30 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Bánh chuối khoai ‘hai bước’ của Miu Lê

- Advertisement -
- Advertisement -

Miu Lê phấn khích nhảy múa sau khi hoàn thành món bánh pancake chuối khoai chỉ với hai bước: xay và rán.

Bánh chuối khoai 'hai bước' của Miu Lê

Miu Lê “chuyển nghề” thành công mùa dịch khi trở thành một food blogger trên mạng xã hội. Giọng ca Gác lại âu lo ra video khá thường xuyên và nhận được sự hưởng ứng của người hâm mộ. Mỗi video của Miu Lê đều được dựng theo phong cách hài hước, dí dỏm đúng với tính cách của cô nàng. Các món ăn được lựa chọn cũng là những món “tủ” của nữ ca sĩ, có cách chế biến chỉ 2-3 bước.

Mới đây, người đẹp thử sức làm bánh pancake từ khoai và chuối với công thức đơn giản. Nguyên liệu hầu như đều có sẵn trong nhà như khoai lang, chuối, trứng, bơ lạc (bơ đậu phộng). Để bánh ngon hơn, Miu Lê chuẩn bị thêm bột whey vanilla (có thể thay bằng sữa tươi).

Bánh chuối khoai 'hai bước' của Miu Lê

Cách làm chỉ gồm 2 bước: xay và rán. Đầu tiên, Miu Lê luộc khoai chín, thái nhỏ rồi xay nhuyễn cùng chuối, bơ lạc, trứng gà, bột whey và một xíu muối. Bước thứ 2 là múc từng muỗng bột đem chiên bánh trên chảo chống dính đã láng chút dầu ăn. Lưu ý không múc nhiều lần, sẽ khiến bánh bị nhiều lớp, không đẹp. Chiên tới khi hơi xém mặt là được.

Bạn gồm nhiều lớp mỏng, khi ăn cho thêm chuối, mật ong hoặc bơ lạc. Quá ưng ý với món ăn của mình, Miu Lê phấn khích nhảy múa và “xỉu up xỉu down” vì bánh mềm vị khoai, thơm vị chuối, bùi bùi vị bơ lạc và bột vanilla.

- Advertisement -

[fvplayer id=”103″]

Miu Lê hướng dẫn cách làm bánh pancake

Nguyên Chi

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG