34 C
Hanoi
Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024

Tăng Thanh Hà ‘đi trốn’ cuối tuần ở Đà Lạt

- Advertisement -
- Advertisement -

Tăng Thanh Hà ghé một quán cà phê rừng núi thơ mộng và dùng bữa ở nhà hàng đồ Âu sang trọng tại Đà Lạt.

Tăng Thanh Hà 'đi trốn' cuối tuần ở Đà Lạt

Tăng Thanh Hà trong một chuyến đi gần đây.

Cuối tuần vừa qua, Tăng Thanh Hà cùng bạn bè lên Đà Lạt nghỉ dưỡng. Đây là địa điểm du lịch yêu thích của bà mẹ ba con. Trước đây, mỗi khi có thời gian rảnh, cô thường cùng gia đình lên Đà Lạt nghỉ ngơi, thưởng thức ẩm thực. Do khá quen thuộc, Hà Tăng biết khá nhiều quán cà phê đẹp, homestay thơ mộng cùng các nhà hàng đồ ăn healthy. Trong chuyến đi lần này, bà xã Louis Nguyễn check in hai chốn vui chơi vừa lạ vừa quen với du khách Đà Lạt.

Khi vừa tới nơi, Tăng Thanh Hà đã ghé một quán cà phê ở đèo Prenn có khung cảnh đẹp như khu rừng thu nhỏ. Quán là một “tọa độ check in” không quá xa lạ với người yêu Đà Lạt với không gian trong nhà và ngoài trời rất rộng rãi, sức chứa lên tới hàng trăm người, bao quanh là rừng thông già lãng mạn. Du khách tới đây có thể chiêm ngưỡng hoàng hôn đẹp rực rỡ và ngắm nhìn núi rừng Lâm Đồng từ trên cao.

Tăng Thanh Hà 'đi trốn' cuối tuần ở Đà Lạt

Không gian quán Cabin in the Wood, nơi Hà Tăng check in.

- Advertisement -

Kiến trúc quán hài hòa với thiên nhiên, cây cối. Những khóm cúc họa mi trắng được trồng quanh lối đi dẫn vào khu nhà chính. Hầu hết các chi tiết nội và ngoại thất đều được làm bằng gỗ mộc. Quán có nhiều tiểu cảnh để du khách chụp ảnh sống ảo như ngôi nhà gỗ, khoảng sân vườn nhiều loài hoa đặc trưng hay khu vực hiên nhà nhìn xuống thung lũng. Tới đây vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, du khách cũng có thể chụp được những bức ảnh ưng ý. Tăng Thanh Hà cũng lựa chọn một nơi chụp ảnh quen thuộc ở quán là khu vực góc vườn, dưới tán cây, đặt một bộ bàn ghế gỗ mộc mạc “từ thời ông bà mình”.

Buổi tối, khu nhà gỗ và những con đường được thắp sáng bởi ánh đền vàng lung linh. Đặc biệt, vào tối cuối tuần, những đêm nhạc Acoustic mộc mạc được tổ chức giữa rừng núi bởi các giọng ca trẻ Đà Lạt. Thực đơn quán khá phong phú, nên thử các loại cà phê, trong đó được yêu thích nhất là món cà phê trứng kiểu Hà Nội nhưng pha chế bằng hạt cà phê Lâm Đồng.

Tăng Thanh Hà 'đi trốn' cuối tuần ở Đà Lạt

Đồ ăn tại nhà hàng Chill Chill Eatery nơi Hà Tăng ghé ăn.

Mỗi lần lên Đà Lạt, Tăng Thanh Hà cùng bạn bè thường hẹn nhau ở những quán đồ Âu hoặc healthy có chất lượng ổn. Dịp này, cô ghé lại quán quen trên đường Đặng Thái Thân. Đây là nhà hàng đồ Âu mang phong cách fine-dining mà Hà Tăng từng ghé vài lần và nhận xét “hương vị luôn luôn ngon”.

Nhà hàng thường phục vụ đồ ăn theo set bao gồm khai vị, món chính và tráng miệng. Món chính có thể chọn trong các loại tôm, bò, heo, cá. Nữ diễn viên chọn set đồ khoảng 6 món, trong đó có thịt bò striploin steak ăn cùng xốt kem nấm lạ miệng, mì spaghetti bò, salad sò điệp… Ngoài ra, nhà hàng còn có một số món nổi tiếng khác như salad trộn thịt bò tái, grilled beef, pork with kimchi (vỏ bánh taco cuộn với thịt, kimchi và nhiều loại rau ăn kèm), cá bớp đút lò thêm phô mai, nấm và rau củ, gan ngỗng ủ rượu… Món tráng miệng như kem lạnh rắc bacon lạ miệng và trái dâu tằm hay mứt xoài và bánh mì nướng.

Quán không chỉ có đồ ăn ngon, còn sở hữu thiết kế đẹp, xung quanh là vườn cây thơ mộng. Nội thất sang trọng và ấm cúng, rất thích hợp cho các bữa cơm thân mật bên gia đình, bạn bè. Trong thời gian chờ đợi, bạn cũng có thể chụp được nhiều tấm ảnh “sống ảo”.

- Advertisement -

Hà Nguyên

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG