36 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Thưởng thức cơm Tấm chay mùa Vu Lan

- Advertisement -
- Advertisement -

Hệ thống nhà hàng Cơm Tấm Cali giới thiệu chương trình combo chay giảm giá đến gần 30% tất cả các ngày trong tuần của tháng 7 Âm lịch.

Rằm tháng 7 Âm lịch là cơ hội để con cái báo hiếu cha mẹ, tìm về cội nguồn yêu thương. Việc lên chùa thắp hương, ăn chay đã trở thành một phần trong dịp lễ này. Nhằm đáp ứng nhu cầu ăn chay của tín đồ Phật giáo, nhà hàng Cơm Tấm Cali giới thiệu các combo chay với giá giảm lên đến gần 30% so với bình thường, chỉ với 55.000 đồng, bạn có thể lựa chọn và thưởng thức combo chay yêu thích gồm một món chính, một thức uống và tráng miệng.

Thưởng thức cơm Tấm chay mùa Vu Lan

Combo cơm tấm chả chay kho nấm, canh chay, rau má và dưa hấu tráng miệng.

Nhà hàng Cơm Tấm Cali chuẩn bị combo chay với nhiều món ngon. Nếu bạn thích ăn cơm thì cơm tấm sườn chay và cơm tấm chả chay kho nấm là một lựa chọn hợp lý. Bạn có thể chọn món bún Thái chay hay bún bì – chả giò chay lạ miệng. Món bún bì – chả giò – tàu hủ ky chay và cơm tấm sườn – bì – tàu hủ ky chay cũng là món được ưa thích. Để có đươc những món chay hấp dẫn như tàu hủ ky chay, đầu bếp nhà hàng cho biết nguyên liệu chế biến các món chay phải được tuyển lựa kỹ, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thưởng thức cơm Tấm chay mùa Vu Lan

Combo bún Thái chay, sữa bắp có đá và dưa hấu tráng miệng.

Cách bài trí đẹp mắt, nhiều loại thức ăn khác nhau từ món truyền thống như sườn bì chay tới món đặc biệt như tàu hủ ky chay là điểm hấp dẫn của các combo lần này. Bên cạnh đó, với thực đơn phong phú, đa dạng tại nhà hàng Cơm Tấm Cali như: cơm tấm, bún, cháo, các loại cuốn và thức uống độc đáo, thực khách có thể thỏa sức chọn món mình yêu thích. Bên cạnh không gian được bài trí sang trọng, trang nhã và phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, nhà hàng còn có khu vui chơi dành cho thiếu nhi. Phụ huynh có thể thoải mái dùng cơm mà không phải lo lắng cho các con bởi nơi đây có những trò chơi phù hợp cho từng lứa tuổi.

- Advertisement -

Thưởng thức cơm Tấm chay mùa Vu Lan

Các món ăn chay dân dã được phục vụ một cách chuyên nghiệp, trang nhã tại Cali.

Ngoài ra, hệ thống nhà hàng vẫn duy trì chương trình phiếu quà tặng với các ưu đãi. Khách hàng sẽ được tặng thêm phiếu khi mua phiếu quà tặng, cụ thể: mua 10 tặng 2, mua 20 tặng 4. Phiếu quà tặng là món quà thiết thực, ý nghĩa để gửi đến người thân, đồng nghiệp hay đãi ngộ nhân viên, đối tác công ty. Đặc biệt, khi bạn đến bất kỳ chi nhánh nào của nhà hàng Cơm Tấm Cali, chỉ cần đọc mã ILOVECOMTAM, bạn sẽ được nhận ngay coupon giảm giá 20%.

Hệ thống 16 chi nhánh nhà hàng Cơm Tấm Cali:
– 32 Nguyễn Trãi, quận 1
– 222 Hai Bà Trưng, quận 1
– 236 Lê Thánh Tôn, quận 1
– TTTM Nowzone, quận 1
– 48 Nguyễn Huệ, quận 1
– 82 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận
– 125 Nguyễn Chí Thanh, quận 5
– TTTM Parkson, quận 11
– TTTM Parkson, quận 1
– 449 Võ Văn Tần, quận 3
– TTTM Crescent Mall, quận 7
– 310 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh
– TTTM Parkson, quận 5
– TTTM Vincom, quận Thủ Đức
– TTTM Vivo City, quận 7
– Lẩu Phở, TTTM SC Vivo City
Hotline: (08) 3925 2222
Facebook xem tại đây
Website: www.comtamcali.com

(Nguồn: Cơm Tấm Cali)

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG