27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Địa chỉ cuối tuần: bữa sáng muộn cho hội sang chảnh ở Hà Nội

- Advertisement -
- Advertisement -

Angelina bar, Lifted hay Muối Tiêu là gợi ý cho bạn trong bữa sáng muộn đầu đông này ở Hà Nội.

Brunch – bữa sáng muộn, kết hợp giữa bữa sáng (breakfast) và bữa trưa (lunch) – đang trở nên rất thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt ở các thành phố lớn. Sau một tuần làm việc bận rộn, mọi người thường có xu hướng “ngủ nướng” vào ngày cuối tuần nên việc “hai bữa dồn một” trở nên tiện lợi hơn. Brunch thường được phục vụ từ 10h đến 15h, để bạn có thể ăn một bữa đủ no, giàu năng lượng, vừa có thể tranh thủ “cà kê” tám chuyện thảnh thơi với bạn bè.

Ở Hà Nội, không khó để tìm một địa chỉ brunch chất lượng. Nhiều khách sạn có phục vụ bữa sáng kết hợp, ngoài ra, bạn cũng có thể tới các nhà hàng nhỏ với mức giá thấp hơn. Nhưng nhìn chung, brunch đều có giá khoảng 200.000 đồng/người trở lên vì các món phục vụ đều đầy đặn, no và là các món Âu.

Khách sạn Sofitel Legend Metropole

[fvplayer id=”9″]

Bữa sáng muộn phục vụ ở khách sạn Sofitel Legend Metropole

Brunch thường được thưởng thức trong không gian thoáng đãng, thảnh thơi và yên tĩnh nhưng nếu bạn thích sự sôi động, trẻ trung thì hãy tới Angelina bar, nằm trong khuôn viên khách sạn Sofitel Legend Metropole. Đây là một trong những nơi hiếm hoi ở Hà Nội bạn có thể vừa ăn sáng muộn, vừa hòa mình vào không gian nhạc sống với sự xuất hiện của các DJ.

- Advertisement -

Các món đặc sắc xuất hiện trong thực đơn từ các món phổ thông như bánh mì nướng kiểu Pháp (French toast), bánh kếp (pancake), bánh quế (waffles), trứng benedict, salad Caesar cho đến các món cao cấp như cua Alaska, tôm hùm và thịt bò Wagyu thượng hạng. Món ăn được giới thiệu và phục vụ ngay tại bàn. Thực khách có thể gọi món hoặc theo combo 4 món kèm cocktaik không giới hạn, giá 1,9 triệu đồng/người. Brunch chỉ được phục vụ vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, từ 11h30 đến 15h.

Địa chỉ cuối tuần: bữa sáng muộn cho hội sang chảnh ở Hà Nội

Giá một combo 4 món là 1,9 triệu đồng/người. Ảnh: Nguyên Chi

Tọa lạc ở một trong những con phố đẹp nhất Hà Nội, thực khách có thể vừa dùng bữa, vừa tận hưởng không gian lãng mạn của những ngày đầu đông.

Lifted Brunch Hanoi

Địa chỉ cuối tuần: bữa sáng muộn cho hội sang chảnh ở Hà Nội

Nhà hàng nằm ở 101 Hàng Gà. Ảnh: Facebook Lifted Brunch Hanoi

- Advertisement -

Nằm trong khu vực 36 phố phường, Lifted Brunch Hanoi được nhiều thực khách Tây rỉ tai nhau và đưa ra nhiều nhận xét tích cực. Đây là một trong những nhà hàng đầu tiên ở Hà Nội triển khai hình thức bữa sáng muộn, chuyên về đồ ăn tốt cho sức khỏe. Tuy không phải một nhà hàng cao cấp nhưng quán cũng rất coi trọng đến khâu trình bày. Các món ăn đều được bày biện tinh tế, đẹp mắt và được chế biến sáng tạo, kết hợp nhiều nguyên liệu cũng như các phong cách ẩm thực khác nhau.

Dù quán mở cửa cả ngày, từ 8h đến 22h30, nhưng brunch là một trong những lựa chọn yêu thích của thực khách – chỉ phục vụ vào gần giờ ăn trưa. Quán có bàn ngoài trời nhưng nhỏ, không gian trong nhà cũng không lớn nên tốt nhất hãy đặt bàn sớm trong những ngày cuối tuần.

Muối Tiêu

Muối Tiêu nằm trong một căn biệt thự Pháp cổ ở ngõ Hội Vũ, trước đây vốn là một quán cà phê có tiếng của Hà Nội tầm dăm năm trước. Nhà hàng tập trung phục vụ chủ yếu là bữa sáng và bữa sáng muộn (brunch) nên mở cửa từ 8h đến 17h, không mở buổi tối.

Địa chỉ cuối tuần: bữa sáng muộn cho hội sang chảnh ở Hà Nội

Bữa sáng được bày biện cầu kỳ ở nhà hàng Muối Tiêu. Ảnh: _nt.np

Điểm cộng lớn nhất của nhà hàng chính là không gian ngoài trời thoáng đãng, mang chút cổ kính, thâm nghiêm của một Hà Nội xưa cũ giữa phố xá ồn ào. Ngồi ngoài trời trong những ngày chuyển đông se se lạnh cũng là lựa chọn rất lý tưởng.

Ngoài ra, món ăn ở đây cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Các món nên thử là green benedict, bánh mỳ ăn kèm quả bơ và cá hồi, burger cua lột, salad vịt xông khói, các món pancake, kem dừa sốt chanh leo. Giá một bữa ăn no nê khoảng 300.000 đồng/người. Các món cũng được bày biện đẹp, trên bàn đá hoa văn nên bạn tha hồ sống ảo.

Video: Nguyên Chi

Nguyên Chi

Theo Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG