26 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Ngô Thanh Vân được bạn trai đưa đi ăn kem Bạch Đằng

- Advertisement -
- Advertisement -

Ngô Thanh Vân được bạn trai Huy Trần hẹn hò lãng mạn tại một quán kem nổi tiếng gần 4 thập kỷ ở TP HCM.

Ngô Thanh Vân đắm chìm trong tình yêu mới với bạn trai Việt kiều Đức. CEO Huy Trần hết mực chiều chuộng nàng “đả nữ” khi thường xuyên đợi ở nhà chờ nữ diễn viên tan ca, nấu những món ăn vừa ngon vừa đẹp, theo tiêu chuẩn nhà hàng. Ngày nghỉ, anh chàng còn lái xe đưa bạn gái đi hẹn hò lê la quán xá như bao đôi tình nhân khác. Chủ nhật vừa qua, Ngô Thanh Vân check in quán kem Bạch Đằng lâu đời nổi tiếng tại TP HCM cùng một chàng trai giấu mặt nhưng người hâm mộ dễ dàng nhận ra đó là Huy Trần qua nhiều chi tiết như chiếc nhẫn, hình xăm, thân hình vạm vỡ và chiếc áo quen thuộc.

Ngô Thanh Vân được bạn trai đưa đi ăn kem Bạch Đằng

Ngô Thanh Vân giấu mặt bạn trai bằng icon.

Không khó để nhận ra Ngô Thanh Vân chính là người giới thiệu địa chỉ quán kem này cho bạn trai Việt kiều mà theo cô là “classic Việt Nam”. Quán kem đã tồn tại nhiều thập kỷ và trở thành “huyền thoại” của người Sài Gòn. Thậm chí, trước đây, người ta còn cho rằng, nếu đến TP HCM mà chưa ăn thử kem Bạch Đằng thì coi như chưa đến. Quán được mở từ năm 1983 nằm trên đường Pasteur (góc Lê Lợi giao với Pasteur). Năm 2020, nhiều khách quen của quán xôn xao trước thông tin kem Bạch Đằng đóng cửa nhưng trên thực tế, quán chỉ đổi địa điểm, đã quay trở về với chính nơi được khai trương trước đây.

Kem Bạch Đằng là một trong những tiệm đầu tiên bán kem đựng trong trái dừa – hình thức mà sau này trở nên khá quen thuộc ở nhiều tỉnh thành. Trái dừa non được trút hết nước dừa ra ngoài, sau đó cho kem và các loại hoa quả vào bên trong. Phần topping bao giờ cũng đầy ắp bởi đủ loại trái cây theo mùa như thanh long, nhãn, dưa hấu, dâu tây, nho khô… Phần kem khá lớn, ít bị chảy, vị kem hòa quyện với các loại hoa quả tươi ngon, mát bổ, thích hợp vào những ngày hè.

Ngô Thanh Vân được bạn trai đưa đi ăn kem Bạch Đằng

- Advertisement -

Trước đây, kem Bạch Đằng có 6 vị chính là dừa, dâu tây, cafe, sầu riêng, khoai môn, dứa. Sau này, chủ quán đã sáng tạo ra nhiều loại để giữ chân thực khách. Với người Sài Gòn, kem Bạch Đằng không chỉ là một địa chỉ ăn uống mà còn là nơi lưu giữ ký ức, khi thành phố chưa có nhiều món quà vặt hấp dẫn như bây giờ. Nhiều gia đình từng ăn kem Bạch Đằng từ thời bố mẹ, sau này, các con cũng tới đây ăn. Quán tọa lạc ở vị trí “không thể trung tâm hơn”, bởi thế cũng luôn được du khách phương xa ghé qua ăn thử.

Ngô Thanh Vân đã có trọn vẹn ngày cuối tuần hạnh phúc bên bạn trai. Ngoài việc được đưa đi ăn kem, chị “Hai Phượng” còn được bạn trai kém 11 tuổi chiều chuộng hết mực, nấu ăn cho từ sáng tới tối. Bữa sáng, chàng CEO nhà hàng bày một bàn tiệc brunch đồ Âu (bữa sáng muộn) gồm nhiều món khoái khẩu của Ngô Thanh Vân như bánh mì ăn với cá hồi xông khói, ô liu, trứng bác… Sau đó, Huy Trần tiếp tục trổ tài vào bếp với món salad trộn rất healthy như nấm, giá, trứng và cà rốt. Cô nàng mãn nguyện vì được chiều theo sở thích ăn các món không chỉ ngon mà còn phải đẹp.

Ngô Thanh Vân được bạn trai đưa đi ăn kem Bạch Đằng

Ngô Thanh Vân khoe hai bữa ăn trong ngày được bạn trai nấu cho thưởng thức.

Hà Nguyên

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG