35 C
Hanoi
Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024

Làm cơm rang trứng đừng dại cho ngay vào chảo, nhớ thêm bước này đảm bảo cơm lên màu vàng ươm săn chắc 10 mẻ ngon như 10

- Advertisement -
- Advertisement -

Làm cơm rang trứng đừng dại cho ngay vào chảo, nhớ thêm bước này đảm bảo cơm lên màu vàng ươm săn chắc 10 mẻ ngon như 10Cơm rang trứng là món ăn giản dị nhưng lại được nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon, hạt cơm giòn giòn hấp dẫn.

Làm cơm rang trứng đừng dại cho ngay vào chảo, nhớ thêm bước này đảm bảo cơm lên màu vàng ươm săn chắc 10 mẻ ngon như 10Cơm rang trứng có thể được nấu vào bữa sáng, cũng có thể là bữa trưa hay chiều tùy vào sở thích của mỗi người. Chỉ cần một ít cơm nguội và 1-2 quả trứng cùng ít gia vị, đem rang là xong.

Làm cơm rang trứng đừng dại cho ngay vào chảo, nhớ thêm bước này đảm bảo cơm lên màu vàng ươm săn chắc 10 mẻ ngon như 10Tuy nhiên nhiều người thắc mắc vì sao mình rang cơm không đạt được màu vàng đẹp, căng bóng, săn chắc như ngoài hàng?

Làm cơm rang trứng đừng dại cho ngay vào chảo, nhớ thêm bước này đảm bảo cơm lên màu vàng ươm săn chắc 10 mẻ ngon như 10Chính vì thế, bạn hãy tham khảo một tuyệt chiêu làm cơm rang trứng vô cùng đơn giản, hạt cơm giòn ngon, săn chắc, bóng bẩy, vàng ươm đảm bảo ai làm cũng thành công như dưới đây nhé:

Làm cơm rang trứng đừng dại cho ngay vào chảo, nhớ thêm bước này đảm bảo cơm lên màu vàng ươm săn chắc 10 mẻ ngon như 10– 2 bát cơm nguội – 2 lòng đỏ trứng gà – Muối vừa đủ, nước mắm vừa đủ, 2 thìa dầu hào – Hành lá.

Làm cơm rang trứng đừng dại cho ngay vào chảo, nhớ thêm bước này đảm bảo cơm lên màu vàng ươm săn chắc 10 mẻ ngon như 10Lưu ý: Để rang cơm, thì nên sử dụng cơm nguội. Vì cơm nóng mới nấu có độ dính quá cao, khi rang các hạt cơm dễ bị dính.

Làm cơm rang trứng đừng dại cho ngay vào chảo, nhớ thêm bước này đảm bảo cơm lên màu vàng ươm săn chắc 10 mẻ ngon như 10Còn nếu nhà hết cơm nguội, bạn phải dùng cơm mới nấu thì sau khi nấu cơm xong, phải để nó nguội hoàn toàn rồi mới rang. Ngoài ra, khi nấu cơm, ở bước vo gạo, bạn nên vo kỹ một chút để cơm bớt dính. Tuy nhiên cũng không nên vo kỹ quá khiến cơm mất chất.

- Advertisement -

Làm cơm rang trứng đừng dại cho ngay vào chảo, nhớ thêm bước này đảm bảo cơm lên màu vàng ươm săn chắc 10 mẻ ngon như 10Sau khi vo gạo xong, hãy để ráo nước rồi cho vào nồi. Lúc này trộn thêm 5g dầu thực vào sau đó thêm nước vào nấu cơm. Bằng cách này, hạt cơm trong, bóng hơn thì khi rang cũng ngon và hấp dẫn hơn nhiều.

Làm cơm rang trứng đừng dại cho ngay vào chảo, nhớ thêm bước này đảm bảo cơm lên màu vàng ươm săn chắc 10 mẻ ngon như 10Sau khi có cơm đủ tiêu chuẩn rồi thì chúng ta tiến hành làm cơm rang trứng. Trước tiên, cho hai lòng đỏ trứng vào bát cơm.

Làm cơm rang trứng đừng dại cho ngay vào chảo, nhớ thêm bước này đảm bảo cơm lên màu vàng ươm săn chắc 10 mẻ ngon như 10Sau đó trộn lên để lòng đỏ trứng bám đều vào cơm. Thêm hành lá thái nhỏ rồi trộn đều tiếp.

Làm cơm rang trứng đừng dại cho ngay vào chảo, nhớ thêm bước này đảm bảo cơm lên màu vàng ươm săn chắc 10 mẻ ngon như 10Cho lượng dầu ăn vừa đủ vào chảo, đun nóng dầu ở lửa to rồi đổ cơm trộn trứng vào, thêm 2 thìa dầu hào cùng chút muối, nước mắm vừa đủ vào. Bạn cũng có thể cho nước tương nếu thích. Tuy nhiên nước tương sẽ làm cơm có màu tối hơn.

Làm cơm rang trứng đừng dại cho ngay vào chảo, nhớ thêm bước này đảm bảo cơm lên màu vàng ươm săn chắc 10 mẻ ngon như 10Nhà không có dầu hào có thể bỏ qua nhưng bạn cần nêm nếm lại với nước mắm và muối sao cho vừa miệng. Lúc này đảo cơm liên tục cho đến khi hạt cơm săn lại, săn chắc, căng bóng là được.

Làm cơm rang trứng đừng dại cho ngay vào chảo, nhớ thêm bước này đảm bảo cơm lên màu vàng ươm săn chắc 10 mẻ ngon như 10Như vậy khi rang cơm, chỉ nên rang với lòng đỏ và trộn chung cơm với trứng trước khi rang sẽ khiến cơm không chỉ thơm mà còn vàng rất đều.

Làm cơm rang trứng đừng dại cho ngay vào chảo, nhớ thêm bước này đảm bảo cơm lên màu vàng ươm săn chắc 10 mẻ ngon như 10Nhà không có dầu hào có thể bỏ qua nhưng bạn cần nêm nếm lại với nước mắm và muối sao cho vừa miệng. Lúc này đảo cơm liên tục cho đến khi hạt cơm săn lại, săn chắc, căng bóng là được. Cho cơm rang trứng ra đĩa rồi thưởng thức thôi!

- Advertisement -

Làm cơm rang trứng đừng dại cho ngay vào chảo, nhớ thêm bước này đảm bảo cơm lên màu vàng ươm săn chắc 10 mẻ ngon như 10Như vậy khi rang cơm, chỉ nên rang với lòng đỏ và trộn chung cơm với trứng trước khi rang sẽ khiến cơm không chỉ thơm mà còn vàng rất đều.

Theo: Eva

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG