39 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Chị họ Lisa khen món bánh mì sau chuyến du lịch Sài Gòn

- Advertisement -
- Advertisement -

Chị họ Lisa khen hết lời món bánh mì Việt Nam và tìm địa chỉ ở Bangkok vì ghiền món ăn này.

Chị họ Lisa khen món bánh mì sau chuyến du lịch Sài Gòn

Chị họ Lisa – Gukoiiz (ngoài cùng bên phải) đăng ảnh du lịch Việt Nam. Dù không lộ mặt, chiếc túi Celine quen thuộc của Lisa xuất hiện bên cạnh hội chị em.

Gukoiiz, chị họ Lisa vừa đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch Việt Nam vào tuần trước, được cho là đi cùng với thành viên Blackpink vào ngày 17/10. Tuy nhiên, không có hình ảnh chính thức nào được chính chủ đăng tải. Góp mặt trong chuyến du lịch ngắn ngày còn có người mẫu Diana Flipo, bạn thân của Lisa.

Cả nhóm được các fan Việt bắt gặp ăn bánh mì ở sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ lên máy bay. Gukoiiz bày tỏ sự yêu thích với món đặc sản Việt Nam. Ổ bánh mì của chị họ Lisa gồm có pate, chà bông (ruốc), chả, dưa chuột, hành lá… “Bánh mì Việt Nam rất ngon. Tôi muốn bay trở lại đó để mua nó. Ai có địa chỉ ở Bangkok hãy giới thiệu nhé. Ngon lắm. Tôi rất muốn ăn”, cô viết trên Instagram.

Các fan bánh mì nhận ra thương hiệu quen thuộc thông qua giấy gói đặc trưng. Đây là tiệm bánh mì nổi tiếng bậc nhất ở Sài Gòn, không chỉ với du khách trong nước mà còn với khách ngoại quốc. Rất nhiều người tới đây mua về làm quà vì bánh mì có thể được cấp đông hoặc hút chân không, có thể mang đi xa và bảo quản lâu hơn so với bánh mì thông thường.

Tiệm bánh nằm trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, ra mắt từ năm 1989, là tiệm bánh mì bình dân nhưng có giá thành khá cao. Mỗi một ổ có giá trên 50.000 đồng. Một ổ gồm 5 – 6 lớp nhân và được phết pate, bơ ở giữa để vỏ bánh luôn giữ được độ giòn ngon, không bị mềm nhão như nhiều nơi.

- Advertisement -

Chị họ Lisa khen món bánh mì sau chuyến du lịch Sài Gòn

Chị họ Lisa tìm địa chỉ ăn bánh mì ở Thái Lan.

Buổi tối, người mẫu Diana Flipo xuất hiện tại quán cà phê cũng nằm tại trung tâm quận 1, cách hai địa điểm mua sắm trên không xa. Quán mang phong cách hiện đại, trẻ trung, chuyên cung cấp các loại cà phê specialty – loại cà phê đạt tiêu chuẩn cao của thế giới, ngoài ra còn có các loại trà thảo mộc, kombucha tốt cho sức khỏe. Bánh mì và cà phê cũng là combo thần thánh mà nhiều du khách quốc tế muốn thưởng thức khi đến Việt Nam.

Đây không phải lần đầu tiên thành viên Blackpink thưởng thức bánh mì Việt Nam. Trước đó, trong đêm diễn tại Hà Nội hồi cuối tháng 7, Lisa cùng các thành viên còn lại đều bày tỏ sự yêu thích với các món ăn Việt Nam và kể tên các món như nem nướng, bánh mì và phở. Rosé cũng từng dành lời khen có cánh cho món phở. “Tôi thích ăn phở, tôi đã bưng cả bát lên uống nước dùng, rất ngon. Tôi rất hạnh phúc khi ở đây”, cô nói và mô tả bằng hành động việc uống tới giọt cuối cùng.

Bát phở Rosé nhắc tới có giá 280.000 đồng, còn phần bánh mì khiến Lisa và Jisoo mê mệt có giá 260.000 đồng, gồm nạc vai heo nướng than, pate gan gà, tai heo, tương ớt sambal, dưa góp, dưa chuột, rau mùi, tai heo giòn, được bán trong khách sạn cao cấp ở Hà Nội, nơi cả nhóm lưu lại hai ngày trong show diễn.

Trong chuyến đi này, Gukoiiz dành nhiều thời gian shopping các thương hiệu nội địa Việt Nam. Đây là xu hướng du lịch mới đang trở thành hot trend ở Thái Lan. Du lịch kết hợp mua sắm các thương hiệu local brand là một hoạt động được nhiều du khách Thái ưa thích khi đến Việt Nam. Nhiều KOLs xứ sở chùa Vàng từng quay các vlog mua sắm đồ thiết kế tại TP HCM trong khi đi du lịch, thu hút nhiều người xem trên Tiktok như cô nàng Talonpaitour (với 22.700 follower) hay Cartoonkys (sở hữu 690.000 like).

Chị họ Lisa cũng là tín đồ local brand Việt, từng tới TP HCM quay nhiều tập vlog trên Tiktok, ghi lại hành trình du lịch và shopping hồi tháng 8. Những địa điểm trong video một lần nữa xuất hiện trong chuyến đi lần này khiến các fan cho rằng cô đã đi trước ‘tiền trạm’ cho chuyến đi cùng Lisa.

- Advertisement -

Địa điểm được Gukoiiz lựa chọn là hai khu chung cư cũ 26 Lý Tự Trọng và 42 Tôn Thất Thiệp. Đây đều là những tọa độ vui chơi quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn, quy tụ nhiều quán cà phê đẹp, quán bar, quán ăn, các góc sống ảo hoài cổ cùng vô số cửa hàng thời trang thiết kế, second-hand… Hai tòa nhà này giữ gần như nguyên vẹn kiến trúc cách đây nhiều thập kỷ. Tới đây, khách du lịch không chỉ tham quan, mua sắm, còn có thể cảm nhận nhịp sống xưa cũ ở Sài Gòn và ngắm nhìn thành phố từ ban công trên cao.

Chị họ Lisa khen món bánh mì sau chuyến du lịch Sài Gòn

Lisa có quan hệ thân thiết với chị họ.

Lisa, thành viên nhóm nhạc Blackpink, tên thật là Lalisa Manobal, sinh năm 1997 tại Thái Lan, sang Hàn Quốc làm thực tập sinh từ năm 14 tuổi. Gukoiiz là một blogger nổi tiếng ở Thái Lan về làm đẹp, thời trang và du lịch, có quan hệ thân thiết với em họ Lisa.

Hà Nguyên

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG