói quen chọn phần thịt ba chỉ có mỡ nhiều rồi cắt thành miếng lớn. Một trong những bí quyết kho thịt ngon của nữ ca sĩ là luôn chần sơ qua nước sôi để thịt sạch, gia vị nhanh ngấm hơn. Trứng vịt luộc, bóc vỏ cho vào chung.

Tóc Tiên cũng ướp thịt và trứng với các gia vị phổ biến như hành tím, tỏi băm, mước mắm, tiêu, hạt nêm, muối… như bình thường. Đặc biệt, người đẹp luôn sử dụng nước hàng “homemade” do cô tự thắng ở nhà, vừa ngon, vừa đảm bảo. Cô thường kho thịt với nước dừa tươi, kho liu riu trên lửa vừa trong khoảng hai tiếng, tới khi nước sóng sánh, nâu óng, sền sệt là được.

Bà xã Hoàng Touliver tâm đắc với nồi thịt kho, “đã lâu không nấu lại nhưng vẫn số dzách như thường”. Lần này, Tóc Tiên chỉ kho số lượng thịt và trứng vừa phải, chỉ đủ chia làm ba phần, không làm 5 âu thịt lớn như trước đây. Là “thánh ăn cay” nên cô nàng cho thêm vài trái ớt tươi. Bữa cơm nhà chỉ gồm bát cơm trắng, miếng thịt kho đậm đà, mặn ngọt vừa đủ, chan nước xốt nâu sánh, thêm miếng trứng vịt và lát ớt cay xé, đơn giản mà ngon “xỉu”. Ngoài ra, thịt kho hột vịt luôn ăn kèm với củ kiệu muối chua cho đỡ ngấy.

Tóc Tiên làm thịt kho bất chấp tăng cân

Tóc Tiên và Hoàng Touliver khoe thân hình cân đối trong chuyến du lịch trước Tết. Chỉ vài tuần sau, nữ ca sĩ tăng gần 3 kg, trong khi chồng cô đạt số cân nặng 72 kg, tăng khá nhiều so với trước đây.

Hà Nguyên

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG