27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

4 quán lẩu bò nổi tiếng thơm ngon tại Đà Lạt

- Advertisement -
- Advertisement -

Thưởng thức nồi lẩu bò đậm vị, nghi ngút khói giữa thời tiết se lạnh trong một quán lẩu trứ danh là trải nghiệm thú vị mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt (Lâm Đồng).

4 quán lẩu bò nổi tiếng thơm ngon tại Đà Lạt

Lẩu bò Quán Gỗ: Hương vị thơm ngon, giá cả bình dân là lý do lẩu bò Quán Gỗ từ lâu đã trở thành địa điểm quen thuộc của thực khách khi đến Đà Lạt nghỉ dưỡng. Nơi này nổi tiếng với món lẩu bò Ba Toa, nằm ở cuối con hẻm, trong không gian một căn nhà gỗ nhỏ hẹp nhưng vẫn không ngơi khách từ trưa đến tận đêm khuya. Ảnh: Maryderoux, Eatwithashley.lacey.

4 quán lẩu bò nổi tiếng thơm ngon tại Đà Lạt

Lẩu bò ở đây nổi tiếng với những miếng bò dày, dai và thơm ngon đậm vị bò núi. Tùy theo sở thích của thực khách mà có thể chọn bắp bò, gân, đuôi, hay xí quách bò. “Vì số lượng khách quá đông, để tránh việc đợi chờ, bạn có thể đến vào khoảng 17h- 17h30”, tài khoản Hanhan Truong nhận xét. Giá: 140.000 – 250.000, địa chỉ: Đường Hoàng Diệu. Ảnh: Leosnak, Ndh.an.

4 quán lẩu bò nổi tiếng thơm ngon tại Đà Lạt4 quán lẩu bò nổi tiếng thơm ngon tại Đà Lạt

Quán lẩu bò Thanh Tâm: Nhiều thực khách ghé quán lẩu bò Thanh Tâm không chỉ bởi món ăn ngon, đậm vị mà còn vì không gian rộng thoáng, phù hợp là nơi tụ tập bạn bè. Các món bò ở đây ngon và lạ miệng, nước lẩu bò thơm và đậm đà, ăn kèm rau cực kỳ tươi ngon. Tài khoản Nhi Huỳnh chia sẻ: “Thời tiết se lạnh của Đà Lạt mà ăn lẩu bò thì tuyệt! Món gân bò hấp cải ở đây khá được lòng thực khách, bạn nên thử khi ghé quán”. Giá: 160.000-300.000 đồng, địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Định. Ảnh: Lehoangmylan, Oaquocquynh.

- Advertisement -

4 quán lẩu bò nổi tiếng thơm ngon tại Đà Lạt

Quán 33 – Ốc Nhồi Thịt & Lẩu Đuôi Bò 1: Quán 33 – Ốc Nhồi Thịt & Lẩu Đuôi Bò 1 chính là lựa chọn hợp lý nếu bạn nếu muốn nhâm nhi ly rượu nóng trong tiết trời Đà Lạt se lạnh. Nước lẩu thơm cộng hưởng với phần đuôi bò có lớp da giòn, thịt bên trong mềm, ngọt khó từ chối, làm hài lòng cả những vị thực khách khó tính nhất. Ảnh: Hangg_0904, Seainsta_.

4 quán lẩu bò nổi tiếng thơm ngon tại Đà Lạt

Dân du lịch thường nói với nhau, đến quán 33, chắc chắn phải thử món ốc nhồi thịt trứ danh. Quả thực, món ăn này làm xiêu lòng du khách bởi ốc bưu được nhồi thịt đầy ắp, nhân thịt tẩm ướp đậm vị, vừa ăn, hấp cùng sả, chấm nước mắm gừng keo tạo nên hương vị đặc trưng vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Giá: 140.000 đồng, địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng. Ảnh: Thuyaii_, Tony_khoa.

4 quán lẩu bò nổi tiếng thơm ngon tại Đà Lạt

Lẩu Bò Tiềm Yersin: Món ăn ở lẩu bò tiềm Yersin tương đối khác với vị lẩu bò truyền thống bởi bí quyết gia truyền độc đáo, nước dùng có các vị thuốc Đông y thơm, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Thực đơn của quán khá đa dạng cộng thêm vị bò tiềm rất hợp với cái lạnh Đà Lạt nên nơi đây sớm thu hút thực khách dừng chân thưởng thức hương vị độc đáo. Giá: 80.000-350.000 đồng, địa chỉ: Đường Yersin. Ảnh: Gemibra92, Meonho0412.

Theo Zing

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG