27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Cách cực dễ làm kem trà xanh ngon đẹp bất ngờ

- Advertisement -
- Advertisement -

Kem trà xanh không những có màu xanh rất đẹp mắt mà còn hấp dẫn bởi hương thơm dịu nhẹ và nhiều lợi ích cho sức khỏe, bởi trà xanh có thể làm giảm cholesterol và huyết áp. Các bạn hãy thử món ngon này với công thức dưới đây nhéCách cực dễ làm kem trà xanh ngon đẹp bất ngờ

Nguyên liệu

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau để làm kem trà xanh:
83g chocolate trắng
42g kem tươi whipping cream
10g bơ
6g nước đường
4-5g bột trà xanh

Cách làm

Cách cực dễ làm kem trà xanh ngon đẹp bất ngờNghiền nhỏ chocolate trắng, sau đó cho kem tươi vào. Bạn bắt lên bếp đun ở lửa nhỏ, vừa đun vừa khuấy đến khi sôi và chocolate tan hết thì bạn tắt bếp.
Cách cực dễ làm kem trà xanh ngon đẹp bất ngờSau khi bạn thấy hỗn hợp nguội bớt, thì cho bơ đã được làm mềm ở nhiệt độ phòng và nước đường vào chung, khuấy đều.
Cách cực dễ làm kem trà xanh ngon đẹp bất ngờThêm bột trà xanh vào, khuấy đều. Đồng thời, rửa sạch khuôn.
Cách cực dễ làm kem trà xanh ngon đẹp bất ngờCho hỗn hợp vào khuôn, rồi cho vào tủ lạnh để ở ngăn đá giữ lạnh ít nhất 2 giờ đồng hồ trở lên. Kem trà xanh thơm lừng beo béo thế này dùng lạnh là tuyệt nhất.

Thành phẩm

Kem trà xanh không những có màu xanh rất đẹp mắt mà còn hấp dẫn bởi hương thơm dịu nhẹ và nhiều lợi ích cho sức khỏe, bởi trà xanh có thể làm giảm cholesterol và huyết áp. Với công thức và cách chế biến khá đơn giản như trên bạn sẽ nhanh chóng có được những viên kem trà xanh thật đẹp mắt và ngon miệng!
Cách cực dễ làm kem trà xanh ngon đẹp bất ngờ
Chúc bạn thành công với món kem trà xanh này nhé!
(Nguồn: BSC)

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG