27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Người yêu Nhật Bản hướng về Fukuoka – Quê hương món Tonkotsu Ramen nức tiếng vào mùa anh đào nở rộ

- Advertisement -
- Advertisement -

Cảm giác vừa đặt chân tới Fukuoka ngắm hoa anh đào vào đúng độ rực rỡ nhất và ghé một quán ramen làm tô mì Tonkotsu tại chính quê hương món mì này là lịch trình lý tưởng cho bất kì tín đồ du lịch nào.

Đến hẹn lại lên, cứ vào đầu tháng 4 hàng năm du khách trên khắp thế giới lại kéo về Nhật Bản để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào – loài hoa quốc dân “nhuộm” hồng xứ sở mặt trời mọc như một kỳ quan đẹp mãn nhãn. Không chỉ vậy, trong văn hóa Nhật Bản, hoa anh đào còn là biểu tượng cho sự hoà bình, may mắn và thành công.

Ở Nhật Bản, có đến hàng chục địa điểm để bạn ngắm hoa anh đào như Tokyo, Osaka, Hokkaido… Thế nhưng, địa điểm lý tưởng và được khách du lịch yêu thích nhất để ngắm hoa anh đào chính là công viên Maizuru của tỉnh Fukuoka. Nơi đây nổi tiếng với đường hoa anh đào nở rộ sớm từ cuối tháng 3 âm lịch.

Người yêu Nhật Bản hướng về Fukuoka - Quê hương món Tonkotsu Ramen nức tiếng vào mùa anh đào nở rộ

Fukuoka – Top 100 địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất xứ Phù Tang.

Đến Fukuoka, du khách không chỉ được ngắm hoa anh đào mà còn được thưởng thức món mì nước dùng Tonkotsu ramen đúng điệu truyền thống, thơm ngậy nức tiếng. Đây cũng là nơi sản sinh ra món mì ramen đặc biệt này với những hương vị đặc trưng nhất.

Tại quê hương của mì Tonkotsu, sợi mì ramen luôn được chế biến rất công phu đảm bảo sợi mì mảnh nhưng vẫn giữ được độ dai. Loại nước được dùng khi ăn cùng mì cũng được hầm nhiều giờ từ xương heo cho độ sánh hoàn hảo, vị béo ngậy, đậm đà khó cưỡng, đi kèm với thịt heo, rong biển, trứng lòng đào… rất dễ thưởng thức.

Người yêu Nhật Bản hướng về Fukuoka - Quê hương món Tonkotsu Ramen nức tiếng vào mùa anh đào nở rộ

- Advertisement -

Fukuoka còn là quê hương của món mì nước dùng Tonkotsu ramen thơm ngậy nức tiếng.

Nếu là một tín đồ du lịch, lựa chọn đến Fukuoka quả là một địa điểm lý tưởng. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh vẫn chưa thể kết thúc, việc di chuyển tới xem hoa anh đào và thưởng thức mì Tonkotsu với nhiều người vẫn phải tạm gác lại. Thay vào đó, bạn có thể ngắm hoa anh đào qua những thước phim, hình ảnh check in trên Instagram của giới travel blogger, từ Facebook bạn bè ở Nhật hay hội nhóm tại Nhật Bản. Chắc chắn bạn sẽ thấy họ post đầy ảnh, video với hoa anh đào rồi đó!

Còn với mì Tonkotsu ramen trứ danh, bạn đã có hoàn toàn có thể trải nghiệm và thưởng thức trọn vẹn món ăn này tại chính nhà mình với mì Reeva xương thịt hầm rong biển chỉ sau 3 phút chế biến.

Người yêu Nhật Bản hướng về Fukuoka - Quê hương món Tonkotsu Ramen nức tiếng vào mùa anh đào nở rộ

Mì cao cấp Reeva xương thịt hầm rong biển còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị Tonkotsu – nước dùng đặc trưng của món mì Tonkotsu ramen cao cấp nhất.

Thành phần nguyên liệu là topping rong biển tươi 100% trong mì Reeva cao cấp không chỉ được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp nguyên liệu uy tín, rong biển tươi còn được chế biến, đóng gói trên dây chuyền hiện đại để giữ trọn nguồn dinh dưỡng với vitamin, chất xơ, khoáng chất và chất chống oxy hóa hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Đặc biệt, mì cao cấp Reeva xương thịt hầm rong biển còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị nước dùng đặc trưng của món mì Tonkotsu truyền thống, với rong biển tươi dai giòn, sợi mì vàng óng được làm từ bột mì cao cấp.

Người yêu Nhật Bản hướng về Fukuoka - Quê hương món Tonkotsu Ramen nức tiếng vào mùa anh đào nở rộ

- Advertisement -

Còn chần chừ gì mà bạn không khám phá ngay thế giới mì cao cấp Reeva thơm ngon, béo ngậy, ăn cực ngon, cực đã.

Nếu năm nay trót lỡ hẹn với xứ sở Phù Tang, bạn hãy thử khám phá ngay xứ sở mì cao cấp Reeva vị xương thịt hầm thơm ngon, béo ngậy với rong biển tươi 100%. Ngoài ra, thế giới mì cao cấp Reeva còn có nhiều vị đa dạng cho bạn và cả gia đình lựa chọn như mì Lẩu nấm hải sản, mì lẩu nấm chua cay (có thể dùng chay được) với nấm tươi 100% thơm ngon khó cưỡng.

Uniben sở hữu 3 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị “Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động”.

Theo: Afamily

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG