32 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Cách xào rau cải xoong ngon

- Advertisement -
- Advertisement -

Rau xà lách xoong giàu chất xơ, chất sắt giúp phòng chống thiếu máu do thiếu sắt ở thai phụ và trẻ em đang lớn. Do đó rau cải xoong xào tỏi, rau cải xoong nấu canh thịt là những món ăn ngon mỗi ngày tứ rau cải xoong tươi. Cách xào rau cải xoong không mất nhiều thời gian nấu nướng nên các bà nội trợ có thể chuẩn bị món rau xào trước bữa cơm chừng vài phút.

Cách xào rau cải xoong ngon

Khi xào rau bắp cải hay xào rau cải thìa, bạn nên xào thịt bò cùng với rau xanh tạo món xào thơm ngon, bổ dưỡng hơn. Thịt bò rửa sạch, cắt lát mỏng theo chiều ngược thớ thịt rồi ướp vào chút tiêu xay, nước tương ngon và hành tím băm nhỏ cho thịt bò thấm gia vị 20 phút. Riêng phần rau xà lách xoong nhặt khúc vừa ăn rồi ngâm rau trong nước muối pha loãng cho rau sạch, sau đó rửa rau xà lách xoong bằng nước lạnh vài lần cho vào rổ thưa cho ráo nước.

Cách xào rau cải xoong ngon

Món rau cải xoong xào không mất thời gian nấu nướng nhiều nên bạn chuẩn bị món xào ngon này trước bữa cơm chừng 5-10 phút là được. Bắt chảo lên bếp cho nóng rồi cho dầu ăn vào chảo chờ nóng chừng 5 phút thì cho cải xoong vào xào cùng chút muối, bột ngọt rồi đảo đều tay cho rau xộp xuống, chín mềm thì trút ra dĩa. Tiếp tục cho chảo lên bếp cho nóng thì cho chút xíu dầu vào chảo chờ nóng thì cho thịt bò đã tẩm ướp vào đảo nhanh tay cho thịt bò chín, cho thịt bò lên dĩa rau xào.

Cách xào rau cải xoong ngon

Cách xào rau cải  xoong ngon là thịt bò chín, không dai với rau xanh chín vừa, cọng  rau còn giòn giòn rồi dọn dùng nóng món cải xoong xào với chén nước mắm pha ớt lát cay nồng, ngon miệng

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG