23 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Trời lạnh Hà Nội thì đi đâu ăn gì??

- Advertisement -
- Advertisement -

Hà Nội những ngày 10 độ Cê dịch mà vẫn hăm hở vác cái thân ra đường vì mới đón ông bạn chí cốt từ Sài Gòn ra chơi. Mình thì áo trong áo ngoài vẫn rét cầm cập, nó thì khoác mỗi cái áo gió, còn đòi đi xe máy ngắm phố phường đón gió, đón lạnh cho biết..Đến chịu luôn.
Nó lên danh sách bắt mình đi đúng theo vậy luôn. Sáng bắt chở đi ăn bún mọc chị Thủy rồi lượn ra Giảng uống cà phê trứng, ông làm hẳn 3 cốc 3 loại tâm sự 1000 câu chuyện mới chịu đứng dậy.
Chiều đi lê la hết bát phố, ăn xôi Yến rồi nộm Hàm Long rồi chè,..tưởng đâu tối nó cho mình về mà không, kêu phải đi ăn, thời tiết này phải ăn lẩu, ngồi hít hà không khí nó mới phê.
Hỏi nó mày rành HN hơn cả t thì cho m chọn đi, thế là nó mình đưa ra Xô seafoof bảo t cho m ăn lẩu cua bầu kiểu Sài Gòn luôn. Ăn về xong cứ thấy vấn vương mãi, chia sẻ cho bác nào gần khu Ô Chợ Dừa thì có thể tham khảo:
+ Không gian: Tầng 2 thấy ngồi ấm cúng hơn nhưng vì ông kia thích ngồi hít không khí rồi lại thích thỉnh thoảng bắn bi thuốc lá nên 2 đứa ngồi ngoài vỉa hè trước quán.Nhưng người tính ko bằng trời rét 🙂
Lạnh sun vòi ăn được 2 đũa là nhấc mông vào trong luôn. Bên trong ấm cúng, có ghế xích đu, trang trí cả xô chậu, chài lưới bắt mắt mà 2 đứa mải ăn nên cũng ko đc kiểu checkin nào
+ Về món ăn, chiều theo ý bạn ăn lẩu 2 đứa order luôn lẩu cua nấu bầu ăn cho ấm người, với đĩa tôm sốt Thái và được tặng thêm 2 con hàu nướng phô mai.
Công nhận hải sản chế biến kiểu Sài Gòn ăn cũng lạ các bác ạ. Món cua này ăn theo lẩu cua kiểu miền Nam là bếp họ sẽ đun cua chín sơ trong nước lẩu rồi tắt bếp, đổ vào nồi của khách rồi mới mang ra bàn 2 đứa mình đun tiếp 2-3 phút rồi ăn cho đỡ phải chờ lâu vì cua lâu chín. Cua cốm này m thấy hơi nhỏ, chắc chỉ được hơn 2 lạng 1 con nhưng nhiều gạch, ăn vị gạch rất béo, thịt chắc, ngọt, mà được cái nước lẩu cua bầu nó ngọt thanh, ăn kèm bầu, rau mồng tơi và miến thấy rất chi là hợp vị. Đúng là lần đầu tiên m mới ăn lẩu cua nấu bầu vị miền Nam mà mê tít, thằng kia còn vênh mặt bảo t mà đẻ trễ dăm năm thì có khi được mời đi làm food blogger vì quán nào ngon t cũng biết, từ Nam ra Bắc
+ Phục vụ: 2 đứa mình xuề xòa, cũng dễ tính nên thấy ok. Quán đông, các bạn nhân viên thi thoảng cũng lúng túng, có lần ngọi thêm nước lẩu mà quên nhưng thái độ xin lỗi nhanh khi đc nhắc và nhiệt tình, cua cũng ra cắt cho khách nên vẫn duyệt.
+ Giá tiền: Hôm đó 2 đứa mình gọi 1 nồi lẩu cua bầu 3 con cua cốm, đĩa tôm sốt Thái và 2 lon nước ngọt thì hết 960k, checkin đc giảm thêm ít. Giá cũng không phải rẻ nhưng thôi ăn bõ cái mồm nên vẫn chấp nhận dc.
Địa chỉ: Xô Seafood 112 Ô Chợ Dừa các bác ạ!

Trời lạnh Hà Nội thì đi đâu ăn gì??
Trời lạnh Hà Nội thì đi đâu ăn gì??
Trời lạnh Hà Nội thì đi đâu ăn gì??

Theo: Group Ăn gì nhỉ

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG