22 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Về nhà bạn trai ra mắt được giao nhiệm vụ vặt rau, cô gái ‘thái một đường nhanh gọn’ và cái kết gây choáng

- Advertisement -
- Advertisement -

Đối với bất cứ cô gái nào, ngày về nhà bạn trai ra mắt là một ngày khá đặc biệt. Trong ngày này, họ luôn cố gắng ăn vận thật gọn gàng, nói chuyện nhỏ nhẹ, duyên dáng. Họ luôn mong nhận được ấn tượng tốt từ phía gia đình bạn trai.

Tuy nhiên, có thể là do nhà trai quá khắt khe, cũng có thể là do cô gái quá hồi hộp nên nhiều sự cố dở khóc, dở cười thường xuất hiện trong ngày cô gái về ra mắt.

Về nhà bạn trai ra mắt được giao nhiệm vụ vặt rau, cô gái 'thái một đường nhanh gọn' và cái kết gây choáng

Lần đầu về nhà bạn trai ra mắt của cô nàng này không mấy suôn sẻ. (Ảnh minh họa)

Mới đây, trên một diễn đàn khá thu hút người dùng, một người dùng tên T.U đã chia sẻ về câu chuyện về ngày ra mắt “cười ra nước mắt” của bạn gái mình. Được biết anh chàng này lần đầu tiên đưa người yêu về ra mắt. Trước khi đưa nàng về, anh cũng dặn nàng rằng gia đình anh rất coi trọng bữa cơm gia đình nên mong người yêu nhiệt tình giúp đỡ mẹ chuyện bếp núc.

Tuy nhiên, đến lúc mẹ anh nhờ nàng nhặt rau thì cô nàng đã nhanh tay ‘thái một đường nhanh gọn” khiến mẹ anh cảm thấy rất hốt hoảng. Vì từ xưa đến nay, quả thực là không ai nhặt rau theo kiểu đó cả. Không ngờ chuyện chỉ có vậy mà ngay sau đó, mẹ anh đã giục anh đưa bạn gái về và tuyên bố thẳng thừng rằng bà không chấp nhận một người con dâu như thế.

Trích nguyên văn câu chuyện của anh T.U:

- Advertisement -

Chuyện là hôm nay em có đưa người yêu về ra mắt gia đình lần đầu tiên. Em cũng có dặn là mẹ em rất coi trọng bữa cơm gia đình nên hi vọng người yêu sẽ nhiệt tình giúp đỡ trong bếp một chút, mẹ không bắt nấu đâu chỉ cần ngồi sơ chế là được rùi.

Xuống xe cái là người yêu em nhẩy vào bếp luôn thật, lúc đầu thì hai bác cháu cũng nói chuyện rả rích hỏi thăm các thứ, em thấy ổn ổn rồi mới quay ra dọn dẹp nhà, được một lúc thì tự dưng thấy mẹ em quát lên:

-Ối giời ối giời, ai bảo chặt thế, ai bảo thái thế, thế này thì ăn làm sao được…

Nói thật là lúc đấy em sợ quá, vội chạy vào trong thấy người yêu đang trong tư thế cầm dao thái bó rau muống, mặt tái xanh như lá rau, mẹ em thì mặt xám ngoét.

Người yêu em run rẩy:
-Dạ…tại…tại rau nó nhiều quá cháu thái cho nhanh

Mẹ em ngồi ngay xuống giật bó rau khỏi tay người yêu em xong bảo:

-Thôi thôi cháu vào trong kia ngồi đi không phải làm gì đâu, chặt 1 mớ là đủ rồi, để mớ này bác nhặt.

- Advertisement -

Người yêu em sợ nhưng vẫn không dám đứng lên, em còn chưa kịp nói gì thì mẹ em bảo thêm:

-Tuấn xem mấy giờ rồi đèo bạn về cho sớm kẻo trời tối rồi!

Về nhà bạn trai ra mắt được giao nhiệm vụ vặt rau, cô gái 'thái một đường nhanh gọn' và cái kết gây choáng

Em hậm hực:

– Mẹ làm gì mà khó tính thế, chưa biết thì dạy, em vào đây nhặt đi anh nhặt cùng em

Mẹ em phẩy tay luôn:

-Thôi thôi không khiến, nhặt mớ rau cũng không nhặt được, thái thế này để khách khứa cười vào mặt cho hả, thôi đèo bạn về kẻo muộn! Tôi không bao giờ chấp nhận cô con dâu nào cầm dao ra chặt rau đâu nhé!

Người yêu em mới níu tay áo bảo thôi anh đèo em về.

Chán, giờ hai đứa lang thang đi uống nước, anh chị bảo em làm gì bây giờ ạ?”

Câu chuyện đưa bạn gái về ra mắt của người bạn trai này ngay lập tức đã gây bão trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng bạn gái này đã mắc ‘lỗi sai cơ bản’ trong việc nhặt rau. Vì vậy, việc cô bị ‘mất điểm’ trong mắt mẹ chồng là không oan.

Tuy nhiên, cũng có một số người khác cho rằng hiện tại, vì chị em phụ nữ tập trung với việc học hành, phát triển sự nghiệp nên họ cũng không thể quá khéo léo hay đảm đang. Vì vậy, cũng mong người mẹ chồng bớt khó tính, xét nét.

“Bạn nên khuyên nhủ mẹ của bạn chứ khó tính thế thì ai mà chịu nổi”, người dùng M.C.T.Y viết.

“Mình ở nhà lúc lười cũng làm thế xong nhặt mấy lá úa rồi rửa sạch vẫn bth mà nhỉ? Bạn này hơi vụng vì lần đầu về ra mắt mà thế thì hơi mất điểm! Nhưng bà mẹ của bạn nam đúng là ối giời ơi! Kiểu này có khi con trai không lấy được vợ đâu!”, người dùng Y.H bình luận.

Quỳnh Trang

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG