33 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Ba địa chỉ ăn cháo sườn quanh phố cổ khi trời trở lạnh

- Advertisement -
- Advertisement -

Thời tiết se lạnh là lúc lý tưởng nhất để nhâm nhi bát cháo nóng, sánh mịn quyện với vị giòn ngậy của quẩy, miếng thịt sườn sụn đậm đà.

Cháo sườn Cô Là

Gánh cháo vỉa hè của Cô Là nổi tiếng từ thời còn ở Ngõ Huyện. Vài năm trở lại đây, Cô Là đã chuyển ra bán ở đầu đường Lý Quốc Sư, giữ nguyên hương vị đã làm nên tên tuổi. Bát cháo có giá 35.000 đồng sánh mịn, đậm đà ăn cùng quẩy, ruốc và một vài miếng sườn sụn ninh mềm. Cháo sườn Cô Là mở từ sáng sớm đến chiều muộn nên vừa có thể làm món ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn như món quà vặt xế chiều.

Ba địa chỉ ăn cháo sườn quanh phố cổ khi trời trở lạnh

Cháo sườn Cô Là nổi tiếng khu phố cổ đã có tuổi đời hàng chục năm.

Cháo sườn chợ Đồng Xuân

Cháo sườn sụn chợ Đồng Xuân là địa chỉ nổi tiếng được cả người dân địa phương lẫn khách du lịch yêu thích. Cháo ở đây là loại cháo bột, trắng mịn, vị béo ngậy nhờ nấu từ nước xương ninh nhừ. Một bát cháo đến tay khách mặc định có sườn sụn do đã ninh chung trong nồi. Khách có thể ăn thêm quẩy, ruốc có giá 40.000 đồng, bát to khá đầy đặn. Điểm đặc biệt là quán cháo mở từ đầu giờ chiểu cho đến tận khuya, tầm 2h sáng, tấp nập nhất là vào khung giờ 18-19h trở đi. Thực khách đến đây có thể gọi thêm thức uống như sữa đậu, nước trái cây, thịt xiên nướng, bánh chưng rán, xúc xích,…

- Advertisement -

Cháo sườn Hàng Điếu

Cháo sườn Hàng Điếu hay còn được nhiều thực khách ăn quen gọi là cháo bà Lợi Còng. Cháo ở đây cũng là loại cháo bột mịn, ninh cùng sườn sụn róc xương tơi mềm, thớ thịt hồng hào ngon mắt, ngon miệng. Một bát cháo đầy đủ sườn, ruốc, quẩy ở đây có giá 30.000 đồng. Ngoài cháo, chủ quán còn bán thêm trứng vịt lộn, bánh giò.

Ba địa chỉ ăn cháo sườn quanh phố cổ khi trời trở lạnh

Cháo sườn bà Lợi Còng có giá thành phải chăng, phục vụ thân thiện.

Thảo Nhi

Theo Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG