39 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Chế độ ăn giảm cân độc đáo của nhóm nhạc BlackPink giúp vóc dáng chuẩn và đầy sức sống

- Advertisement -
- Advertisement -

Những cô gái trong nhóm nhạc K-Pop đều có thân hình mảnh mai nhưng săn chắc và một năng lượng dồi dào. Luôn cháy vé các tour diễn với lịch trình làm việc dày đặc, các thành viên của BlackPink có bí quyết ăn uống thế nào để giữ sức khỏe và luôn tràn đầy sức sống?

BlackPink ăn bao nhiêu calo trong một ngày?

Các thành viên BlackPink có những chế độ ăn kiêng độc đáo giúp giữ vóc dáng và tràn đầy năng lượng. Việc duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và thói quen ăn uống giúp họ giữ được vóc dáng chuẩn nhất.

Các thành viên BlackPink được biết đến là người duy trì chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt. Mặc dù lượng calo chính xác cho mỗi thành viên có thể khác nhau, nhưng ước tính lượng calo trung bình hàng ngày của nhóm là khoảng 1.200 đến 1.800 calo. Phạm vi calo này được coi là một lượng lành mạnh đối với những người có mức độ hoạt động như các cô gái của nhóm BlackPink và nó giúp họ duy trì các màn trình diễn tràn đầy năng lượng trên sân khấu trong khi vẫn khỏe mạnh, cân đối. Các cô gái áp dụng một chế độ ăn uống cân bằng và họ được biết là đã kết hợp các siêu thực phẩm như hạt quinoa, hạt chia và cải xoăn vào bữa ăn của mình.

Chế độ ăn giảm cân độc đáo của nhóm nhạc BlackPink giúp vóc dáng chuẩn và đầy sức sống

Nhóm nhạc BlackPink duy trì chế độ ăn lành mạnh và tập luyện nghiêm ngặt. Nguồn ảnh: channel-korea

Jennie lựa chọn chế độ ăn uống cân bằng

- Advertisement -

Jennie của nhóm nhạc K-Pop BlackPink được biết đến với lối sống lành mạnh và chế độ ăn uống tích cực. Thông thường, Jennie sẽ bắt đầu ngày mới với bữa sáng gồm yến mạch hoặc bột yến mạch với một ít trái cây. Vào bữa trưa, cô ấy thường sẽ ăn món nhẹ nhàng như salad hoặc bánh mì sandwich. Đối với bữa tối, cô ấy có thể ăn một món xào với rau và thịt nạc hoặc cá. Cô ấy cũng thích ăn nhẹ sô cô la đen, các loại hạt và trái cây trong ngày. Jennie rất thích uống trà xanh và hiếm khi uống đồ uống có đường. Bằng cách ăn một chế độ ăn uống cân bằng và bổ dưỡng, Jennie có thể giữ sức khỏe và vóc dáng cân đối. Cô gái này cũng lựa chọn chế độ ăn ít natri.

Chế độ ăn giảm cân độc đáo của nhóm nhạc BlackPink giúp vóc dáng chuẩn và đầy sức sống

Jennie lựa chọn chế độ ăn uống cân bằng và đủ dinh dưỡng.

Ngoài kem vị sữa, cơm cháy, món cháo thì món ăn yêu thích của Jennie ấy là bất cứ thứ gì của Hàn Quốc, trong đó món cơm trứng cá minh thái với bơ là món ăn yêu thích của cô ấy.

Jennie chọn bữa ăn nhiều đạm, rau hữu cơ, trái cây, ngũ cốc là nguồn cung cấp đạm dồi dào cho cô. Hoạt động yêu thích của cô gái này là tập yoga, đôi khi cô ấy cũng tham gia Pilates và Yoga bay.

Rosé là người truyền cảm hứng về ẩm thực

Chế độ ăn giảm cân độc đáo của nhóm nhạc BlackPink giúp vóc dáng chuẩn và đầy sức sống

- Advertisement -

Rosé tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt, hạn chế ăn vặt.

Rosé – được gọi là một tín đồ ẩm thực, nhiều người hâm mộ của Rosé cho biết cô là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những ai thích ẩm thực. Cô gái này thích đồ ăn Hàn Quốc nhưng cũng thử nhiều món ăn khác. Theo cô, món ăn yêu thích của cô là Bibimbap, một món cơm Hàn Quốc làm từ thịt bò, rau và các nguyên liệu khác. Rosé thích bất cứ thứ gì có nhiều gia vị và hương vị.

Rosé tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, kiểm soát khẩu phần ăn để duy trì vóc dáng thon thả và lối sống lành mạnh. Cô tránh ăn đồ ăn vặt và tập trung vào các bữa ăn bổ dưỡng như protein nạc, trái cây và rau tươi.

Chế độ ăn kiêng của Rosé tập trung vào việc duy trì một lối sống lành mạnh trong khi vẫn cho phép cô ấy thưởng thức những món ăn mà cô ấy yêu thích. Cô ấy thường ăn nhiều rau lá xanh, trái cây tươi và protein như cá và thịt gà. Rose cũng kết hợp các chất béo lành mạnh như bơ và các loại hạt, cũng như các loại carbs phức tạp như quinoa và gạo lứt.

Rosé cũng uống nhiều nước và trà xanh để đảm bảo cơ thể luôn đủ nước trong suốt cả ngày đồng thời tuân theo một chế độ ăn uống cân bằng và đảm bảo nghỉ ngơi nhiều cũng như tập thể dục để giữ cho cơ thể khỏe mạnh và tinh thần tập trung. Chế độ ăn uống này giúp Rosé giữ vóc dáng khỏe mạnh và đã truyền cảm hứng cho nhiều người hâm mộ cô ấy theo một lối sống lành mạnh.

Lisa thích ăn gì?

Chế độ ăn giảm cân độc đáo của nhóm nhạc BlackPink giúp vóc dáng chuẩn và đầy sức sống

Lisa yêu thích ẩm thực.

Lisa của BlackPink là một người rất yêu thích ẩm thực và không bao giờ ngần ngại chia sẻ những món ăn yêu thích của mình. Cô ấy yêu thích nhiều món ăn châu Á, đặc biệt là đồ ăn Thái Lan và Hàn Quốc. Cô ấy thường nói về những món ăn yêu thích của mình, như Pad Thái, gà rán Hàn Quốc và bibimbap kiểu Hàn Quốc. Cô cũng rất thích các món tráng miệng, đặc biệt là xôi xoài và bánh quế trứng. Lisa cũng thích thử những món ăn mới, vì vậy cô ấy luôn sẵn sàng thử những nhà hàng mới và công thức nấu ăn mới.

Cô gái được gọi là “cỗ máy nhảy” này nói mình không ăn kiêng. Cách ăn của Lisa là ăn 5 – 6 bữa nhỏ trong ngày, thích ăn nhiều rau và uống nước ép trái cây.

Jisoo BlackPink ăn kiêng lành mạnh

Chế độ ăn giảm cân độc đáo của nhóm nhạc BlackPink giúp vóc dáng chuẩn và đầy sức sống

Jisoo duy trì chế độ ăn lành mạnh.

Jisoo được biết đến với chế độ ăn kiêng, bao gồm ăn những phần nhỏ thức ăn lành mạnh trong ngày. Cô tuân theo một lịch trình nghiêm ngặt, ăn sáng, trưa và tối vào cùng một thời điểm mỗi ngày. Chế độ ăn uống của cô bao gồm các bữa ăn đậm đặc chất dinh dưỡng có nhiều vitamin và khoáng chất, chẳng hạn như protein nạc, ngũ cốc nguyên hạt, trái cây và rau quả. Cô ấy cũng là người thích uống trà thảo dược và protein lắc để bổ sung cho chế độ ăn uống lành mạnh của mình. Chế độ ăn kiêng của Jisoo là một ví dụ cho thấy tầm quan trọng của việc duy trì lối sống và chế độ ăn uống lành mạnh để đạt được mục tiêu mong muốn.

Chế độ ăn hàng ngày của Jisoo gồm 4 bữa: bữa sáng, bữa trưa và bữa xế chiều. Cô ăn táo vào buổi sáng. Một trong những món ăn yêu thích của cô là cơm chiên trứng và cô cũng thích món nộm đu đủ.

Bí quyết thành công của BlackPink: Ăn kiêng và tập thể dục

Chế độ ăn giảm cân độc đáo của nhóm nhạc BlackPink giúp vóc dáng chuẩn và đầy sức sống

Tập luyện và ăn uống lành mạnh là cách mà BlackPink truyền cảm hứng về lối sống lành mạnh.

BlackPink là một thành công lớn nhờ tài năng xuất chúng và hình ảnh tuyệt đẹp của họ. Họ làm gì để cơ thể cân đối để có thể duy trì năng lượng trong thời gian dài? BlackPink thường bắt đầu ngày mới bằng một buổi tập thể dục, sau đó là luyện thanh và vũ đạo. Họ cũng có chế độ ăn uống lành mạnh và chế độ chăm sóc da nghiêm ngặt.

Rosé, Jisoo và Jennie chia sẻ kế hoạch ăn kiêng và tập luyện. Jenny thích món salad và tránh đồ mặn cũng như đồ ăn nhanh để ưu tiên ăn cá hồi. Cô ấy bắt đầu ngày mới bằng cách lần đầu tiên ăn bánh mì nướng và bơ cho bữa sáng và nước trái cây xanh. Jisoo thích một bữa sáng nhẹ, chẳng hạn như một quả táo và uống nhiều nước suốt cả ngày để giữ nước. Rose thích ăn nhẹ trái cây và rau củ suốt cả ngày hơn là ăn từng bữa lớn thay vì ăn cả bữa cùng một lúc.

Chế độ ăn kiêng và tập thể dục được ưu tiên bên cạnh chế độ ăn kiêng. Rosé giải thích trên một chương trình rằng trong quá trình tập luyện, cô ấy đã tập từ 12 đến 15 giờ mỗi ngày. Thực tế là người hâm mộ của BlackPink được truyền cảm hứng bởi cam kết giữ gìn sức khỏe thể chất và tinh thần của các thành viên trong nhóm.

Theo: 24h

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG