30 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Nấm Matsutake – 'thần dược' cho phái đẹp

- Advertisement -
- Advertisement -

Matsutake được mệnh danh là nữ hoàng của các loại nấm bởi hương vị tinh tế, tốt cho sức khỏe, nhất là sắc đẹp phụ nữ.

Vì chỉ sinh trưởng trên rễ của loài thông đỏ quý vào mùa thu, nấm Matsutake quý hiếm và có giá thành cao so với những loại thực phẩm khác. Tại Nhật, Matsutake được dùng để dành tặng nhau như những món quà quý thay cho lời chúc khoẻ mạnh và trường thọ.

Mỗi mùa nấm Matsutake thường kéo dài trong khoảng một tháng vào mùa thu. Với thông điệp “Matsutake – Mùa nấm người Nhật mong chờ đã tới”, cứ vào độ tháng 8, nhà hàng Ashima lại mang tới khách hàng bộ sưu tập các món ngon từ loại nấm này. Trong năm thứ 9 này, Ashima khéo léo kết hợp nấm cùng các nguyên liệu tươi ngon tạo nên một thực đơn các món ăn hấp dẫn.

Nấm Matsutake - 'thần dược' cho phái đẹp

Người Nhật thường lựa chọn các thực phẩm tươi, sạch và theo mùa. Họ tìm các mầm cỏ non để làm gỏi vào mùa hè và thưởng thức các món ăn từ nấm, đặc biệt là nấm Matsutake khi thu về. Matsutake chỉ phát triển trong tự nhiên nên có hương vị thơm ngon và nhiều dưỡng chất . Đây là một trong những loại thực phẩm giúp phụ nữ đất nước mặt trười mọc trẻ lâu, giữ dáng đẹp.

Nấm Matsutake - 'thần dược' cho phái đẹp

Thực đơn mùa nấm Matsutake thu hút nhiều thực khách, đặc biệt là phụ nữ. Với 18 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể, loại nấm này có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hóa, giúp phụ nữ duy trì sự trẻ trung và vóc dáng thanh thoát. Matsutake được coi là một trong những bí mật giúp phụ nữ Nhật có được sức khỏe dẻo dai, làn da mịn màng và thân hình cân đối.

- Advertisement -

Nấm Matsutake - 'thần dược' cho phái đẹp

Nấm Matsutake nướng than hoa giúp bạn cảm nhận được hương vị hấp dẫn của hương nấm hòa lẫn trong mùi gỗ thông, mùi đất tươi mới còn lẫn sương sớm.

Nấm Matsutake - 'thần dược' cho phái đẹp

Súp nấm khai vị đánh thức những thực khách đang mệt mỏi bởi vị ấm nóng, thanh nhẹ và khả năng thúc đẩy, lưu thông máu. Món ăn giúp bạn lấy lại thần thái tươi tỉnh, vui vẻ trong giây lát.

Nấm Matsutake - 'thần dược' cho phái đẹp

Ashima giới thiệu nhiều món ăn riêng biệt kết hợp tinh tế với nấm Matsutake quý hiếm như cá Sugi nướng nấm Matsutake, bò Mỹ đặc biệt áp chảo nấm Matsutake. Để phù hợp hơn với khí hậu và thói quen ẩm thực của từng vùng miền, Ashima tại TP HCM còn có những món ăn sáng tạp từ nấm Matsutake cùng các loại thực phẩm khác như tôm càng xanh đút lò, cá hồi áp chảo, thăn bò ngoại cao cấp.

Nấm Matsutake - 'thần dược' cho phái đẹp

- Advertisement -

Một gợi ý hay cho dịp Quốc khánh này chính là thưởng thức âm nhạc, đồ uống nhẹ nhàng cùng những món ăn tinh tế từ loại nấm này.

Nấm Matsutake - 'thần dược' cho phái đẹp

Lẩu nấm thu hút nhiều thực khách nhờ sự bổ dưỡng, ngon miệng và nhiều món ăn hấp dẫn khác tại Ashima.

Liên hệ: Nhà hàng Ashima

Địa chỉ:
TP HCM
Ashima 3 – 35A Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, Điện thoại: 0838241966
Ashima 5: 11 Tú Xương, quận 3, Điện thoại: 0839320828
Hà Nội:
Ashima 1: 21 Điện Biên Phủ, Điện thoại: 0437344600
Ashima 2: 182 Triệu Việt Vương, Điện thoại: 0439743675
Ashima 6: 60 Giang Văn Minh, Điện thoại: 0437226353

Đăng ký thưởng thức nấm Matsutake nướng than hoa ở TP HCM miễn phí tại đây.
Đăng ký nhận rượu vang 14 độ miễn phí ở Hà Nội tại đây.

(Nguồn: Ashima)

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG