24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Quán ốc ở Vũng Tàu nơi Lý Nhã Kỳ ‘nạp đạm’

- Advertisement -
- Advertisement -

Lý Nhã Kỳ ăn tôm hấp, ốc, salad… cho đỡ nhạt miệng sau những ngày bị ốm.

Cơn bệnh kéo dài hơn một tuần khiến Lý Nhã Kỳ phải ăn cháo đến phát ngán. Vì thế, hôm qua (4/3), nữ diễn viên tụ tập bạn bè trong quán ốc ở Vũng Tàu, gọi đủ món hải sản. Đây là một trong những quán ốc hút khách địa phương lẫn du khách khi có dịp ghé thành phố biển. Quán nhiều chi nhánh. Nữ doanh nhân chọn địa chỉ trên đường Trần Phú, view hướng biển.

Quán ốc ở Vũng Tàu nơi Lý Nhã Kỳ 'nạp đạm'

Lý Nhã Kỳ và bạn thích thú chụp ảnh cùng đĩa tôm hấp chấm muối tiêu.

Thiết kế của quán đơn giản, tương tự như nhiều quán ốc khác, nằm trong trung tâm thành phố nên tiện di chuyển. Không gian chia làm hai khu: trong nhà và ngoài trời. Ngày không mưa thì chiều tối quán sẽ kéo mái che lấy gió trời tạo không gian mở, rất thoáng. Nhờ sát bờ biển, lúc nào cũng có gió thổi lồng lộng, cộng với diện tích lớn, thích hợp tụ tập nhóm đông hay họp mặt gia đình thoải mái. Ngoài chất lượng món ăn, điều ghi điểm với khách hàng là tầm nhìn lúc hoàng hôn rất đẹp.

Thực đơn của quán phong phú, từ các loại cá biển, mực, bề bề đến sò, hàu, chem chép, nghêu… Mà mỗi loại có thể chế biến nhiều kiểu khác nhau nên dễ dàng làm bạn hoa cả mắt, không biết nên ăn gì. Các món ăn nấu theo phong cách ẩm thực ốc miền Nam như: xào rau muống, xào mì gói, xào tỏi, nướng mỡ hành, nướng phô mai, luộc, hấp… vừa thích hợp làm món nhắm, vừa có thể ăn no. Diễn viên quê Vũng Tàu chia sẻ, vì bị ốm nên cô cần nạp thực phẩm nhiều đạm như tôm, ghẹ, ốc… cho đỡ nhạt miệng.

Quán ốc ở Vũng Tàu nơi Lý Nhã Kỳ 'nạp đạm'

- Advertisement -

Cả nhóm “selfie” trong quán ốc.

Lợi thế gần biển nên phần lớn nguyên liệu tươi sống, nhưng đây không phải điểm nổi trội của quán do chất lượng ốc của đa số tiệm tại Vũng Tàu na ná nhau. Quán “ăn tiền” ở chỗ đầu bếp nêm nếm khá vừa miệng, hợp khẩu vị nhiều người, níu chân thực khách. Mấy món xào bơ tỏi được nhiều người khen ngon, nhưng bạn đừng gọi nhiều quá vì mau gây ngấy. Cháo hàu sữa đậm đà, ngọt thanh giúp ấm bụng. Mực trứng hấp gừng giòn ngọt, trứng béo béo. Ốc bươu nướng tiêu xanh sần sật nhưng vị hơi nhạt, chấm nước mắm mới vừa ăn. Bạn gọi thêm đĩa cơm chiên dương châu là no nê.

Cuối tuần, quán rất đông, đặc biệt là vào giờ cơm tối. Bạn nên đến quán trước 18h, trễ hơn dễ hết bàn. Các món ăn từ 15.000 – 170.000 đồng/phần. Vài loại hải sản theo mùa như: ghẹ, bề bề, nghêu hai cồi, cá mú… thì được bán theo thời giá. Trung bình, mỗi người chi khoảng 200.000 đồng cho một bữa ăn là phủ phê.

Quán ốc ở Vũng Tàu nơi Lý Nhã Kỳ 'nạp đạm'

Hoàng hôn nhìn từ quán trên đường Trần Phú.

Diệp Tử

Theo: Ngôi sao

Bài trước
Bài tiếp theo

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG