36 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Những quán kem gợi ý cho cuối tuần Sài Gòn

- Advertisement -
- Advertisement -

Quán kem Lu Cream, Hurom Juice hay Bố Già… là những địa điểm bạn có thể ghé qua để thưởng thức phong cách tráng miệng khác nhau.

Kem là món tráng miệng quen thuộc của nhiều bạn trẻ sau khi tụ họp bạn bè dùng bữa chính. Sau đây là những quán kem gợi ý cho bạn dịp cuối tuần này.

Lu Creame

Quán có hai địa chỉ, trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1 và Điện Biên Phủ, quận 3. Đến đây, bạn sẽ được ăn những ly kem lớn với giá từ 30.000 đến 60.000 đồng. Kem được lấy đầy từ máy, cho thêm các loại topping (đồ ăn kèm) như bánh flan, trân châu, thủy tinh jelly hay ngũ cốc, chocolate…

Do kem rất nhiều nên nếu đi hai người, bạn có thể gọi chung một ly để thử trước vị, sau đó ăn hết sẽ gọi thêm. Một số món có trong thực đơn được nhiều khách gọi là Dr.Lu, 3Q, Pop Corn…

Những quán kem gợi ý cho cuối tuần Sài Gòn

So với mặt bằng chung, kem Lu nhiều, ăn béo, thơm và khá đẹp mắt. Ảnh: Thảo Nghi

Hurom Juice

Nằm đối diện cổng sau của Bitexco, trên đường Hồ Tùng Mậu, quận 1, khách đến quán chủ yếu là giới trung lưu và những bạn trẻ. Không gian quán rất thoáng, mát, nhưng lượng khách hơi đông. Khi đến vào giờ cao điểm, thực khách có thể phải chờ.

- Advertisement -

Những quán kem gợi ý cho cuối tuần Sài Gòn

Kem dưa lưới hấp dẫn được bán ở quán. Một phần này có thể dành cho nhóm bạn từ 3-4 người. Ảnh: Ngọc Châu

Món đặc sắc nhất ở đây là snowflake – phần kem được trình bày đẹp mắt, xung quanh là những viên trái cây. Bạn có thể thử hương vị xoài, dưa lưới, dưa hấu, dâu hoặc trà xanh… Giá một phần là 130.000 đồng. Ngoài kem, quán còn có các món ăn khác như pho mát nấm, bánh mì rau củ, sinh tố hỗn hợp hoặc bánh waffle…

Bố Già

Quán kem có tiếng gần mấy chục năm nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. Mặc dù ngày nay, những quán kem tươi dần soán ngôi kem ở Bố Già, nhưng nhiều thực khách vẫn đến quán để tìm lại hương vị thời xưa. Quán có cách bày trí đơn giản gồm nhiều bộ bàn ghế xếp sát nhau, bên cạnh đó còn đặt một bàn đầy truyện tranh ở cửa ra vào để khách lấy xem.

Quán bán nhiều loại kem khác nhau xoài, hai mùa, mannies, con bò cười, love story… nhưng phổ biến nhất phải nhắc đến là kem trái dừa. Giá kem từ 55.000 đến 120.000 đồng.

Tường Ý

Nguồn bài viết: Báo VNExpress.net

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG