18 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

HOOLALA CHICKEN (PASTANARA) – Block B 005, The Manor, Mễ Trì, HN

- Advertisement -
- Advertisement -

Lần đầu mình viết bài review mà còn ăn nhiều nữa, kính mong anh chị em gắng đọc hết ạ! ❤️

HOOLALA CHICKEN (PASTANARA) – Block B 005, The Manor, Mễ Trì, HN

Một tuần trước mình được bạn rủ đến đây ăn gà. Đến mới biết quán này chuyên pasta & pizza (tên cũ là Pastanara) mấy năm rồi, mới mua thêm thương hiệu gà Hoolala Chicken bên Hàn nữa nên quán đổi tên là Hoolala Chicken. Và tối nay (04/01) mình đã quay lại để ăn pasta và pizza.
• Quán kiểu pub Hàn Quốc, chủ quán người Hàn.
• Quán trang trí xinh xắn, có bàn cả trong cả ngoài.
• Nhân viên chào đón từ cửa. Khách về cũng cảm ơn & chào to rõ ràng luôn 💯

Phần quan trọng nhất là đồ ăn đây ạ:

• Chảo gà phô mai (~440k thì phải): gà sốt cay – ngọt, lẫn cả bánh gạo tteok & rắc nhiềuuuu phô mai ở trên nữa. Nhìn đã thấy ngon lắm rồi.
Gà rất mềm, cuộn thêm ít phô mai chảy nữa mới phê. Hỏi ra thì sốt này nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ bên Hàn sang. Nên nếu ai ko ăn cay được thì rất là tiếc vì không điều chỉnh độ cay đc ấy. Lúc bê ra sốt còn sôi sùng sục.
(Có chảo phô mai gì mà nhìn đã con mắt luôn nhưng bạn nhân viên bảo là món đó cay lắm, khách Việt toàn bỏ vì cay ko ăn được nên mới gọi chảo này. Ai tự tin ăn cay giỏi thì thử món đó rồi review cho anh em hội biết nhé 😄)

• Gà chiên không cay (>300k thì phải): có loại có xương/không xương, loại cay nữa nhưng gọi này để cho trẻ con ăn được. Lúc bê ra tí thì mình ngất vì nó to hơn nhiều so với tưởng tượng =)). Vẫn ấn tượng ở khoản trang trí, kiểu nhìn thôi đã ngon mắt lắm rồi ấy. Set này có gà chiên, 2 cái bánh burger để kẹp thịt vào ăn, có salad, khoai chiên, sốt mù tạt, tương cà và sốt gì đó. Gà mềm, vỏ giòn, không khô, ăn lạ lạ vì có vị “thịt nướng” 😂 giống vị BBQ ấy ạ. Kẹp thịt rau khoai vào bánh, thêm sốt, ăn ngon thực sự luôn 💯

• Khoai chiên (100k) gọi riêng cho trẻ con ăn. Còn đĩa bánh mì bơ tỏi là “mồi nhắm” free cho khách trong lúc đợi đồ ạ.

- Advertisement -

• Shanghai Seafood Pasta (220k): ấn tượng và mình ưng bụng hơn mì cua ở 4P’s nữa :)) món này cay nhẹ. Nhưng vì cay nên mới không ngán. Mặc dù đẫm sốt kem. Mì có mấy con vẹm (mình đoán thế), mực, ngao, nấm, 1-2 miếng súp lơ xanh, phô mai bào. Ngon thực sự luôn ạ. Rất nên thử nhé mọi người ơiiii!
Món nào cũng rất ăn điểm khoản trang trí 💯

• Beef Loin Salad Pizza (270k): to uỳnh!!! Món này vừa lạ mắt vừa lạ miệng luôn. Vì mình cũng chưa được ăn nhiều nơi khác nên ăn ở đây thấy gì cũng mới mẻ lạ lẫm :)). Pizza đế mỏng, mềm chứ ko dai, cứng nhé. Trên đế bánh là lớp cheese và điểm vài miếng ớt xanh (hơi cay thôi). Trên nữa là rau xà lách, oliu đen và thịt thăn bò. Đúng như tên gọi là salad pizza luôn ạ. Vì đế bánh mềm nên hơi khó khăn trong khoản cầm miếng bánh full topping để ăn, nhưng đến miếng thứ 2 thì quen tay luôn rồi. Cắn 1 miếng đầy đủ từ tinh bột, xơ và protein mới cảm nhận được hết vị ngon nha =)) 💯

• Fresh Mango Salad (120k): nhiều rau với sốt và xoài thái miếng. Có món này ăn kèm nên cả bữa ăn không thấy ngấy mỡ, kem. Vì món này hơi chua 😅 chắc là do sốt. Đẹp mắt và tổng thể vẫn ngon ạ!

‼️ Tóm lại đôi lời nhắn nhủ:
– Hôm ăn gà mình đi 3 người lớn(sức ăn bình thường) và 1 bé 2 tuổi, ai cũng đói nhưng chỉ ăn được 1/3 chỗ gà thôi còn đâu gói mang về. Cũng vì còn uống nước ngọt nữa nhanh đầy bụng.
Nay ăn pasta pizza thì 2 người lớn (sức ăn bình thường) & 2 bé 2-3 tuổi, đói. Nhưng ăn hơi quá no. Chắc khoảng 3-4 người là vừa xinh.
– Kinh nghiệm là nên đi ăn nhóm đông thì ăn đc nhiều món khác nhau. Ở đây món nào cũng thấy bán full size chứ không kiểu half-half nên không thử được các vị khác nữa 🥲
– Quán đa số khách Hàn.
– Giá cả cũng tương tự như quán gà Hàn khác & cao hơn ví tiền của người Việt Nam mình ^^ thi thoảng ăn 1 bữa thì được haha. Nhưng cảm nhận là xứng đáng với số tiền bỏ ra. Từ không gian, nhân viên đến đồ ăn đầy đặn, đẹp mắt ngon miệng 💯
– Ảnh đồ ăn mình chỉnh theo sở thích cá nhân (màu foodie và sửa qua snapseed) chứ không nhằm mục đích quảng cáo, câu khách cho quán đâu ạ.
– Mình đính kèm cả ảnh facebook quán nhé. Check-in mãi không ra tên quán là Hoolala Chicken, hoá ra vẫn tên cũ là Pastanara. Quán cũng dễ tìm lắm, cạnh Papas Chicken. Đỗ ô tô dọc đường trước cửa quán được luôn ạ.

— hier: Pastanara – 파스타나라.
HOOLALA CHICKEN (PASTANARA) - Block B 005, The Manor, Mễ Trì, HN
HOOLALA CHICKEN (PASTANARA) - Block B 005, The Manor, Mễ Trì, HN
HOOLALA CHICKEN (PASTANARA) - Block B 005, The Manor, Mễ Trì, HN
HOOLALA CHICKEN (PASTANARA) - Block B 005, The Manor, Mễ Trì, HN
HOOLALA CHICKEN (PASTANARA) - Block B 005, The Manor, Mễ Trì, HN

Theo: Group Ăn gì nhỉ

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x