26 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Lẩu đầu cá hồi giá vỉa hè, chất lượng nhà hàng ở Sài Gòn

- Advertisement -
- Advertisement -

Đầu cá hồi béo ngậy, tươi ngon, giá cả lại hợp lý sẽ thõa mãn cả dạ dày lẫn ví tiền của bạn, nhất là vào những ngày cuối tháng, khi lương chưa về kịp.

Thời tiết mùa này không mấy mát mẻ, nhưng dân Sài Gòn nhiều người vẫn rủ nhau đến quán lẩu cô Thư tọa lạc trên con đường nhỏ Lý Nam Đế, quận 10 bởi các món lẩu cá ngon miễn chê, giá cả lại “dễ thương”. Nổi bật nhất ở đây chính là lẩu đầu cá hồi – món ăn yêu thích của nhiều người.

Lẩu đầu cá hồi giá vỉa hè, chất lượng nhà hàng ở Sài Gòn

Nồi lẩu hấp dẫn đầy cá và rau, bún ăn kèm

Cá hồi ở đây nhiều thịt, tươi và béo. Nhờ rửa sạch và làm kỹ nên không có mùi tanh. Nước lẩu chua ngọt kết hợp với vị béo của cá hồi nên bạn không hề có cảm giác ngấy. Như nhiều món lẩu khác, khi nước dùng sôi, cho bạc hà, rau muống, rau nhút, đậu bắp vào nồi rồi chờ đến khi lẩu sôi thêm lần nữa thì vớt ra ăn với bún tươi. Cá hồi không ướp gia vị trước nên sau khi vớt cá ra, bạn cho vào đĩa nước mắm mặn (không pha chế), thêm vài lát ớt để có vị the là đúng chuẩn.

Nồi lẩu dành cho hai người với lượng cá vừa đủ, tuy nhiên nếu còn thòm thèm, bạn có thể gọi thêm một phần cá riêng để ăn thêm. Nước lẩu được châm thoải mái đến khi no thì thôi.

Lẩu đầu cá hồi giá vỉa hè, chất lượng nhà hàng ở Sài Gòn

- Advertisement -

Một phần lẩu dành cho hai người ăn có giá khoảng 80.000 – 120.000 đồng tùy thời giá

Vì gần khu trường đại học Bách Khoa và một số ký túc xá nên quán khá nổi tiếng trong giới sinh viên, nhất là ở khu vực quận 10 nhờ giá cả dễ chịu. Đi ăn càng đông thì càng lợi vì gọi được nhiều món hơn, mỗi người chỉ tốn khoảng 90.000 – 100.000 đồng cho một bữa ăn vừa no vừa chất lượng, lại có vị riêng biệt, không thể nào quên. Đây cũng là nơi gắn bó với nhiều nhóm bạn sau những đồ án hay kì kiểm tra căng thẳng.

Lẩu đầu cá hồi giá vỉa hè, chất lượng nhà hàng ở Sài Gòn

Trừ những ngày mưa ra, quán thường rất đông, khách ngồi cả hai bên lề đường nhưng vì nhân viên nhanh nhẹn nên bạn không phải đợi quá lâu.

Quán nhỏ nhắn nhưng thoáng đãng, phần lớn thực khách thích chọn ngồi trên vỉa hè cho mát mẻ, đông vui. Ở đây mở cửa từ 12h đến 22h30, tuy nhiên chỉ thực sự đông vào lúc 18h trở đi, khi giới văn phòng tan tầm và cần tìm một chỗ để xả stress hay những ai đi chơi đêm về cần tìm một nơi lấp đầy cái bụng rỗng.

Tiểu Văn

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG