30 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Vũ Khắc Tiệp khen quán bò nướng ngon nhất Hà Nội

- Advertisement -
- Advertisement -

Vũ Khắc Tiệp khen quán nầm bò nướng do người mẫu Hà Vi Vi mới mở gần hồ Tây là ‘ngon nhất Hà Nội’.

Vũ Khắc Tiệp khen quán bò nướng ngon nhất Hà Nội

Vũ Khắc Tiệp cà phê cùng fashionisto Thuận Nguyễn ở Hà Nội.

Những ngày cuối năm, các sự kiện liên tục được tổ chức ở Hà Nội, thu hút nhiều sao Việt ra thủ đô góp mặt. Giữa những ngày đông lạnh nhất trong năm, không ít nghệ sĩ tranh thủ thưởng thức các món ngon nóng hổi 36 phố phường để “sưởi ấm cõi lòng” như Tiên Nguyễn, Hương Giang Idol với các món ăn nhẹ như bún mọc dọc mùng hay bánh mì kẹp chả nóng. “Thánh ăn chơi” Vũ Khắc Tiệp lại lựa chọn một quán bò nầm nướng mới mở gần hồ Tây để ăn tối trong tiết trời rét cắt da cắt thịt của miền Bắc.

Đây là quán ăn do người mẫu Hà Vi Vi – một người em thân thiết của Vũ Khắc Tiệp – vừa khai trương được ít ngày. Sau khi dùng bữa, ông bầu Ngọc Trinh dành tặng cho quán của người quen tên gọi “quán bò ngon nhất Hà Nội”. Bò nướng giấy bạc rất phổ biến trong giới trẻ thủ đô, thường rất đông khách khi bắt đầu vào thu và đặc biệt đông khách vào mùa đông. Cùng với các món lẩu nghi ngút khói, món bò nướng, nầm nướng trên bếp hồng rực cũng là lựa chọn hàng đầu để hẹn hò ngày lạnh.

Vũ Khắc Tiệp khen quán bò nướng ngon nhất Hà Nội

Vũ Khắc Tiệp khen ngợi quán ăn do người quen mới mở.

- Advertisement -

Quán nhỏ nằm trên phố Cửa Bắc với thực đơn là bò nướng và nầm nướng sốt phô mai và sốt me. Phô mai béo ngậy, cho lên bếp lửa mới từ từ chảy ra, nóng sốt, dai dai hấp dẫn. Sốt me chua chua ngọt ngọt, ăn cùng thịt bò, nầm nướng không hề ngấy. Người ta đặt một lớp giấy bạc lên chảo để đảm bảo độ nóng, sau đó đổ dầu ăn cho nóng rồi cho các loại thịt, khoai, rau, nấm, bánh gạo… rưới thêm các loại sốt. Miếng thịt vừa chín tới cháy xèo xèo, quyện với phô mai béo, sốt me chua ngọt, chín tới đâu ăn tới đó, bánh mì chấm kèm sốt.

Sáng hôm sau, trước khi bận rộn với lịch trình của các event, Vũ Khắc Tiệp làm ấm bụng bằng combo ăn sáng dân dã, quen thuộc ở thủ đô. Ông bầu chọn một quán nhỏ thuộc khu phố cổ, bàn ghế kê sát tường dọc theo con ngõ. Vũ Khắc Tiệp “khởi động” bằng một quả trứng vịt lộn cho ấm người, sau đó là một đĩa bánh cuốn thịt, ăn kèm chả, chấm nước mắm. Bánh cuốn nóng là món ăn “tươi” vì khách ăn gọi tới đâu, chủ quán mới bắt đầu đổ bột tráng bánh tới đó. Bánh luôn nóng hổi, mịn mướt, bên trong là nhân thịt băm, mộc nhĩ, bên trên rắc chút hành khô thơm nức mũi. Bát nước chấm cũng được đun nóng, đẩy ắp đủ năng lượng cho một ngày hoạt động.

Vũ Khắc Tiệp khen quán bò nướng ngon nhất Hà Nội

Ra Hà Nội, ăn sáng xong thì không thể thiếu “tiết mục” cà phê phố cổ. Vũ Khắc Tiệp hẹn gặp fashionisto Thuận Nguyễn ở một quán cà phê đối diện Nhà thờ Lớn. Quán có cả không gian trong nhà và vỉa hè nhưng thực khách yêu thích ngồi ở vỉa hè hơn, dù ngoài trời lạnh. Nhâm nhi tách cà phê nóng, ngắm nhìn phố xá buổi sáng sớm và lắng nghe tiếng chuông nhà thờ ngân nga, ông bầu cho rằng đó mới đúng chuẩn “đã check in Hà Nội”.

Đây là cơ sở của một chuỗi cà phê rất nổi tiếng ở thủ đô với hàng chục chi nhánh khắp các quận nội thành. Quán mang phong cách thời bao cấp, tone màu xanh bộ đội làm chủ đạo, gợi nhớ về những năm tháng đầy ký ức của người Hà Nội xưa. Quán thu hút cả những thực khách trẻ lẫn những vị khách trung niên.

Vũ Khắc Tiệp ăn uống Hà Nội

Vũ Khắc Tiệp ăn uống Hà Nội

- Advertisement -

Nguyên Chi

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG