35 C
Hanoi
Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024

Chuối tẩm bột chiên xù giòn tan

- Advertisement -
- Advertisement -

[fvplayer id=”156″]Cuối tuần, bạn có thể làm nhanh món chuối tẩm bột chiên xù để ăn vặt trong lúc xem phim, tán chuyện cùng bạn bè, người thân.

Chuối tẩm bột chiên xù giòn tan

Chuối tẩm bột chiên giòn

Đây là món ăn nhanh, dễ làm, mùi vị thơm ngon. Nếu nhà có nhiều chuối không ăn hết, món chuối tẩm bột chiên xù cũng là gợi ý không tồi để “xử lý” nhanh loại trái cây này. Nguyên liệu có sẵn trong các siêu thị, cửa hàng gồm: bột mì, bột chiên xù, chuối, trứng gà. Chuối có thể chọn mức độ chín nào cũng được nhưng tốt nhất không nên chọn loại chín quá.

Đầu tiên, bạn bóc vỏ, thái chuối thành khúc vừa ăn, dài khoảng 3-4 cm. Bạn chuẩn bị một bát bột mì, một bát bột chiên xù và một bát lòng đỏ trứng gà đánh đều. Bạn lăn từng miếng chuối vào từng bát theo thứ tự: bột mì, lòng đỏ trứng, cuối cùng là bột chiên xù. Sau đó, bạn thả vào chảo chiên ngập dầu tới khi vỏ bánh chín vàng.

Món ăn có vị giòn béo, giòn rụm của lớp bột chiên, vị ngọt thơm đặc trưng của chuối, có thể dùng làm món ăn vặt khi xem phim, nói chuyện hoặc làm món tráng miệng, uống kèm với trà đều được. Bạn chỉ mất khoảng 10 phút để chế biến món ăn này.

Hà Nguyên

- Advertisement -

Theo: Ngôi sao

Bài trước
Bài tiếp theo

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG