24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Tránh nắng Sài Gòn ở 4 quán cà phê có menu 'brunch' sang chảnh

- Advertisement -
- Advertisement -

Vào một buổi cuối tuần dậy muộn ở Sài Gòn, bạn hãy xoa dịu cơn đói và tránh cái nắng gay gắt bằng một bữa brunch thật hoành tráng tại những quán cà phê có không gian thoáng đãng.

Tránh nắng Sài Gòn ở 4 quán cà phê có menu 'brunch' sang chảnh

L’uisine: Những người ưa sự cầu kỳ và các du khách nước ngoài luôn chọn L’uisine là điểm đến để thưởng thức cà phê trong không gian mang đậm chất Pháp. Ngoài cà phê, nơi đây còn có nhiều thức uống thú vị khác, kể cả các loại cocktail cho bạn giải nhiệt trong một ngày nắng nóng ở Sài Gòn. Ảnh: luisine, beingasunflowersoul.

Tránh nắng Sài Gòn ở 4 quán cà phê có menu 'brunch' sang chảnhTránh nắng Sài Gòn ở 4 quán cà phê có menu 'brunch' sang chảnhTránh nắng Sài Gòn ở 4 quán cà phê có menu 'brunch' sang chảnh

Điểm nhấn chính của quán là một menu thức ăn theo phong cách châu Âu sành điệu, trong đó có những món ăn rất hoàn hảo cho một bữa brunch (bữa ăn giữa ngày, kết hợp cả bữa sáng và bữa trưa) ngon lành. Chi nhánh Đồng Khởi của quán có view nhìn ra Nhà hát Lớn rất đẹp. Ảnh: atiqahismailofficial, christyulam, dphongpham, harrytong.13.

Tránh nắng Sài Gòn ở 4 quán cà phê có menu 'brunch' sang chảnh

Phin&Bean: Không gian quán cà phê này xây dựng theo phong cách của các nhà xưởng, nhà máy nên mang đậm tính mộc mạc của gỗ và kim loại. Vì hoạt động trên tiêu chí thân thiện với môi trường, nơi đây là một địa điểm rất phù hợp cho những ai muốn tìm một không gian xanh tại Sài Gòn với nhiều cây cảnh và cửa sổ lớn tràn ngập ánh sáng. Ảnh: mimi_okuhara.

- Advertisement -

Tránh nắng Sài Gòn ở 4 quán cà phê có menu 'brunch' sang chảnh

Godmother Bake & Brunch: Nếu như các quán khác tập trung vào cà phê nhiều hơn là thức ăn, thì nơi đây lại hoàn toàn ngược lại. Theo như tên, quán có một menu bao gồm các món bánh và những món ăn cho bữa brunch rất đa dạng. Không gian thoáng cũng rất thoáng đãng với trần nhà cao cùng tông màu hồng nhẹ nhàng. Ảnh: rey.winter.stuff, saigonsipcity.

Tránh nắng Sài Gòn ở 4 quán cà phê có menu 'brunch' sang chảnhTránh nắng Sài Gòn ở 4 quán cà phê có menu 'brunch' sang chảnhTránh nắng Sài Gòn ở 4 quán cà phê có menu 'brunch' sang chảnhTránh nắng Sài Gòn ở 4 quán cà phê có menu 'brunch' sang chảnh

Khi đến đây, bạn sẽ phải “hoa mắt” trước bao nhiêu lựa chọn, từ những món ăn sáng béo bở, no nê nhất như pancake, bánh waffle, mỳ ý, thịt ba chỉ xông khói đến những món tốt cho sức khỏe như ngũ cốc, cháo yến mạch… Còn gì tuyệt hơn việc mở mắt dậy đã được ăn ngon sau khi vừa… “ngủ nướng” đến trưa? Ảnh: a3bap, godmother.vn, tranngs.fooddiary, utcunggg.

Tránh nắng Sài Gòn ở 4 quán cà phê có menu 'brunch' sang chảnh

The Other Place: Nơi đây lại giống một nhà hàng hơn là quán cà phê vì thức ăn chiếm vị trí chủ đạo trong menu. Nơi đây nằm trong một căn hộ cũ, lọt thỏm giữa những dãy nhà cổ trên đường Tôn Thất Đạm nên khá kín đáo. Không gian ở đây thoáng đãng và yên tĩnh, mang đậm phong cách thiết kế đương đại với tông màu hồng nhẹ nhàng. Ảnh: theotherplacesg.

Theo Zing

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG