32 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Bí quyết giúp nấu nướng nhàn tênh

- Advertisement -
- Advertisement -

Nhịp sống những ngày cuối năm tất bật, để làm tốt công việc ngoài xã hội nhưng vẫn có thời gian nấu nướng, cùng nhau quây quần bên những bữa cơm ngon, nóng sốt, chị em bỏ túi những bí quyết dưới đây.

Lên thực đơn

Chuyện tưởng đơn giản nhưng “Hôm nay ăn gì?” lại là câu hỏi đau đầu với người nội trợ. Để có những bữa cơm phong phú, đầy đủ dinh dưỡng, không bị lặp lại, nhàm chán, bạn lập ra một thực đơn gia đình trong 7 ngày. Khi đó, chị em sẽ kiểm soát món ăn mình muốn nấu, loại thực phẩm cần mua, chủ động chuẩn bị.

Bí quyết giúp nấu nướng nhàn tênh

Lên thực đơn các bữa cơm hàng tuần giúp người nội trợ chủ động. Ảnh: Tupperware Brands.

Đi chợ một lần vào cuối tuần

Sau khi biết những món sẽ nấu và có trong tay danh sách những thứ cần chuẩn bị, việc mua sắm thực phẩm ở chợ hay siêu thị sẽ trở nên đơn giản. Không cần đi chợ mỗi ngày, các chị em chỉ cần đi chợ một lần vào cuối tuần.

- Advertisement -

Đi chợ một lần mỗi tuần giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho người nội trợ bận rộn mùa cuối năm.

Sơ chế các món ăn

Có rất nhiều việc nhỏ mà các bà nội trợ có thể làm trước và giúp tiết kiệm hàng giờ đồng hồ mỗi ngày trong bếp. Cụ thể, bạn hãy rửa trái cây và rau củ, để ráo nước rồi cất vào tủ lạnh; cắt nhỏ hành lá, ớt tươi, sả… để sử dụng sau; chia nhỏ thịt các loại từng phần phù hợp với lượng thức ăn cần chế biến ngày hôm đó để tiết kiệm thời gian rã đông.

Bí quyết giúp nấu nướng nhàn tênh

Thời hạn trữ mát các loại thực phẩm. Ảnh: Tupperware Brands.

Bảo quản thực phẩm với Tupperware

Nhiều chị em, đặc biệt là các bà, các mẹ trung niên thường e ngại những bữa ăn “công nghiệp”, khi thực phẩm được mua trước cả tuần sẽ không còn tươi ngon, rau chưa kịp nấu đã héo úa, thịt để lâu trong tủ đông thậm chí mất chất. Tuy nhiên những lo lắng này ngày nay đều có thể giải quyết bằng hộp bảo quản thực phẩm.

- Advertisement -

Bí quyết giúp nấu nướng nhàn tênh

Hộp bảo quản thực phẩm Tupperware làm từ nhựa nguyên sinh, an toàn vớ sức khỏe người tiêu dùng. Ảnh: Tupperware Brands.

Hộp bảo quản thực phẩm Tupperware làm từ nhựa nguyên sinh (nhựa không qua tái chế) thân thiện với sức khoẻ người tiêu dùng. Vật dụng kín khí và kín nước, có thể giúp “kéo dài tuổi thọ” cho thực phẩm, giữ độ tươi ngon suốt một thời gian dài. Hộp trữ đông giúp thịt giữ nguyên màu sắc, không đóng đá, dễ rã đông. Hộp trữ đồ khô kín khí giúp nấm, đậu phộng hay các loại mỳ cuộn luôn giòn, mới không bị ỉu hay mất màu vì oxy hoá.

Đặc biệt, những loại hộp trữ mát có thể giúp rau củ tươi ngon ngay cả loại rau dễ bị dập nát, úa hỏng như xà lách, nấm tươi.

Lê Nguyễn

Tupperware Brands là một trong những thương hiệu với sản phẩm nhựa nguyên sinh gia dụng nổi tiếng toàn cầu với văn phòng trụ sở đặt tại Orlando, Mỹ. Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển 75 năm, Tupperware Brands hiện có mặt trên 100 quốc gia, vùng lãnh thổ với 13 nhà máy sản xuất trên khắp thế giới. Sản phẩm thiết kế thông minh cùng chất lượng cao giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho người tiêu dùng toàn cầu.

Luôn tâm huyết với sứ mệnh mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn, sản phẩm Tupperware sản xuất với mục đích sử dụng lâu bền nhằm giảm thiểu lượng rác thải từ các sản phẩm nhựa dùng một lần. Hiện tại, Tupperware Việt Nam, trực thuộc Tupperware Brands Mỹ, độc quyền phân phối các sản phẩm thuộc nhãn hiệu. Hiện, có hơn 150 cửa hàng bán lẻ ủy quyền chính hãng Tupperware tại Việt Nam hiện diện tại 31 tỉnh thành.

Thông tin truy cập https://campaign.tupperware.com.vn/tet/

Theo: VnExpress

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG