22 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Món ăn dinh dưỡng mùa dịch

- Advertisement -
- Advertisement -

Heo cháy tỏi, phô mai wasabi, lạp xưởng Tây Bắc… là những món ăn người nội trợ có thể chuẩn bị cho bữa cơm gia đình.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, để phòng ngừa nguy cơ nhiễm Covid-19, người dân hạn chế đi ra ngoài, chú ý tăng cường sức đề kháng, thực hiện các biện pháp như: đeo khẩu trang, rửa tay với xà phòng…  Thời gian này, các thành viên trong gia đình sẽ có những ngày dài quây quần bên nhau, cùng tập thể dục tăng đề kháng… trải nghiệm các hình thức giải trí như: xem phim, vào bếp, đọc sách…

Món ăn dinh dưỡng mùa dịch

Bữa sáng đổi vị cùng chả lụa bì ớt xiêm xanh.

Bên cạnh việc tăng cường sức khỏe tinh thần, mỗi người chú ý tăng cường sức khỏe thể lực. Gia đình chú ý sử dụng những thực phẩm tươi sạch, giàu dinh dưỡng giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Việc hạn chế ăn uống bên ngoài cũng là dịp để chị em chuẩn bị những bữa ăn ngon, sạch cho gia đình. Bạn có thể tham khảo thương hiệu thịt sạch G với thực phẩm chế biến nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

Món ăn dinh dưỡng mùa dịch

- Advertisement -

Xúc xích trứng muối – tiện lợi, không mất nhiều thời gian để mẹ chế biến.

Các sản phẩm khác từ G với sự kết hợp khuyên liệu như khô heo cháy tỏi, phô mai wasabi, lạp xưởng Tây Bắc, lạp xưởng mai quế lộ… Món ăn là gợi ý thích hợp để cả nhà cùng nhâm nhi khi xem phim, sum vầy trò chuyện.

Nếu muốn tự tay chế biến, người tiêu dùng chọn nguyên liệu từ thịt sạch G. Gia đình không cần lo lắng tích trữ đồ ăn vì có thể đi chợ tại nhà nhanh chóng, tiện lợi với dịch vụ giao hàng tận nơi trong 24 giờ của G Kitchen.

Món ăn dinh dưỡng mùa dịch

Khi mua thịt sạch 3F Plus, người tiêu dùng có thể truy xuất nguồn gốc toàn chuỗi.

Thời điểm này, duy trì lối sống lành mạnh, chủ động sắp xếp khoa học giữa công việc, tập luyện thể thao, nghỉ ngơi sẽ giúp cả nhà cân bằng cuộc sống hiệu quả. Điều này giúp bạn an toàn mùa dịch, hình thành những thói quen tốt trong cuộc sống.

Mai Ngọc

- Advertisement -

Theo: VnExpress

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG