27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Địa chỉ cuối tuần: Hai nhà hàng sân vườn phù hợp gia đình

- Advertisement -
- Advertisement -

Tránh nơi đông người giữa dịch Covid-19, bạn có thể tới những nhà hàng thoáng rộng, nhiều cây xanh, cách không xa trung tâm Hà Nội.

Công viên nhỏ
Địa chỉ: Số 36/76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
Địa chỉ cuối tuần: Hai nhà hàng sân vườn phù hợp gia đình

Nếu như những nhóm bạn trẻ, các đôi tình nhân thường thích không gian hiện đại, trẻ trung, nằm trong khu phố cổ thì các gia đình có trẻ nhỏ thường ưu tiên những nhà hàng có nhiều khoảng xanh cho ngày nghỉ cuối tuần. Bạn thường phải ra ngoại thành mới tìm được những địa chỉ như vậy nhưng ngay tại khu trung tâm cũng có một gợi ý lý tưởng.

Nhà hàng Công viên nhỏ nằm tại khu An Dương (Tây Hồ) rộng rới 5.000 m2 được ví như một khu rừng nhỏ giữa lòng thành phố với đổi cỏ, hàng tre, vườn cây xanh mướt cùng những khóm hoa khoe sắc quanh năm. Đây là địa chỉ lý tưởng để các gia đình tận hưởng không khí trong lành. Các bạn nhỏ có không gian để chạy nhảy, vui đùa. Ngoài ra, Công viên nhỏ còn có khu vui chơi riêng cho trẻ em với xích đu, xích lô, xe đạp… phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Nhà hàng có nhiều căn phòng, được đặt các tên gọi rất thơ như Phượng Hoàng, Hồng Hạc, Kim Tước, Hoàng Yến, Thiên Hạc, Bách Thanh… với diện tích khác nhau. Căn phòng lớn được thiết kế giống một căn nhà sàn truyền thống, không gian thoáng rộng. Các phòng VIP có diện tích nhỏ hơn, phù hợp cho những ai yêu thích sự riêng tư. Tất cả các phòng đều được ốp kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên và view ra khu vườn. Nhà hàng cũng có không gian ngoài trời để tổ chức họp mặt hay đám cưới.

Soft Water

Địa chỉ: Số 42, đường 9, Khu TT F361 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội

- Advertisement -

Địa chỉ cuối tuần: Hai nhà hàng sân vườn phù hợp gia đìnhSoft Water lại là một lựa chọn khác cho những vị khách hướng về thiên nhiên. Cách nhà hàng Công viên nhỏ không xa, Soft Water từ lâu được biết đến là một nhà hàng cưới có không gian rộng rãi, cảnh quan đẹp chẳng khác một khu resort. Nhà hàng còn tiếp đón khách hàng ở nhiều độ tuổi và mục đích khác nhau, từ gia đình, cặp đôi, nhóm bạn hay tổ chức các sự kiện quy mô lớn nhỏ.

Nơi đây được ví như một ốc đảo xanh giữa lòng Hà Nội với cảnh quan đậm chất đồng bằng Bắc bộ với cây đa, giếng nước, nhà mái ngói giản dị. Suối cá được thiết kế hình chữ Tâm và Phúc uốn lượn xung quanh khuôn viên, bên cạnh những thảm cỏ xanh mướt… rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ để refresh tâm hồn.

Các vị khách nhí cũng khá yêu thích nơi này vì có nhiều khoảng không để vui chơi. Buổi tối, nhà hàng trở nên lung linh hơn dưới hàng nghìn ánh đèn giăng khắp nơi. Lúc này, tới đây, thực khách được phục vụ khẩu trang và nước khử trùng để đảm bảo sức khỏe giữa dịch Covid-19.

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG