39 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Tiệc sinh nhật đầy ắp bào ngư và vi cá của Vũ Khắc Tiệp

- Advertisement -
- Advertisement -

Vũ Khắc Tiệp mở tiệc sinh nhật gồm nhiều món đắt tiền như bào ngư, vi cá, cá hồi… mời hội bạn bè thân thiết trong showbiz.

Năm nào, sinh nhật Vũ Khắc Tiệp cũng được tổ chức hoành tráng trong nhiều ngày, với sự tham dự của bạn bè trong giới showbiz. Năm nay, sau khi tổ chức sinh nhật “xịn xò” ở resort ven biển Cam Ranh, ông bầu “chốt hạ” chuỗi ngày sinh nhật bằng bữa tiệc đắt tiền trong nhà hàng của một người bạn, với sự có mặt đầy đủ của hội bạn thân gồm Lê Hà, Quỳnh Hương, Quỳnh Thư, Minh Phương…

Tiệc sinh nhật đầy ắp bào ngư và vi cá của Vũ Khắc Tiệp

Vợ chồng Lê Hà dự sinh nhật Vũ Khắc Tiệp.

Nhà hàng tọa lạc tại quận 1 (TP HCM) chuyên về các món hải sản cao cấp như bào ngư, vi cá, sò điệp… Vũ Khắc Tiệp thuê một phòng VIP để tiện tổ chức tiệc riêng tư cùng bạn bè. Thực đơn gồm đủ loại bào ngư như súp bào ngư, sashimi bào ngư, sashimi cá hồi… Đây đều là những món ăn đắt tiền, có tác dụng bồi bổ cho cơ thể. Vũ Khắc Tiệp và những người bạn thân như Ngọc Trinh, Phượng Chanel… thường xuyên ăn bào ngư, vi cá để bổ sung năng lượng.

Nguyên liệu của nhà hàng này đều có giá đắt đỏ do nhập khẩu: bào ngư nhập từ Australia còn sò điệp nhập từ Nhật Bản. Súp bào ngư và súp vi cá là những món ăn nổi tiếng nhất ở nhà hàng này mà ai tới đây cũng đều phải thưởng thức. Nước súp được nấu từ nước hầm vi cá, bào ngư và thịt gà, luôn được phục vụ trong niêu đất để đảm bảo độ nóng sôi sùng sục. Khi ăn, thực khách cho thêm rau giá tươi, nhúng vào niêu. Nước chấm cũng được làm thủ công để có hương vị đặc trưng.

Tiệc sinh nhật đầy ắp bào ngư và vi cá của Vũ Khắc Tiệp

- Advertisement -

Súp vi cá thố nhỏ.

Ngoài súp bào ngư, vi cá, hội bạn Vũ Khắc Tiệp còn thưởng thức set sashimi bào ngư tươi sống để cảm nhận hương vị “nguyên thủy” của loại nguyên liệu đắt đỏ này. Bào ngư được thái lát, đặt trong lớp vỏ, ăn kèm một số loại củ thái mỏng, giống với cách ăn sashimi thông thường. Về đồ sống, thực đơn sinh nhật ông bầu còn có sashimi cá hồi size lớn, thái lát mỏng, bày trên thố đẹp mắt, thêm một đĩa trứng cá hồi tươi để ăn kèm. Đây đều là những món dành cho “hội con nhà giàu”.

Giá thành của bữa tiệc này không hề rẻ. Súp bào ngư có giá 799.000 đồng, súp bào ngư thập cẩm có giá tới 1.900.000 đồng, lẩu bào ngư giá 2.250.000 đồng. Set súp vi cá nhỏ có giá 750.000 đồng, set bào ngư vi cá siêu đặc biệt có giá tới hơn 3.000.0000 đồng/thố. Ngoài ra, nhà hàng còn có canh Phật nhảy tường – món ăn nổi tiếng của người Phúc Kiến (Trung Quốc).

Tiệc sinh nhật đầy ắp bào ngư và vi cá của Vũ Khắc Tiệp

Sashimi bào ngư tươi ngon

Bào ngư và vi cá sở dĩ có giá cả đắt đỏ như vậy vì quý hiếm, khó đánh bắt. Chúng chỉ sống ở vùng biển lạnh, sóng lớn, có đá ngầm hiểm trở như Bắc Mỹ, Nhật, Australia, New Zealand, Nam Phi… và bị hạn chế số lượng đánh bắt mỗi năm. Bào ngư có tới 25 loại vitamin khoáng chất, có tác dụng mát gan, sáng mắt, cân bằng huyết áp, hạ nhiệt, tốt cho tim mạch, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới

Còn vi cá mập được xem là loại nguyên liệu quý hơn vàng, được chế biến thành món ăn của một số nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam… Vi cá tốt cho răng, xương khớp vì có nhiều canxi và collagen giúp trẻ hóa.

- Advertisement -

Tiệc sinh nhật đầy ắp bào ngư và vi cá của Vũ Khắc Tiệp

Tiệc sinh nhật bào ngư vi cá của Vũ Khắc Tiệp

Tiệc sinh nhật Vũ Khắc Tiệp

Nguyên Chi

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG