33 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Lan Ngọc ‘mách’ quán lẩu bò ngon, vắng ở Phan Thiết

- Advertisement -
- Advertisement -

Bình ThuậnLan Ngọc ghé một quán lẩu bò tại phường Hàm Tiến (Phan Thiết) và rất ưng ý với chất lượng đồ ăn ở đây.

Mỗi khi có thời gian rảnh, Ninh Dương Lan Ngọc thường lên kế hoạch đi chơi cùng anh chị em và các cháu. Mỗi lần đi du lịch, bên cạnh các hoạt động vui chơi, tham quan, Lan Ngọc luôn dành thời gian khám phá ẩm thực địa phương, tìm tới các quán ăn ngon, nổi tiếng hoặc giới thiệu những quán chưa được nhiều người biết tới.

Mới đây, “nàng Cám” vừa cùng gia đình có kỳ nghỉ ngắn ngày tại Mũi Né (Bình Thuận) nhân dịp các cháu cô được nghỉ hè. Sau khi cùng cả nhà vui chơi ở công viên nước và chơi trượt cát, Lan Ngọc ghé một quán lẩu bò trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến.

Nói về quán lẩu, Lan Ngọc cho biết: “Quán bò rất ngon nhưng hơi vắng. Ai tới Phan Thiết thử trải nghiệm các món bò ở đây nhé”, đính kèm địa chỉ chi tiết. Quán nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, gần chợ Mũi Né. Đây là một con phố ẩm thực nổi tiếng tại thành phố Phan Thiết, quy tụ nhiều đặc sản như lẩu thả, lẩu ghẹ, các món hải sản nướng.

Nhắc đến Mũi Né là nói tới món lẩu thả vừa ngon vừa được bày biện đẹp mắt. Tuy nhiên, lẩu bò cũng là một món ăn không thể bỏ qua với nhiều địa chỉ nổi tiếng, một trong số đó là quán lẩu bò An. Món ăn gồm nhiều nguyên liệu phong phú như thịt bò, nội tang bò, trứng cút, tiết (huyết), ăn kèm đậu hũ ky, nấm tuyết, các loại rau như hành lá, cải thảo, cải xanh, rau má, rau đắng, đậu bắp. Nước dùng cho thêm củ cải trắng và táo đỏ bổ dưỡng.

Ngoài thịt bò, các topping từ bò gồm có đuôi, gân và sách bò (hay còn gọi là khăn lông bò). Thịt bò được thái miếng dày vừa phải, đuôi bò dai sật, beo béo, thêm phần sách bò giòn dai. Nước lẩu trong, vị ngọt thanh, thơm mùi bò. Nước chấm cũng làm nên hương vị của món ăn, khách có thể tự pha chế từ chao, tỏi ngâm chua và sa tế. Ăn kèm lẩu là loại mì trứng dai ngon, hơi béo, ngoài ra còn có mì tôm ăn liền. Một nồi lẩu bò hoặc đuôi bò đều có giá 220.000 đồng, đủ cho 2-3 người ăn.

Lan Ngọc 'mách' quán lẩu bò ngon, vắng ở Phan Thiết

- Advertisement -

Món lẩu bò đặc sản Mũi Né, du khách có thể ghé lẩu bò An, Thảo Nguyên, Hồng, Ba Bụng.

Ngoài hai món lẩu bò quen thuộc, quán còn phục vụ bò nướng, bò né, bắp bò cuốn bánh tráng, đuôi bò hấp sả, chiên nước mắm, móng giò, lá sách bò, gân bò xào nấm, cải xanh hay gỏi gân bò, bò bóp thấu, xào sả ớt, lá sách rau mầm; giá đều từ 90.000 đồng đến 120.000 đồng. Nhà hàng yêu thích của Lan Ngọc mở cửa từ 11h trưa tới 10h tối, không gian khá rộng rãi và sạch sẽ nhưng chưa được nhiều người biết tới. Ngoài quán An, thực khách có thể ghé một số quán nổi tiếng khác như lẩu bò Thảo Nguyên, Hồng, Ba Bụng.

Hà Nguyên

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG