22 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

5 món ăn từ nấm giúp Eva đẹp hơn

- Advertisement -
- Advertisement -

Món ăn từ các loại nấm giúp chị em chống được lão hóa, tăng tuần hoàn máu, từ đó khiến da dẻ mịn màng, săn chắc.

Vẻ đẹp tự nhiên, tràn đầy sức sống là điều mà hầu hết phụ nữ muốn hướng đến. Để có được điều đó, việc nuôi dưỡng sắc đẹp từ bên trong với các món ăn bổ dưỡng là một trong những cách làm tốt nhất. Nấm từ lâu đã được biết đến là món quà thiên nhiên giàu dinh dưỡng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp da dẻ luôn mịn màng, giảm tàn nhang và các nếp nhăn.

Cùng khám phá các món ăn hấp dẫn từ nấm nếu bạn muốn có được một nhan sắc tươi trẻ, rạng ngời nhé!

5 món ăn từ nấm giúp Eva đẹp hơn

Salat bưởi hồng tôm sú với nấm là món ăn đầu tiên bạn không thể bỏ lỡ. Vị giòn mát của bưởi hồng, thịt tôm sú tươi ngọt kết hợp cùng các loại nấm tươi và công thức sốt đặc biệt giúp hương vị còn lưu mãi sau khi thưởng thức. Bưởi hồng và nấm đều chứa nhiều nước giúp giữ ẩm cho da.

5 món ăn từ nấm giúp Eva đẹp hơn

Lườn vịt Pháp cuộn nấm là món ăn kết hợp hài hòa giữa nét cổ kính của phương Đông và vẻ hiện đại của phương Tây. Lườn vịt mềm được áp chảo sơ qua để giữ lại vị tươi ngọt của thịt cuộn cùng nấm Đông trùng hạ thảo giòn thơm mang sắc vàng óng ánh. Nấm Đông trùng hạ thảo giúp giải phóng các ion gốc tự do, chống lão hóa và tăng tuần hoàn máu lên bề mặt da, giúp da mịn màng, săn chắc.

- Advertisement -

5 món ăn từ nấm giúp Eva đẹp hơn

Nấm tiên được mệnh danh là “nữ hoàng” của các loại nấm với công dụng cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, giúp da luôn sáng hồng tự nhiên. Nấm tiên xuất hiện trong món ăn nhẹ nhàng nhưng nổi bật bởi sự ngọt nhẹ, thanh mát kết hợp cùng cá chình bổ dưỡng với vị ngọt tự nhiên, tạo thành món ăn ngon, hấp dẫn.

5 món ăn từ nấm giúp Eva đẹp hơn

Nấm gan bò sữa đỏ có màu đỏ tươi, mùi thơm nhẹ nhàng và vị ngọt đặc trưng từ thiên nhiên. Các chị em có thể chọn lựa những phần ngon nhất của cá song áp chảo cùng nấm gan bò sữa đỏ tạo thành món ăn không những ngon mà còn là mỹ phẩm thiên nhiên. Món ăn này giúp chống lão hoá, trẻ hoá làn da từ bên trong và giúp tóc luôn suôn mượt.

5 món ăn từ nấm giúp Eva đẹp hơn

Nấm vuốt hổ đen được coi là vị thuốc hàng đầu giúp mát gan, ngăn ngừa nóng trong người – nguyên nhân dẫn đến phát mụn. Cả nấm vuốt hổ đen và sò điệp đều mang tính hàn sẽ tạo thành một “trành trì” vững chắc giúp bạn không còn lo sợ mụn nhọt “tấn công”. Đặc biệt, sò điệp Hokkaido trắng muốt khi được áp chảo sơ kết hợp cùng sốt từ nấm vuốt hổ đen tạo nên dư vị ngọt ngào và tươi mát lan tỏa khi thưởng thức.

5 món ăn từ nấm giúp Eva đẹp hơn

- Advertisement -

Cả 5 món ăn đều nằm trong bộ sưu tập “Nấm và Sắc đẹp mùa thứ VI” của Ashima cùng nhiều món hấp dẫn khác như bồ câu tiềm nấm gan bò mỹ vị, Mizu Shigen Mochi (hay còn gọi là Mochi giọt nước) và đặc biệt là ba loại nước uống detox giảm mỡ, đẹp da và tiêu độc.

Ashima dành tặng bạn những ưu đãi hấp dẫn trong mùa nấm và sắc đẹp năm nay:

– Ashima Hà Nội: tặng salad bưởi hồng tôm sú với nấm trị giá 208.000 đồng cho khách hàng đăng ký tại đây (áp dụng tới ngày 30/4).
–  Ashima TP HCM: gửi tặng cá song áp chảo nấm gan bò sữa đỏ trị giá 189.000 đồng, áp dụng đến ngày 20/4 khi đăng ký tại đây.
Hotline: 1900 6622.
Website: ashima.com.vn/.
Facebook: facebook.com/ashima.launamthiennhien/.

(Nguồn: Ashima)

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG