26 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Huyền My choáng với thực đơn hải sản ‘nhạy cảm’

- Advertisement -
- Advertisement -

Huyền My bất ngờ với thực đơn hải sản mang tên Hãy Là Con Hàu Của Anh với 18 con hàu, xuất xứ từ Nhật, Pháp và Việt Nam.

Huyền My choáng với thực đơn hải sản 'nhạy cảm'

“Thánh ăn” Huyền My chứng minh phong độ vững vàng khi đi tới đâu, nàng Á hậu cũng quay story đồ ăn nhiều đến chóng mặt. Bên cạnh sở thích khám phá ẩm thực đường phố, người đẹp Hà thành cũng thường tham dự vào những bữa tiệc sang trọng với những món ăn đắt tiền, đẳng cấp.

Trong lần ghé TP HCM mới đây, cô nàng thưởng thực tiệc trà trong một khách sạn hạng sang, sau đó có một bữa tiệc hải sản no say cùng bạn bè ở một nhà hàng khác. Điểm đặc biệt là thực đơn hải sản tại đây đều gán cho mỗi món ăn những cái tên độc đáo, gây tò mò. Với hạng mục hải sản, đồ ăn được xếp thành tháp với khá nhiều loại khác nhau như hàu, ốc hương, chem chép, cua hoàng đế, tôm sú, tôm càng…

Huyền My choáng với thực đơn hải sản 'nhạy cảm'

Tên gọi của món ăn được đặt bằng tiếng Việt mang nhiều ý nghĩa lãng mạn như Hẹn Hò Bên Bờ Biển, Tôi “Biển” Bạn, Đại Dương Của Em. Nhưng gây shock nhất cho nàng á hậu là món ăn mang cái tên nhạy cảm Hãy Là Con Hàu Của Anh.

Các set đồ ăn có giá khá cao từ 660.000 đồng đến 2.500.000 đồng, phù hợp với các nguyên liệu hải sản vốn khá đắt đỏ và tương xứng với không gian sang trọng của nhà hàng. Với set Hẹn Hò Bên Bờ Biển có giá 890.000 đồng dành cho 2 người, lý tưởng cho các cặp đôi ăn tối. Hải sản gồm 4 con hàu, 2 càng cua, 1 sò điệp, 8 ốc hương, 8 con nghêu, 4 tôm sú và 6 con chem chép sẽ được phục vụ tươi sống. Huyền My lựa chọn set Tôi “Biển” Bạn. Trong tiếng Anh, “biển” đọc là sea, đồng âm với từ “si mê” trong tiếng Việt. Phần ăn này có giá 1.400.000 đồng cũng cho 2 người với 2 con hàu, 1 sò điệp, 1 càng cua hoàng đế, 1 tôm sú, 1 tôm càng.

- Advertisement -

Set lớn nhất và đắt nhất là Đại Dương Của Em dành cho nhóm bạn 4-6 người có giá 2.500.000 đồng. Đồ ăn khá phong phú, gồm 6 con hàu, 4 càng cua, 2 sò điệp, 8 ốc hương, 10 chem chép, 8 tôm sú, 2 càng cua hoàng đế và 6 nghêu.

Huyền My choáng với thực đơn hải sản 'nhạy cảm'

Phần ăn có cái tên “nhạy cảm” nhất và có giá thấp nhất là 660.000 đồng. Set Hãy Là Con Hàu Của Anh chỉ gồm hàu có xuất xứ từ Việt Nam, Nhật Bản và Pháp, mỗi loại 6 con. Hàu cũng là nguyên liệu để tăng cường sinh lực phái mạnh, thường được các cặp đôi lựa chọn dùng bữa.

Chiêu thức đặt tên món ăn kỳ lạ này của nhà hàng đã gây thích thú, tò mò cho thực khách. Ngoài ra, cách trang trí bày biện món ăn cũng rất chỉn chu. Với món chính, Huyền My dùng mì spaghetti sốt kem, ăn với tôm hùm và nấm truffle đắt đỏ. Đây là loại nấm cục, được xếp vào một trong những loại nấm đắt nhất thế giới. Cuối cùng, người đẹp tráng miệng bằng một khay trái cây như cherry, blueberry có rắc vàng. Hình thức chế biến, bày biện đồ ăn rắc vàng đang rất thịnh hành ở các nhà hàng tại TP HCM. Khá nhiều sao Việt đã nhanh chóng bắt trend này như Bảo Thy, Diệp Lâm Anh…

Nguyên Chi

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG