32 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Quán bò hấp dẫn với đủ loại nước sốt ngon

- Advertisement -
- Advertisement -

Nước sốt bơ tươi có vị béo, nước sốt mù tạt vàng hơi cay hay nước đậu tương thơm ngon… làm nên hương vị lạ miệng cho những món bò tưởng chừng rất quen thuộc.

Chỉ bán các món bò Australia theo phong cách Tây, lại nằm trên con đường Nguyễn Văn Thủ (quận 1, TP HCM) tương đối vắng vẻ, thế nhưng quán vẫn được thực khách tìm đến để thưởng thức những món ăn ngon vào mỗi ngày. Không chỉ có nguyên liệu ngoại nhập tươi ngon, cái tạo nên sức hấp dẫn cho các món beefsteak chính là nhờ sự phong phú của nước sốt.

Ở quán, ngoài các loại nước sốt quen thuộc như sốt tiêu; sốt phô mai; sốt BBQ… các món bò ở đây còn được biến tấu thêm nhiều loại nước sốt lạ như sốt trái bơ, sốt mù tạt vàng hay sốt đậu tương…

Quán bò hấp dẫn với đủ loại nước sốt ngon

Hấp dẫn nhất phải kể đến là món bò beefsteak sốt trái bơ với vị beo béo đặc trưng làm mê mẩn nhiều thực khách. Khi làm món ăn này, ngoài phần thịt bò, đầu bếp phải lựa chọn những trái bơ vừa chín đến, xay nhuyễn nhưng không quá nhão. Để khi trộn với các loại gia vị vẫn không làm mất đi hương thơm đặc trưng của bơ. Thêm nữa, nhờ việc biến tấu với bơ tươi làm cho miếng thịt bò trở nên mềm và đậm đà hơn, nên bạn không cần phải thêm bất cứ gia vị nào khi thưởng thức.

Quán bò hấp dẫn với đủ loại nước sốt ngon

Nếu thích hương vị cay nồng, bạn có thể nếm thử món bò nướng cuốn cải bẹ xanh ăn kèm mù tạt. Món ăn khá đơn giản với phần thịt bò được ướp sơ gia vị, nướng chín rồi cuốn với cải bẹ xanh. Đơn giản là thế nhưng chính vị cay của mù tạt, hương thơm nồng của cải bẹ xanh làm cho người ăn phải xuýt xoa khi thưởng thức.

- Advertisement -

Quán bò hấp dẫn với đủ loại nước sốt ngon

Với những em học sinh, đĩa bò beefsteak nướng ăn kèm với khoai tây chiên luôn là món khoái khẩu. Tuy nhiên, thay cho những thanh khoai tây chiên vàng giòn rụm, đầu bếp của quán đã biến tấu thành món khoai tây nghiền có vị bùi bùi beo béo, ăn kèm với tương ớt cay cay vừa không ngấy lại rất ngon miệng.

Quán bò hấp dẫn với đủ loại nước sốt ngon

Nếu như nước sốt trái bơ có vị béo thì nước sốt đậu lại mang đến vị bùi bùi cùng hương thơm thoang thoảng đầy thích thú cho người ăn. Lát thịt bò được nướng cháy cạnh, thấm đẫm vào nước sốt đậu, ăn kèm là bánh mì bơ nướng giòn. Cái ngọt vì của thịt, cái bùi của đậu, cái béo của bơ, giòn rụm của bánh mì… hòa quyện vào nhau một cách hài hòa, thơm ngon.

Quán bò hấp dẫn với đủ loại nước sốt ngon

Ngoài các món bò, các món ăn từ thịt cừu cũng được chế biến đầy hấp dẫn. Thơm ngon nhất là món cừu sốt mù tạt vàng ăn kèm khoai tây chiên. Không để thành từng phần lớn như thịt bò, thịt cừu được thái thành từng lát mỏng trước khi chế biến. Chính điều đó giúp thịt cừu vừa nhanh chín, vừa không bị khô mà vẫn giữ được vị ngọt thịt. Khi ăn, chỉ cần rưới đều nước sốt mù tạt vàng lên trên là thực khách đã có món ăn đầy lạ miệng.

Quán bò hấp dẫn với đủ loại nước sốt ngon

- Advertisement -

Món thịt cừu cháy tỏi với hương thơm đầy quyến rũ cũng là món ăn ngon mà bạn khó có thể bỏ qua. Có cách chế biến khá đơn giản với ít tỏi tươi thái lát, bắp vàng trộn đều với thịt cừu cùng các loại gia vị. Nhưng đây là món ăn được khá nhiều người ưa thích khi thịt cừu chín mềm, gia vị đậm đà cùng hương thơm đặc trưng của tỏi cháy cứ quyện vào nhau thật hấp dẫn.

Quán bò hấp dẫn với đủ loại nước sốt ngon

Bên cạnh những món ăn ngon, không gian của quán cũng được bài trí đầy sang trọng và ấm cúng. Các bức tường của quán làm hoàn toàn bằng kính trong suốt giúp thực khách vừa thưởng thức món ngon vừa được ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài.

Quán bò hấp dẫn với đủ loại nước sốt ngon

Ngoài ra, quán còn thiết kế những phòng ăn riêng biệt dành cho các buổi họp mặt của gia đình, bạn bè… tạo không gian thân mật và ấm cúng.

Địa chỉ: Quán bò K&H – 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM. Quán bán từ 6h đến 24h hằng ngày. Món ăn ở quán có giá tương đối mềm, chỉ từ 45.000 đồng cho một phần ăn ngon miệng.

Huấn Phan

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG