27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Huy Trần quay vlog nấu bữa sáng cho Ngô Thanh Vân

- Advertisement -
- Advertisement -

Ngô Thanh Vân khoe thành quả bữa sáng hai món kiểu Âu và Trung Đông do bạn trai Huy Trần trổ tài dịp nghỉ lễ.

Là ông chủ nhà hàng, Huy Trần có đam mê nấu ăn và có thể “xử đẹp” nhiều món từ Á sang Âu. Chàng CEO khiến hội chị em không khỏi ghen tị với Ngô Thanh Vân vì là người chăm lo từng bữa ăn cho nàng đả nữ. Ngày nghỉ lễ, anh chàng Việt kiều Đức tranh thủ thời gian rảnh để vào bếp nấu bữa sáng cho bạn gái. Khác với mọi lần, lần này, Huy Trần quay lại toàn bộ quá trình nấu nướng, từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho tới khi ra thành phẩm.

Huy Trần quay vlog nấu bữa sáng cho Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân ngày càng trẻ trung do được bạn trai chăm sóc.

Bạn trai Ngô Thanh Vân nấu bữa sáng muộn, hay còn gọi là brunch, theo phong cách đồ Á – Âu kết hợp, gồm 2 món. Cả hai món ăn đều có nguyên liệu gần giống nhau gồm các loại rau xanh, cà chua, sốt cà chua, ớt chuông, trứng, phô mai và thịt bò.

Món đầu tiên là salad cà chua trộn nui. Cách làm khá đơn giản, anh chàng chỉ việc rửa sạch, để ráo và thái vừa ăn với các thành phần: cà chua, ớt chuông, rau xà lách. Sau đó là xào sơ qua thịt lợn hun khói với tỏi cho thơm; chần sơ qua phần nui, lưu ý không nên chần kỹ quá làm nui bị nhũn, mất ngon. Cuối cùng là khâu trình bày: bày rau diếp, rau mầm, nui, cà chua, thịt hun khói, phô mai, tiêu, muối và trộn đều. Món này khá dễ ăn, nhiều rau, phù hợp để làm bữa sáng.

Huy Trần quay vlog nấu bữa sáng cho Ngô Thanh Vân

- Advertisement -

Hai món ăn bữa sáng do Huy Trần nấu.

Món ăn thứ 2 cầu kỳ hơn một chút, gồm trứng và sốt cà chua. Đây là một bữa sáng nổi tiếng của người Israel mang tên shakshuka. Món ăn này xuất phát từ vùng Địa Trung Hải, tuy nhiên rất phổ biến tại Israel và Trung Đông, được chế biến từ những nguyên liệu rất phổ biến hàng ngày. Có nhiều kiểu shakshuka nhưng nhìn chung nguyên liệu vẫn là trứng, sốt cà chua, ớt xanh, hành tây, tỏi.

Huy Trần chọn làm shakshuka thịt bò, bên cạnh những nguyên liệu cơ bản. Đầu tiên, anh chàng xào thịt bò, thịt hun khói, cà chua và nêm cho vị rồi đổ sốt cà chua và thêm chút nước cho sệt sệt. Sau đó là đập 3 quả trứng vào 3 góc chảo rồi đậy một chiếc chảo khác lên trên để đảm bảo độ nóng. Vài phút sau, mở nắp chảo ra là món ăn đã hoàn thành. Trứng chần còn phần lòng đào, không quá lỏng nhưng cũng không quá chín. Sốt cà chua dễ ăn, thêm chút thịt bò, thịt hun khói. Món ăn này ăn kèm các loại bánh mì là hợp nhất.

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG