27 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Cánh gà dát vàng 24k

- Advertisement -
- Advertisement -

Cánh gà chiên dát lớp vàng 24k có giá 1.000 USD/phần đặc biệt (khoảng 23 triệu đồng).

Cánh gà dát vàng 24k

Một nhà hàng ở Mỹ gây chú ý với món cánh gà chiên cải biên bằng cách dát thêm lớp vàng 24k, nâng giá trị của thứ thức ăn nhanh phổ biến khắp thế giới lên gấp nhiều lần. Bạn phải trả ít nhất 45 USD (hơn 1 triệu đồng) cho 10 chiếc cánh gà nhỏ, hoặc 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng) cho 50 chiếc cánh gà kèm một chai champagne thuộc thương hiệu của rapper Jay-Z.

Đây là sáng kiến kết hợp giữa đầu bếp nhà hàng và ngôi sao show truyền hình thực tế về ẩm thực Food God Jonathan Cheban. Cách chế biến khá tốn thời gian. Cánh gà ngâm trong nước muối 12h. Sau đó đầu bếp tẩm bột ướp thịt làm theo công thức riêng của nhà hàng trước khi cho vào chảo chiên ngập dầu. Khi lớp da vàng rụm thì vớt ra, nhúng vào nước sốt bơ mật ong đặc quánh. Cuối cùng, công đoạn quan trọng nhất làm món ăn trở nên đắt giá là lăn đều cánh gà qua lớp vàng 24k.

Không ít thực khách sẵn sàng chịu chi vì tò mò hương vị món ăn dù không phải ai cũng thích nó. Sau khi nếm thử, vài người nhận xét hương vị của chúng chẳng khác gì món gà chiên thông thường và bạn đang “ném tiền qua cửa sổ” theo trào lưu. Tuy nhiên cũng có người cho rằng đây là một trải nghiệm ẩm thực khá thú vị mà bạn nên thử một lần nếu có cơ hội. Hiện tại, món gà chiên dát vàng được bán ở New York, Mỹ.

Vi Yến

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG