39 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

6 gợi ý hẹn hò lãng mạn ngày 8/3

- Advertisement -
- Advertisement -

Nhà hàng trong bảo tàng, biệt thự cổ, view nhà thờ hay trong một tiệm hoa là những gợi ý lãng mạn cho buổi hẹn hò ngày 8/3.

Lê Art Cafe Wine Bistro

6 gợi ý hẹn hò lãng mạn ngày 8/3

Không gian ngoài trời của nhà hàng trong khuôn viên Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Ảnh: bemycoffee.hn

Lê Art Cafe Wine Bistro tọa lạc ở vị trí trung tâm, một mặt là phố Nguyễn Thái Học, một mặt là phố Cao Bá Quát nhưng không phải ai cũng biết tới địa chỉ này. Nhà hàng nằm trong khuôn viên Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, bao gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời, phục vụ cà phê kiêm đồ Âu và rượu vang, mang lại trải nghiệm nghệ thuật thú vị cho thực khách. Do tận dụng được khoảng sân bảo tàng, view nhìn sang tòa nhà kiểu Pháp cổ kính, bãi cỏ xanh, hàng cây cổ thụ, địa chỉ này lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn.

Dịp Quốc tế phụ nữ năm nay, nhà hàng áp dụng menu từ ngày 6 đến 8/3 với mức giá 1.499.000 đồng cho hai người với thực đơn cố định gồm súp cốm xanh, salad cá ngừ nướng, cá hồi sashimi, thăn vai bò Mỹ xốt nấm Pháp, mì pasta xốt kem nấm truffle và bánh ngọt tráng miệng. Mức giá này được đánh giá phải chăng so với chỗ ngồi đẹp và vị trí đắc địa này.

Địa chỉ: 66 Nguyễn Thái Học

- Advertisement -

Pincho – Tapas Kitchen and Drinks

6 gợi ý hẹn hò lãng mạn ngày 8/3

Nhà hàng nằm trong một căn biệt thự cổ kiểu Pháp trên đường Cao Bá Quát.

Cách Lê Art chỉ vài bước chân là nhà hàng Pincho, tọa lạc bên trong một căn biệt thự cổ kiểu Pháp. Bước chân vào khuôn viên nhà hàng, đi lên bậc cầu thang thẳng tắp lên tầng hai, thực khách dường như tách biệt khỏi ồn ã của phố xá, ngắm nhìn những mái nhà rêu phong, chậu hoa nhỏ xinh nên thơ và thưởng thức thực đơn gồm rất nhiều loại tapas phong phú, sáng tạo, nhâm nhi cùng ly rượu vang. Chất lượng đồ ăn của Pincho được đánh giá khá cao, mức giá trung bình, không quá đắt. Nhà hàng sở hữu không gian trong nhà và ngoài trời đều riêng tư, thích hợp để hẹn hò đôi lứa hoặc tụ tập hội chị em ngày 8/3. Trong hai ngày 7-8/3, nhà hàng phục vụ set menu gồm một món khai vị, ba món tapas, một món chính (khay thịt bò, thịt lợn chân đen Tây Ban Nha tổng hợp, kèm nấm và khoai nướng) với giá khoảng hai triệu đồng cho hai người.

Địa chỉ: 34C Cao Bá Quát

Muối Charoal kitchen and bar

6 gợi ý hẹn hò lãng mạn ngày 8/3

- Advertisement -

Muối Charoal kitchen and bar phục vụ cả cafe và đồ ăn. Ảnh: Nguyễn Vũ Cẩm Nhung

Quán Muối khá quen thuộc với thực khách khu vực hồ Trúc Bạch, sở hữu mặt tiền ấn tượng với mái ngói, khung cửa kính và dãy bàn nhỏ đặt phía ngoài. Ban đầu, Muối chỉ là quán đồ ăn, sau đó mở thêm cà phê buổi sáng tới chiều. Ngày 8/3, bạn có thể ghé địa chỉ này để cà phê ban ngày hoặc đặt bàn ăn tối đều rất hợp lý. Quán có không gian tầng một nhỏ xinh, ấm cúng, tầng hai là khu vực bếp mở, ban công thoáng với các bàn đôi, bố trí dành cho các đôi hẹn hò ngày Quốc tế phụ nữ. Thực đơn quán là các món kiểu Âu như salad cam Australia, mì carbonara, bò nướng… cùng các loại cocktail sáng tạo hay các loại trà. Nếu ghé Muối vào buổi chiều, bạn có thể nhâm nhi một ly cà phê kem béo, ngắm nhìn dòng người qua lại, tận hưởng không khí mát mẻ mùa xuân ở Hà Nội.

Địa chỉ: 59C Nguyễn Khắc Hiếu

Mira Coffee & Restaurant

6 gợi ý hẹn hò lãng mạn ngày 8/3

Thưởng thức bữa tối trong không gian ngập tràn hoa. Ảnh: IG 3.tien

Khởi điểm từ một tiệm hoa, Mira trở thành một quán cà phê kiêm nhà hàng với thiết kế độc đáo, ngập tràn sắc hoa. Quán có cơ sở ở Quán Sứ và địa chỉ mới ở Chợ Gạo, đều trong khu trung tâm, thích hợp để hẹn hò dịp cuối tuần và các ngày lễ. Nhà hàng nằm trong một căn nhà cổ, phủ đầy hoa, nến, tựa như khu vườn cổ tích giữa lòng phố cổ náo nhiệt. Bàn ghế, đĩa đều mang phong cách hoài cổ, hứa hẹn là điểm hẹn hò lãng mạn cho đôi lứa. Các món ăn được bày biện cầu kỳ với thực đơn chủ yếu là món Âu như súp, salad, bít tết, mì carbonara, sườn nướng BBQ, tráng miệng kem cháy, sữa chua Hy Lạp. Đặc biệt, ngày 8/3, các chàng trai không cần phải đi xa mà có thể lựa chọn những bó hoa xinh xắn ngay tại quầy hoa của cửa hàng để dành tặng nửa kia.

Địa chỉ: 46B Quán Sứ và 15B Chợ Gạo

Capos

6 gợi ý hẹn hò lãng mạn ngày 8/3

Nằm đối diện Nhà thờ Lớn Hà Nội, Capos sở hữu view “triệu đô” không phải nơi nào cũng có được. Cũng giống Pincho, Capos phục vụ chủ yếu là các món tapas kiểu Tây Ban Nha đầy sáng tạo, kết hợp các nguyên liệu từ rau củ, thịt, hải sản, tạo thành một món ăn hài hòa hương vị để thưởng thức cùng rượu vang. Nhà hàng thường là nơi diễn ra một số sự kiện của ẩm thực Tây Ban Nha, thu hút fan của đồ ăn xứ sở bò tót. Bạn nên đặt chỗ từ sớm để có view gần cửa sổ, ăn trưa hay ăn tối đều lý tưởng.

Địa chỉ: tầng 4-5, số 12-14 Ấu Triệu, Hà Nội

TB Cafeteria

6 gợi ý hẹn hò lãng mạn ngày 8/3

Dịp 8/3, TB Cafeteria được trang hoàng bởi những bó hoa hồng nhung đỏ rực, bóng bay và gấu bông để các nàng check in khi hẹn hò cùng người ấy. Quán vốn phục vụ cà phê, sau đó mở rộng thêm nhà hàng tại đường Yên Phụ, gần hồ Tây. Quán có đồ ăn kiểu Âu, đi kèm cà phê, trà và các loại nước khác. Diện tích TB Cafeteria khá rộng rãi, khoảng 400 m2, lối kiến trúc cổ kính, tòa nhà sơn màu xanh nổi bật. Khoảng cách giữa các bàn khá thoải mái nên phù hợp để hẹn hò hoặc tụ tập nhóm bạn đều được.

Địa chỉ: 42 Yên Phụ lớn

Nguyên Chi

Theo Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG