39 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Liêu Bích Nhi khen ngợi ẩm thực Phú Quốc

- Advertisement -
- Advertisement -

Diễn viên TVB Liêu Bích Nhi dành lời khen cho ẩm thực Việt Nam khi đến Phú Quốc nghỉ dưỡng cùng người thân.

Liêu Bích Nhi khen ngợi ẩm thực Phú Quốc

Liêu Bích Nhi đón hoàng hôn trên biển Phú Quốc.

Diễn viên phim Hành động đột phá vừa có kỳ nghỉ ở Phú Quốc (Kiên Giang) tuần trước. Cô dành phần lớn thời gian nghỉ ngơi trong resort, thư giãn ở spa, đi du thuyền ngắm hoàng hôn trên biển. Đặc biệt, với tư cách chuyên gia ẩm thực và rượu vang, Liêu Bích Nhi tích cực thử nhiều món có trong thực đơn nhà hàng.

Cô viết: “Hành trình ẩm thực xuyên suốt lịch sử ẩm thực Việt Nam và châu Á. Các món ăn chủ đạo là cơm và mì, được lấy từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đưa trực tiếp đến nhà bếp. Tôi rất thích được thử những món phở, bún mì của địa phương”.

Liêu Bích Nhi khen ngợi ẩm thực Phú Quốc

Các món ăn Liêu Bích Nhi thưởng thức ở Phú Quốc.

- Advertisement -

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2001 bày tỏ sự thích thú khi chứng kiến đầu bếp rót nước dùng món phở bò từ một chiếc ấm kim loại. Liêu Bích Nhi khoe “chiến tích foodtour” của mình gồm gần 10 món ăn đặc trưng Việt Nam, được chế biến theo tiêu chuẩn nhà hàng 5 sao như phở bò, chả cốm, cơm rang hải sản, rau muống xào, tôm hùng nướng, chè dưỡng nhan, nước dừa tươi, caramel…

Cô lựa chọn một resort cao cấp, nơi từng đón tiếp nhiều ngôi sao TVB trong thời gian gần đây. Mới nhất, vợ chồng Hồ Hạnh Nhi cùng đại gia đình đến nghỉ hè hồi tháng 5 nhân dịp sinh nhật doanh nhân Phillip Lee. Đây là một resort khá nổi tiếng ở Phú Quốc, từng vào Top 6 resort bãi biển chất lượng tốt nhất thế giới do tờ Independent bình chọn.

Resort nằm ở vị trí trung tâm của Bãi Trường – nơi được mệnh danh là bãi biển dài nhất Phú Quốc, mang vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Tất cả các biệt thự và phòng suite đều được trang bị hồ bơi vô cực, tạo không gian tận hưởng riêng tư và thư thái cho khách. Resort này là điểm đến quen thuộc của du khách Việt, đặc biệt là giới nhà giàu và những người nổi tiếng như Hương Giang Idol, Á hậu Thảo Nhi, Á hậu Phương Nga, diễn viên Bình An, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn… Khu spa tiện nghi, gồm nhiều liệu pháp trị liệu, thư giãn cơ thể được Liêu Bích Nhi đánh giá cao.

Liêu Bích Nhi khen ngợi ẩm thực Phú Quốc

Resort ở Phú Quốc được các sao TVB lựa chọn.

Liêu Bích Nhi (tên tiếng Anh Bernice Liu) sinh năm 1979, là diễn viên, ca sĩ và người mẫu Hong Kong, sinh ra và lớn lên ở Canada. Cô từng giành danh hiệu Hoa hậu Hoa kiều Vancouver năm 2000, Hoa hậu người Hoa quốc tế năm 2001.

Liêu Bích Nhi được khán giả Hong Kong biết đến với vai chính trong Công chúa Thâm Điền, Gia đình vui vẻ, Hành động đột phá, Vũ điệu cuộc đời, Cái giá của danh vọng, Mất tích bí ẩn của TVB. Sau khi nghỉ diễn xuất, Liêu Bích Nhi dấn thân vào ngành F&B, là bà chủ nhiều thương hiệu. Đồng thời, cô cũng đi học và trở thành một chuyên gia thẩm định rượu vang được công nhận. Nhờ sức ảnh hưởng trong ngành ẩm thực, Liêu Bích Nhi trở thành Đại sứ Tổng cục Du lịch Hong Kong, thường xuyên du lịch khắp nơi. Người đẹp còn là một blogger sản xuất các video đánh giá đồ ăn, hướng dẫn nấu nướng.

- Advertisement -

Đây không phải lần đầu diễn viên 44 tuổi đến Việt Nam. Năm 2018, Liêu Bích Nhi từng tới Hội An du lịch, đi dạo khu phố cổ, thêu nón lá sau khi chia tay bạn trai.

Nguyên Chi

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG