26 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

3 loại nước ép siêu rẻ mà dưỡng trắng da, hỗ trợ giảm cân “đỉnh của chóp”: Chị em không thử thì quá phí!

- Advertisement -
- Advertisement -

Muốn da đẹp, dáng xinh thì chị em nhất định nên kết thân với 3 loại nước ép củ đậu này nha.

Củ đậu đang vào mùa ngon ngọt, lại rẻ nữa nên chị em chẳng tội gì không mua về làm nước ép. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 loại nước ép từ củ đậu, đảm bảo ngon – bổ – rẻ không cần bàn.

1. Nước ép củ đậu, dứa và giá đỗ

3 loại nước ép siêu rẻ mà dưỡng trắng da, hỗ trợ giảm cân

Nước ép củ đậu, dứa, giá đỗ

Nguyên liệu: 300gr củ đậu, 1/2 quả dứa, 50gr giá đỗ, 2-4 nhánh bạc hà hoặc rau húng quế (không bắt buộc).

Cách làm: Bạn lột vỏ củ đậu, rửa qua với nước lọc rồi cắt nhỏ. Dứa gọt vỏ, cắt mắt và cũng cắt nhỏ. Rau giá đỗ và húng quế rửa sạch, nên tráng lại bằng nước lọc nữa nha. Sơ chế xong, cho các nguyên liệu vào máy ép và ép lấy nước là xong.


2. Nước ép củ đậu, cà rốt

3 loại nước ép siêu rẻ mà dưỡng trắng da, hỗ trợ giảm cân

Nước ép củ đậu, cà rốt nè

- Advertisement -

Nguyên liệu: 300gr củ đậu, 2 củ cà rốt.

Cách làm: Bạn nạo vỏ cà rốt, gọt vỏ củ đậu và dùng nước lọc rửa qua. Sau đó, cắt nhỏ và cho 2 nguyên liệu này vào máy ép, ép lấy nước là xong!


3. Nước ép củ đậu, cần tây

3 loại nước ép siêu rẻ mà dưỡng trắng da, hỗ trợ giảm cân

Nước ép củ đậu, cần tây nè

Nguyên liệu: 300gr củ đậu, 200gr cần tây, 1/4 quả chanh.

Cách làm: Bạn rửa sạch cần tây với nước rồi tráng lại bằng nước lọc. Gọt vỏ củ đậu, cắt nhỏ. Cho củ đậu và cần tây vào máy ép, ép lấy nước. Cuối cùng, vắt thêm chút nước cốt chanh vào và khuấy đều là có thể thưởng thức được rồi.


Trên đây là 3 loại nước ép từ củ đậu mà chị em có thể tham khảo. Ngoài 3 công thức này, bạn hoàn toàn có thể kết hợp củ đậu với các loại rau quả khác. Củ đậu ngọt thanh, nhiều nước nên có thể ép cùng gần như tất cả các loại hoa quả, rau củ mà không sợ hương vị bị ngang hay khó uống.

- Advertisement -
Một vài công dụng của củ đậu mà có thể bạn chưa biết

Củ đậu là loại hoa quả chứa nhiều nước, vitamin C, vitamin E, Kali, Beta – carotene,… Đây đều là những chất có khả năng chống oxy hóa tốt, ngăn chặn các gốc tự do phát triển và gây hại cho cơ thể. Cụ thể, củ đậu có những công dụng sau:

1. Làm đẹp da

Củ đậu chứa nhiều vitamin C giúp dưỡng trắng da từ bên trong và hỗ trợ quá trình cơ thể sản sinh collagen để khiến làn da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

2. Hỗ trợ giảm cân

Củ đậu chứa rất ít calo, lại có nhiều vitamin và khoáng chất. Bạn hoàn toàn có thể ăn củ đậu thay cho 1 bữa ăn nhẹ trong ngày hoặc bất cứ lúc nào cảm thấy đói. Củ đậu sẽ giúp bạn no lâu và giảm cảm giác thèm ăn. Prebiotic trong củ đậu giúp bạn tiêu hóa dễ dàng hơn, từ đó thuận lợi cho quá trình giảm cân mà không lo thừa chất, thừa calo.

3. Tăng cường sức khỏe tim mạch

Hàm lượng vitamin C và chất xơ hòa tan có trong củ đậu có thể giúp đánh bay cholesterol trong mạch máu. Từ đó sẽ giúp bạn ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, thậm chí là đột quỵ. Kali trong củ đậu cũng có tác dụng giúp thư giãn mạch máu, hạ huyết áp hiệu quả.

Với những thông tin và gợi ý này, hy vọng chị em sẽ có thêm lựa chọn khi uống nước ép để giữ dáng và làm đẹp.

Theo: Afamily

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG