23 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Cơm chiên Hàn Quốc làm ‘dễ không tưởng’

- Advertisement -
- Advertisement -

Trộn trứng gà sống với cơm trắng, chiên lên rồi nêm nếm chút gia vị là xong bữa sáng hấp dẫn.

Cơm chiên là món quá quen thuộc, và cách chế biến cơm chiên ngon vẫn luôn khiến nhiều người quan tâm. Vì thế, video dạy làm cơm chiên kiểu Hàn dễ đến nỗi ngay cả học sinh tiểu học cũng có thể nấu được, đã hút gần 100 triệu lượt view trên Youtube. Theo đó, bạn chỉ cần chuẩn bị 3 nguyên liệu chính gồm cơm trắng, hành baro và trứng gà. Sau khoảng 15 phút, bạn có ngay đĩa cơm nóng hổi, hấp dẫn dùng điểm tâm.

Cơm chiên Hàn Quốc làm 'dễ không tưởng'

Chi tiết cách làm cơm chiên. Video: One meal a day.

Đầu tiên, bạn thái nhỏ hành baro. Tiếp đến, bạn đập hai quả trứng gà sống vào một chén cơm trắng, trộn đều. Công đoạn này giúp trứng bám đều vào hạt cơm, không bị vón cục như cách chiên cơm trước, thêm trứng sau mà nhiều người thường làm.

Bạn khử dầu nóng, xào hành dậy mùi thơm. Cuối cùng, bạn đổ hỗn hợp cơm và trứng vào, đảo đều trên lửa vừa cho tới khi gần chín thì thêm một lát bơ tạo hương thơm, nêm nếm thêm chút dầu hào, hạt tiêu rồi đảo liên tục đến lúc hạt cơm khô như ý thích là xong. Tùy khẩu vị của gia đình, bạn có thể thay đổi gia vị như sử dụng nước mắm, nước tương, hắc xì dầu hay tương ớt.

Trên Youtube, phần đông người xem tỏ ra thích thú với cách làm cơm chiên dễ không tưởng này. Không ít người cho biết đã thử và thành công ngoài mong đợi. Chiên cơm kiểu này giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian, lại không bị cháy trứng. Hạt cơm rời, có độ béo vừa phải, thơm nhẹ mùi bơ, hành baro khiến người lớn lẫn trẻ nhỏ đều thích. Bạn dùng chén tạo hình cơm, úp ra đĩa lớn, điểm thêm vài cọng ngò cho đúng điệu.

- Advertisement -

Vi Yến

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG