24 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Pan Pizza – Hương vị hoàn hảo đánh thức mọi vị giác

- Advertisement -
- Advertisement -

Pan Pizza - Hương vị hoàn hảo đánh thức mọi vị giác

Với 40 năm hình thành và phát triển, Pan Pizza (hay còn gọi là Pizza đế chảo) được coi là “bản giao hưởng hạnh phúc”, nơi chạm tới cảm xúc của mọi tín đồ sành ăn.

Pan Pizza - Hương vị hoàn hảo đánh thức mọi vị giác

Pizza Hut là thương hiệu uy tín đến từ Mỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến và phục vụ bánh Pizza, đã có mặt ở hàng trăm quốc gia trên thế giới. Với phương châm: “Pizza và hơn thế nữa”, các sản phẩm của Pizza Hut luôn được xây dựng trên nền tảng thấu hiểu phong cách ẩm thực đa dạng của đông đảo thực khách, từ đó phát triển thực đơn phong phú phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Pizza Hut cũng là một trong những thương hiệu pizza xuất hiện đầu tiên và thành công nhất tại thị trường Việt Nam.

Pan Pizza – Hành trình 40 năm hoàn thiện hương vị pizza toàn cầu

Pan Pizza - Hương vị hoàn hảo đánh thức mọi vị giác

Pan pizza là một trong những dòng pizza làm nên tên tuổi của Pizza Hut suốt bốn thập kỷ qua. Được ra mắt từ những năm 1980, Pan pizza hay còn gọi là Pizza đế chảo đã trải qua hơn 40 năm thay đổi và hoàn thiện nhằm chạm tới “sự hài lòng cuối cùng” của mọi thực khách. Đặc biệt, vào tháng 5/2020, Pizza Hut tiếp tục đưa ra chính sách cải tiến dòng Pizza đế chảo tạo nên một cơn sốt mở rộng toàn cầu. Theo ông Penny Shaheen, Giám đốc cấp cao của Pizza Hut: “Hương vị là yếu tố quan trọng nhất dành cho khách hàng, vì vậy chúng tôi rất vui mừng khi giới thiệu công nghệ chảo mới hiện đại này, kết hợp với tỷ lệ pha trộn hoàn hảo của phô mai và nước sốt”. Với những thay đổi mang tính định hướng, Pan pizza đang được khoác lên mình một “lớp áo” mới hứa hẹn đem tới nhiều trải nghiệm thú vị cho mỗi thực khách yêu thích Pizza Hut nói chung và Pizza đế chảo nói riêng.

Pan Pizza - Hương vị hoàn hảo đánh thức mọi vị giác

- Advertisement -

Tại Pizza Hut Việt Nam, Pizza đế chảo được coi là dòng sản phẩm “best seller” được rất nhiều thực khách ưu chuộng. Vậy điều gì đã khiến Pizza đế chảo trở thành “ông hoàng” của giới pizza tại Việt Nam.

Pizza đế chảo – Sự chắt lọc từ những nguyên liệu tinh túy

Pan Pizza - Hương vị hoàn hảo đánh thức mọi vị giác

Pizza Hut luôn lựa chọn những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon để có thể tạo ra những chiếc bánh mang lại cảm giác “Woa” mỗi khi khách hàng thưởng thức. Với công thức ủ bột có tuổi đời hàng chục năm, từng chiếc đế bánh được ra đời mang đến những hương vị nguyên vẹn nhất của tự nhiên. Mỗi chiếc pizza đế chảo mang hương vị nguyên bản vô cùng khác biệt: chín và thơm đủ độ, toàn bộ chiếc bánh được nướng đều hoàn hảo… Bên trên chiếc đế bánh giòn xốp, là sắc đỏ tươi của loại cà chua chín đỏ mọng, là sắc xanh ngọt của ớt chuông và sắc vàng của mozzarella tan chảy.

Đế bánh “giòn bên ngoài – xốp bên trong” – Sự khác biệt tạo nên thương hiệu của Pizza đế chảo

Pan Pizza - Hương vị hoàn hảo đánh thức mọi vị giác

Một chiếc bánh ngon đúng điệu là sự kết hợp hài hoà giữa phần đế bánh và phần nhân. Đối với dòng Pizza đế chảo, đế bánh chính là điểm nổi bật khác hoàn toàn so với các dòng pizza đế mỏng hay đế truyền thống. Phần đế bánh của pizza đế chảo được coi là một “tượng đài bất hủ” thống trị thị trường pizza suốt bốn thập kỷ qua. Trong đó, đế của bánh pizza được đưa tới tay khách hàng phải đảm bảo 2 yếu tố: giòn bên ngoài và xốp bên trong.

- Advertisement -

Pan Pizza - Hương vị hoàn hảo đánh thức mọi vị giác

Ngoài công thức ủ bột thì chảo nướng đế bánh giữ một vai trò vô cùng quan trọng, quyết định độ giòn và xốp của đế bánh. Để tạo ra một chiếc bánh Pan Pizza, các đầu bếp tại Pizza Hut phải tuân thủ những quy trình chế biến nghiêm ngặt. Sau khi được trộn, bột bánh pizza sẽ được chia vào các chảo và tiến hành ủ và hãm bột rồi mới được cho vào lò nướng. Đế bánh được nướng tới khi chuyển sang màu vàng đúng điệu, các đầu bếp sẽ đưa bánh ra khỏi lò để đảm bảo độ giòn và xốp. Bánh được phục vụ khi nóng, giúp thực khách cảm nhận được trọn vẹn hương vị của pizza từ lớp đế giòn bên ngoài, mềm xốp bên trong quyện cùng lớp phô mai và topping tràn đầy.

Pizza đế chảo – Hương vị hoàn hảo đánh thức mọi vị giác

Pan Pizza - Hương vị hoàn hảo đánh thức mọi vị giác

Điểm khác biệt và tạo nên thương hiệu của Pizza Hut chính là việc phục vụ pizza trực tiếp trên chảo nóng giúp khách hàng thưởng thức trọn vẹn hương vị của pizza. Không những thế, Pizza Hut còn cho ra mắt những món Pizza mới ấn tượng, phù hợp với khẩu vị và thị hiếu của người Việt Nam.

Các loại nhân bánh pizza đế chảo rất đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của nhiều nhóm đối tượng.

Pan Pizza - Hương vị hoàn hảo đánh thức mọi vị giác

Hiện nay, thực đơn pizza của Pizza Hut khá phong phú với gần 20 loại bánh pizza và hơn 3 loại đế bánh khác nhau. Trong đó, Pizza Hut luôn cải tiến và biến tấu các nguyên liệu để cho ra đời những chiếc pizza độc đáo như: Pizza viền phô mai, pizza viền xúc xích… Đặc biệt, dòng Pizza hải sản sốt Pesto là sản phẩm “best seller” tại Pizza Hut. Từng miếng hải sản tươi ngon, hòa quyện trên nền sốt Pesto đượm hương thảo mộc, thơm béo đặc trưng khiến thực khách khó có thể chối từ.

Các loại bánh pizza đế chảo tại Pizza Hut không chỉ đáp ứng nhu cầu thưởng thức món ăn ngon mà còn giúp khách hàng sẻ chia từng khoảnh khắc vui vẻ, thú vị cùng bạn bè, người thân yêu. Với phương châm “Pizza và hơn thế nữa”, Pizza Hut, mang tới những trải nghiệm và ưu đãi tuyệt vời dành cho khách hàng.

Nguồn: Afamily

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG