24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Quán chè Thái xanh sạch

- Advertisement -
- Advertisement -

Chào cả nhà,

Tàu ngầm đã lâu,hnay mới trồi lên để giới thiệu 1 địa chỉ ăn uống xanh sạch, quán chè Thái gần nhà mình. Mong mọi người ủng hộ những người làm ăn chân chính và có tâm với đồ ăn sạch. (Hic,mình viết đến lần thứ 3 rồi vì cứ đang viết thì con lại giật máy 😞)

Chủ của quán chè Thái mà mọi nguyên liệu và màu sắc đều đến từ tự nhiên này là 1 bạn nam rất trẻ,sn 2000,tâm huyết với đồ ăn sạch. Đồng hành cùng là 1 bạn nữ chuyên làm lọt thái xanh từ lá nếp (trc mình vẫn hay gọi là thái xanh),hạt đác nhuộm màu đỏ từ củ dền,những lát thốt nốt ăn vừa giòn vừa có vị chua ngọt thú vị lần đầu tiên mình ăn,trân châu làm từ da lợn,giòn giòn ăn khá lạ,khác trân châu bt mình hay ăn.mình ko thấy có các loại thạch như hàng chè thái bt khác,đúng là các nguyên liệu đều từ hoa quả tự nhiên.caramen cũng tự làm cũng ngon.

Đặc biệt,bát ở đây là bát gáo dừa,ko bao giờ bị mốc,bà bạn í vẫn dùng,thấy bạn í bảo còn tặng nếu bạn nào thích,cả chụp đèn mây tre đan có bày ở cửa hàng,bạn mình đã xí 1 cái.

Mình ăn thái trân châu và thái flan đều ok,cho 1 chút đá vị ngọt mát,ăn dễ chịu,quan trọng là cảm giác yên tâm vì toàn đồ tự nhiên. Bạn mình ăn thái sầu bảo cũng đc.

Rất hy vọng các bạn đến ủng hộ tại bạn chủ có chia sẻ là làm đồ sạch lãi ít lắm,quán mới mở nên chưa đông.trời lạnh có cả túi sưởi, đệm ghế rơm vừa ăn vừa sưởi cho ấm nên mình vẫn mạnh dạn rì viu 1 quán chè vào mùa đông là vì thế. Các bạn í thỉnh thoảng sẽ tổ chức workshop làm chè nữa.

Địa chỉ: số 38 ngõ 203 Chùa Bộc (vào ngõ đến ngã ba rẽ phải,đi kịch đường rẽ phải,đâm thẳng là thấy quán)
Quán mở từ 9h-22h
Có ship nhé các bạn,đang chờ xin số đt

- Advertisement -

Chúc các bạn ăn ngon
Kính hội

Quán chè Thái xanh sạch
Quán chè Thái xanh sạch
Quán chè Thái xanh sạch

Theo: Group Ăn gì nhỉ

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG