27 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Trọn bộ bí kíp nấu ăn ngon chuẩn 5 sao trong tích tắc khi vợ vắng nhà

- Advertisement -
- Advertisement -

Ba chữ “Vợ vắng nhà” đối với các anh chồng thành viên “Hội mê cơm nhà” mà nói thì quả là sự ám ảnh ghê gớm. Làm sao để vừa nấu ăn ngon chuẩn đầu bếp 5 sao như vợ, vừa tiết kiệm chi phí, vừa không tốn thời gian

Tuyệt chiêu “5 sao trong 10 phút”

Để nấu được bữa cơm nhà ngon như nhà hàng 5 sao như “đầu bếp vợ” vẫn nấu mỗi ngày thì hẳn phải là phức tạp lắm nhỉ? Các bố ơi đừng lo, thực tế thì không hẳn vậy. Thật ra, món ngon 5 sao không phải lúc nào cũng cầu kỳ và mất thời gian để nấu. Với nguyên tắc nấu đơn giản như “luộc, áp chảo, nướng” để giữ được vị ngon nguyên bản của nguyên liệu, bạn dễ dàng thực hiện mỗi ngày tại nhà.

Chỉ cần lựa chọn những sản phẩm chế biến sẵn từ nguyên liệu sạch ngon và công thức chế biến độc đáo, chọn những món ngon phá cách để làm phong phú bữa ăn mỗi ngày hơn là những món quá quen thuộc cũng là một cách tạo nên bữa ăn 5 sao.
Các món ngon lạ độc đáo menu sản phẩm chế biến phá các của G chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các bố. Món Xúc xích phô mai G với sự kết hợp giữa phần xúc xích thơm ngon được làm từ thịt sạch G chuẩn 3F Plus và Phô mai thơm béo ngậy, sẽ làm tan chảy vị giác ngay, hễ ăn là ghiền!!!

Trọn bộ bí kíp nấu ăn ngon chuẩn 5 sao trong tích tắc khi vợ vắng nhà

Món Xúc xích phô mai ngon lạ của G thì bữa sáng, bữa xế hay bất kể bữa gì đều mê ly

Với những bố mê ăn cay thì thử ngay món chả lụa bì ớt xiêm xanh của G được chế biến đúng chuẩn 5 sao, không hàn the, món chả lụa vừa vị, là tổng hòa giữa cái dai giòn sần sật của bì cắt hạt lựu, xen lẫn ớt xiêm xanh thơm nồng, cay đủ “đô”, kích thích vị giác. Chỉ cần ăn vã, chấm miếng muối tiêu, cũng đủ bị “nghiện” mê mệt bởi hương vị ngon lạ, vừa ăn vừa hít hà, cứ ăn mãi không thôi.

- Advertisement -

Trọn bộ bí kíp nấu ăn ngon chuẩn 5 sao trong tích tắc khi vợ vắng nhà

Món Chả lụa bì ớt xiêm xanh ngon lành cho bố

Lựa chọn 5 sao mỗi ngày. Tại sao không?

“Thịt Thật Thà” G từ lâu đã được các chị em nội trợ hiện đại tín nhiệm để nấu những bữa ăn chất lượng cho gia đình mình. Thịt sạch G được sản xuất theo tiêu chuẩn 3F Plus (Feed – Farm – Food) với con giống Mỹ GF24 nuôi tại Việt Nam, cho ra chất thịt “ngon từ trong gen” có tỉ lệ nạc – mỡ tối ưu, có độ mềm và mọng nước lý tưởng. Nhờ đó, thịt G có được vị ngon, ngọt, sạch và cung cấp nhiều dinh dưỡng cho bữa ăn của người Việt. Thịt sạch G cũng nhờ vậy mà đã vượt qua cuộc thẩm định gắt gao của Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp và được các nhà hàng, khách sạn cao cấp tin tưởng lựa chọn.

Trọn bộ bí kíp nấu ăn ngon chuẩn 5 sao trong tích tắc khi vợ vắng nhà

Với sự trợ giúp đắc lực là nguyên liệu thịt G sạch ngon “từ trong gen” thì nấu kiểu gì cũng ngon. Chỉ trong tích tắc các bố đã có thể nấu bữa ăn chuẩn 5 sao mà giá thì vẫn rất gia đình. Mấy đứa nhỏ ở nhà chắc chắn sẽ chấm “5 sao” cho ba giống như mẹ luôn nè!
Chỉ cần chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu và những câu chuyện vui nhộn bên bàn ăn của nhà mình cùng mâm cơm chuẩn 5 sao của G có sẵn trong game, là được nhận ngay bộ sưu tập công thức nấu 21 món ngon chuẩn 5 sao, voucher mua thịt G sạch ngon chuẩn 5 sao, đặc biệt là quà tặng bộ dao bếp chuẩn 5 sao giá lên đến 5.000.000 VND cho người chơi may mắn.
Tham gia ngay tại đây: www.comnha5sao.com
(Khám phá).

Nguồn: Eva

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG