27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Pizza trân châu dành cho các tín đồ trà sữa

- Advertisement -
- Advertisement -

Trân châu dẻo, kết hợp với hương thơm bùi của vỏ bánh và vị mặn của phô mai níu chân thực khách.

Đài Loan – thủ phủ món trà sữa trân châu – hiếm khi làm các thực khách thất vọng nhờ sự sáng tạo trong ẩm thực đường phố. Trong đó, món tráng miệng bánh pizza trân châu của quán Foodie Star ở Chiayi – thành phố trung chuyển trước khi lên núi Alishan khiến các tín đồ “đạo” trân châu phát cuồng.

Pizza trân châu dành cho các tín đồ trà sữa

Vượt khỏi tiêu chuẩn của một miếng pizza thông thường, món bánh này gây ấn tượng bởi những viên trân châu đen nhánh trên bề mặt, hấp dẫn thực khách. Vỏ bánh mỏng, lớp bột bánh thơm, thêm chút vị ngọt nhẹ, còn hạt trân châu truyền thống vẫn giữ nguyên vị nhạt, hơi dẻo quyện với phô mai béo thơm. Tất cả kết hợp với nhau trong một chiếc bánh nướng rất vừa ăn mà không phải nêm nếm thêm bất kỳ thứ gì.

Theo các chuyên gia ẩm thực thì đây là món ăn khá kỳ quặc, tuy nhiên nó lại là một trong những món nổi tiếng và được săn lùng nhất xứ Đài. Theo Walkerland – trang web chuyên review ẩm thực Đài Loan – thì sự kết hợp khéo léo giữa vị ngọt và mặn đặc trưng trong phô mai không làm món này khó ăn mà còn biến nó thành món tráng miệng dễ làm hài lòng thực khách. Lớp viền vỏ bánh nướng giòn, hơi sém vàng cũng là điểm cộng không nhỏ.

Pizza trân châu dành cho các tín đồ trà sữa

Thông thường, nếu bạn muốn tự lên Alishan ngắm cảnh bằng chuyến tàu đỏ xuyên rừng “trong truyền thuyết của dân du lịch” thì phải nghỉ lại Chiayi một đêm. Vì thế Foodie Star là điểm dừng chân khá hay ho dành cho bạn. Ngoài pizza trân châu, bạn còn có thể chọn thưởng thức pizza đậu đỏ cũng thú vị không kém, thay vì dùng một chiếc bánh ngọt.

- Advertisement -

Giá một chiếc bánh là 149 TWD (khoảng 100.000 đồng), vừa đủ cho 4 người vừa nhâm nhi vừa uống trà. Bạn không nên gọi nhiều, bởi bánh nhiều tinh bột nên dễ ngán.

Pizza trân châu dành cho các tín đồ trà sữa

Vi Yến

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG