30 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Đặng Thu Thảo mê miến gà kiểu Bắc ở Sài Gòn

- Advertisement -
- Advertisement -

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ bát miến gà ta nhiều hành, nước trong, không váng mỡ tại một quán ăn hút khách ở quận 1.

Hôm qua, hoa hậu Đặng Thu Thảo ghé quán miến gà trên đường Nguyễn Du, quận 1 thưởng thức tô miến nấu theo hương vị Bắc. Đây là một trong những quán chuyên gà được chế biến theo phong cách ẩm thực miền Bắc khá nổi tiếng với dân sành ăn ở Sài thành. Quán nằm ngay góc đường, nhìn bên ngoài trông lụp xụp, thực khách ngồi bàn thấp như quán bình dân nhưng thường xuyên đông đúc dù giá không rẻ. Các món nước có giá từ 60.000 đến 130.000 đồng/tô, riêng phần phở xào lòng gà có giá 330.000 đồng/đĩa.

Đặng Thu Thảo mê miến gà kiểu Bắc ở Sài Gòn

Phần miến gà của Đặng Thu Thảo.

Đa phần thực khách ghé quán vì miến gà, cũng là món đinh của quán. Miến gà ở đây được lòng khách nhờ nước dùng trong, đậm đà, ít váng mỡ, vị thanh ngọt gây ấn tượng ngay khi nếm thử. Gà ta chắc thịt, phần da vàng, béo ngậy. Tô miến đầy đủ còn có miếng huyết dai dai, thêm hành tây thái lát mỏng, hành lá thơm. Khi ăn bạn rắc thêm chút tiêu và nêm tương Bắc cay là chuẩn vị.

Một bát khá to, đủ cho một người ăn no nê. Nhưng nếu hẹn hò cùng bạn bè hay đi nhóm đông thì gợi ý dành cho bạn là gọi thêm đĩa gỏi gà bóp đầy đặn. Bên cạnh đó, thực đơn còn nhiều món nướng phong phú như chân gà, mề gà, tim gà, lưỡi vịt… cho bạn nhâm nhi vào buổi chiều. Món nướng ướp hợp khẩu vị người miền Nam, ăn kèm đồ chua.

Nhiều năm trước, địa chỉ này được nhiều người biết đến là quán “miến chửi” ở Sài Gòn do bà chủ hay mắng nhân viên trước mặt khách. Không gian quán lúc nào cũng ồn ào, nhộn nhịp khiến không ít người ái ngại. Tuy nhiên những năm gần đây, phong cách phục vụ của quán đã thay đổi, không khí thoải mái hơn. Quán luôn sẵn một lượng khách ruột do cách nêm nếm và chế biến món ăn được nhiều người đánh giá là chuẩn vị Bắc. Hơn nữa, nhờ vị trí gần nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố… rất tiện để bạn đi chơi đêm.

- Advertisement -

Diệp Tử

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG