26 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

3 con giáp Tý, Thân, Dậu muốn gặp may và thuận lợi vượt qua “tháng 7 cô hồn” nhớ thường xuyên ăn những món này

- Advertisement -
- Advertisement -

Những món ăn này rất hợp phong thủy của 3 con giáp Tý – Thân – Dậu trong tháng 7 âm lịch.

3 con giáp Tý, Thân, Dậu muốn gặp may và thuận lợi vượt qua

Tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng cô hồn, hầu hết các con giáp đều gặp chuyện xui xẻo trong tháng này. Tuy nhiên, riêng tuổi Tý lại được đánh giá là may mắn hơn cả. Thời gian này, công việc của người tuổi Tý tương đối thuận lợi, có sự thăng tiến. Bản mệnh được cát tinh Tam Hợp che chở nên luôn bình tĩnh giải quyết mọi việc, trí tuệ tư duy phân tích tài chính nhạy bén. Hiệu suất công việc cũng vì thế mà cao hơn khiến cấp trên hài lòng.

Tuy nhiên, con giáp này lại gặp rắc rối về chuyện tình cảm và sức khỏe. Dường như bạn hay nóng giận, thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Tuổi Tý cần thận trọng kẻo gặp tại nạn bất ngờ. Hạn chế tiếp xúc với những vật sắc nhọn và có tính sát thương cao. Đặc biệt, bạn luôn phải giữ tâm trạng thoải mái, tìm cách giải tỏa căng thẳng áp lực ngay khi có thể để tinh thần luôn được ổn định.

3 con giáp Tý, Thân, Dậu muốn gặp may và thuận lợi vượt qua

Tuổi Thân vào tháng 7 cô hồn được dự đoán khá ảm đạm, nhiều hung tinh rình rập nên biến động theo chiều hướng bất lợi. Nguyên nhân là tháng này, người tuổi Thân phải đương đầu với Thái Tuế. Công việc tăng cả về khối lượng lẫn áp lực. Tiến độ có thể bị ngừng trệ do vấp phải những khó khăn mang tính khách quan. Con giáp này đã phải rất cố gắng để xoay chuyển tình thế nhưng tình hình không quá khả quan.

Tháng này, bản mệnh vẫn có nhiều điểm sáng về tài lộc. Tuy nhiên vẫn cần đề phòng mất mát, hao tổn. Hết sức thận trọng trong các giao dịch, ký kết hợp đồng, giấy tờ văn bản.

- Advertisement -

Vận trình tình cảm không có biến động lớn. Người đã có đôi, đã lập gia đình hoàn toàn hài lòng với tình trạng hiện tại, tuy đôi lúc có xảy ra khúc mắc nhưng nhìn chung không đáng lo ngại, chỉ như thêm gia vị cho tình yêu. Người độc thân có cơ hội tìm thấy nửa ấy của mình.

Tuổi Thân cần hết sức lưu ý phương diện sức khỏe trong tháng này. Điềm báo tử vi cho thấy con giáp này có dấu hiệu sức khỏe sa sút, dễ ốm yếu bệnh tật liên miên, sức đề kháng giảm nghiêm trọng. Bạn cần ăn uống nghỉ ngơi điều độ, đồng thời chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường sức đề kháng.

3 con giáp Tý, Thân, Dậu muốn gặp may và thuận lợi vượt qua

Tử vi tháng 7 âm lịch của tuổi Dậu cho thấy, đây là con giáp về nhì trong bảng xếp hạng may mắn. Tuy nhiên về đầu tháng, bản mệnh vẫn gặp nhiều bất lợi, nhiều vấn đề mà bạn không thể chủ quan. Ở thời điểm này, bạn nên nhớ cẩn tắc vô áy náy, thận trọng không bao giờ là dư thừa.

Về cuối tháng thì công việc suôn sẻ, khả quan hơn. Ở tháng cô hồn, bạn nên hạn chế đầu tư, tham gia vào lĩnh vực tài chính có tính mạo hiểm cao kẻo nguy cơ trắng tay sẽ rất lớn.

Phương diện tình cảm có nhiều hứa hẹn. Những ai đang độc thân có cơ hội thoát ế. Người đã kết hôn cần tiết chế cảm xúc để gia đình hòa thuận, vui vẻ hơn.

Thể trạng của con giáp này đang khá tốt. Tuy nhiên cần chú ý đi lại, lái xe cần đảm bảo an toàn, tránh xa bia rượu vì tháng này là tháng Cô hồn.

- Advertisement -

3 con giáp Tý, Thân, Dậu muốn gặp may và thuận lợi vượt qua

Trên đây là những phân tích tử vi tháng 7 âm lịch của 3 con giáp Tý – Thân – Dậu. Từ những vận trình này, các chuyên gia phong thủy khuyên rằng, cả 3 tuổi cần thưởng thức nhiều món có màu xanh đậu biếc và màu vàng để thuận lợi vượt qua tháng cô hồn, đồng thời có được tài vận hanh thông, tiền đồ xán lạn. Bởi đây chính là màu sắc may mắn của cả 3 con giáp ở tháng 7 âm lịch.

Dưới đây, chuyên mục Ăn ngon xin gợi ý cho 3 con giáp món ăn có 2 màu trên để bạn tham khảo, thưởng thức trong tháng này. Cùng xem nhé!

Sữa chua nhãn hoa đậu biếc

3 con giáp Tý, Thân, Dậu muốn gặp may và thuận lợi vượt qua

Cách làm:

– Bước 1: Luộc bột báng

+ Ngâm 100g bột báng vào 300ml nước trong 15 phút sau đó rửa sạch lại và để ráo. Sau đó, cho 15g đường, 5g hoa đậu biếc và toàn bộ bột báng đã được ngâm vào nồi cùng 300ml nước và nấu chín.

+ Khi bột đã chín và có màu tím của hoa đậu biếc, vớt bột báng ra và ngâm vào tô nước lạnh. Vớt phần hoa đậu biếc ra và giữ lại nước cốt của hoa.

Bước 2: Nhuộm màu trái nhãn

+ Cho 5g hoa đậu biếc, 100g đường, 200ml nước và khuấy đều trên lửa vừa. Khi nước đã có màu tím, cho 800g nhãn đã lột vỏ, tách hột vào và rim từ 3 – 5 phút để nhãn có màu tím đẹp.

Bước 3: Trộn hỗn hợp sữa chua

+ Cho 400g sữa chua, 100ml sữa tươi và nước hoa đậu biếc vào tô lớn và khuấy đều hỗn hợp.

Bước 4: Trang trí và hoàn thiện

+ Dùng phần đuôi muỗng múc 1 lượng vừa đủ bột báng và làm đầy phần ruột trái nhãn. Sau đó, cho 4 – 5 trái nhãn vào cốc sứ, đổ từ từ phần sữa chua vào và thưởng thức.

Chả trứng hấp

3 con giáp Tý, Thân, Dậu muốn gặp may và thuận lợi vượt qua

Cách làm:

– Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

+ Ngâm mộc nhĩ và bún khô với nước ấm cho nở ra. Sau đó băm nhuyễn mộc nhĩ, còn bún khô cắt nhỏ thành từng khúc tầm 0.5 cm.

+ Hành tím đem bóc vỏ và băm nhuyễn.

+ Đập 5 quả trứng gà cho vào tô lớn và vớt lấy 1 lòng đỏ để riêng qua chén khác. Cho vào lòng đỏ này 1 thìa canh dầu điều và đánh đều lên.

– Bước 2: Trộn nguyên liệu

+ Cho các nguyên liệu vào trộn đều lên, bao gồm: trứng gà, mộc nhĩ, thịt băm, bún khô, hành băm, tiêu, muối, đường, dầu ăn, nước mắm.

+ Dùng đũa đánh nhẹ và đều tay sao cho thịt băm tơi đều ra sẽ giúp làm chả cơm tấm bùi ngon hơn.

– Bước 3: Hấp chả

+ Lấy một tô lớn và thoa dầu ăn xung quanh tô để chống dính, sau đó cho hỗn hợp vừa trộn vào, bọc kín lại bằng màng bọc thực phẩm. Kế đến hấp cách thủy khoảng 20 phút.

+ Sau khi hấp 20 phút thì bạn mở nắp, dùng hỗn hợp lòng đỏ, dầu điều quét đều lên mặt chả. Vẫn mở nắp và hấp tiếp 5 – 7 phút.

+ Hấp đến khi mặt chả trứng khô, sờ vào không dính tay là đạt. Nếu bạn thích ăn cay hãy cắt thêm vài lát ớt để bên trên bề mặt chả. Sau đó lấy trứng ra, cắt thành miếng nhỏ vừa ăn là có thể thưởng thức rồi.

Gà nướng hương thảo

3 con giáp Tý, Thân, Dậu muốn gặp may và thuận lợi vượt qua

Cách làm:

– Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

+ Gà rửa sạch để ráo nước, dùng que xiên châm khắp con gà để khi ướp dễ ngấm gia vị và nướng nhanh chín.

+ Lá hương thảo rửa sạch, thái nhỏ. Tỏi băm nhỏ

– Bước 2: Ướp nguyên liệu

+ Trộn tất cả gia vị gồm hạt tiêu, hạt nêm, ớt bột, đường, mật ong, ngũ vị, tỏi, hương thảo vào với nhau rồi xoa thật kĩ vào gà cả trong và ngoài con gà, để khoảng 2h cho ngấm gia vị.

– Bước 3: Nướng gà

+ Nướng bằng nồi chiên không dầu với mức nhiệt như sau:

* Lần 1: 170 độ C, 20 phút

* Lần 2: 185 độ C, 15 phút

* Lần 3: 200 độ C, 5 phút (quét mật ong hoặc dầu điều để tạo màu đẹp cho thịt gà)

+ Nếu không có nồi chiên không dầu, bạn có thể bọc gà trong giấy bạc và đem nướng bình thường.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Mong quý bạn sẽ có một tháng 7 âm lịch tốt lành và nhiều may mắn!

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Nguồn: Afamily

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG