24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

10 phút làm bánh bột mì trứng kiểu mới

- Advertisement -
- Advertisement -

Món bánh bột mì trứng có thêm sữa tươi, hành lá, xúc xích, nóng hổi, dai dai mềm mềm.

10 phút làm bánh bột mì trứng kiểu mới

Bánh bột mì trứng. Ảnh chụp màn hình

Bánh bột mì trứng rất thích hợp làm bữa sáng với người bận rộn, thời gian chỉ chưa tới 10 phút. Bánh dai dai, béo bùi vị trứng, thơm mùi vừng, ăn kèm hành lá và xúc xích, có thể chấm với xì dầu hoặc tương ớt.

Đầu tiên, bạn đập ba quả trứng gà, dùng đũa đánh tan rồi thêm một muỗng hành lá thái nhỏ, một muỗng xúc xích thái nhỏ, một gói bột mì nhỏ (bạn có thể tự căn lượng bột mì tùy sở thích), 250 ml sữa tươi. Hỗn hợp được trộn đều, nhất là hòa tan phần bột. Để hạn chế dầu mỡ, bạn chỉ cần quết lớp dầu mỏng trên chảo rồi đổ hỗn hợp vào, rán chín hai mặt là được. Sau khi hoàn thành, có thể rắc thêm chút vừng trắng cho thơm.

10 phút làm bánh bột mì trứng kiểu mới

Bánh bột mì luôn được yêu thích, đặc biệt là các em nhỏ. Sự kết hợp của bột mì và trứng cũng khá ngon miệng. Ngoài cách làm bánh trứng bột mì quen thuộc được giới thiệu trước đây, bạn có thể áp dụng làm món này với phiên bản mới, mùi vị thơm ngon, hấp dẫn không kém. Với phiên bản cũ, bột mì và trứng tách rời thành hai lớp khác nhau. Ở cách làm này, vị bột và trứng hòa quyện, khác biệt đôi chút. Ngoài ra, bạn cũng không cần rán nhiều lần như cách cũ mà chỉ cần rán một lần, thời gian được rút ngắn.

- Advertisement -

[fvplayer id=”90″]

Bánh bột mì trứng

Bánh bột mì trứng làm nhanh cho bữa sáng. Video: Xiaohongshu

Hà Nguyên

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG