29 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

H’Hen Niê thích ăn bún bò thật cay

- Advertisement -
- Advertisement -

Hoa hậu H’Hen Niê thích ăn bún bò với thật nhiều ớt, cay xé lưỡi, rồi vắt thêm vài lát chanh.

H’Hen Niê là một trong những hoa hậu mê ăn uống nhất nhì showbiz Việt. Siêng kiêng khem giữ dáng, nhưng mỗi khi đi du lịch, cô thường ăn thả ga, không ngại nếm món lạ để khám phá ẩm thực rồi sau đó tập thể dục bù lại. Danh sách các món yêu thích của H’Hen dài không kể hết, và bún bò là một trong những món khoái khẩu của người đẹp. Mỗi khi ăn bún, cô thích vắt một chút chanh, đặc biệt cho thật nhiều ớt xắt lẫn sa tế vì quá ghiền ăn cay.

Dù cách đây vài ngày, cô và em trai đã ăn bún bò nhưng hôm qua người mẫu lại ghé một tiệm bún bò khác, khá nổi tiếng nằm ở quận 3, TP HCM. Quán khang trang, rộng rãi, là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ bún bò ưa ăn cay. Đặt chân vào quán, bạn sẽ ấn tượng với hàng chục hũ sa tế, ớt khô các thể loại bày trên nóc tủ. Nhiều người gọi địa chỉ này là “bún bò cay xé lưỡi” bởi sa tế của quán “không phải để đùa”. Thế nhưng vừa nhìn tô bún của H’Hen Niê, không ít người lạnh tóc gáy vì cô cho cả chén ớt sừng xắt vào tô bún.

Nước lèo của quán là thứ dễ dàng ghi điểm với khách hàng. Quầy bếp mở, nồi nước lèo có lớp váng dầu màu đỏ sóng sánh, đặt gần lề đường, luôn sôi và bốc khói nghi ngút khiến ai đi ngang qua cũng phải để ý. Nước hầm từ xương ống trong nhiều giờ, đậm đà. Tuy nhiên nước hơi thiên vị ngọt một chút nên sẽ hợp khẩu vị người miền Nam hơn. Bạn có thể vắt một lát chanh để trung hòa vị ngọt, nêm nếm thêm nước mắm nguyên chất.

H’Hen Niê gọi một bát bún bò đầy ắp topping như thịt bò tái, gân, chả cua, giò heo, trông hấp dẫn. Thịt bò ở đây thái mỏng nên ăn không bị dai. Gân mềm, dễ nhai. Còn giò heo có lớp da béo, thịt bên trong mềm. Khi ăn, bạn cho thêm rau sống gồm rau muống bào, giá, rau thơm…, nêm vừa miệng rồi thưởng thức. Nếu không thể ăn cay thì nên cân nhắc trước khi cho sa tế. Ăn bún bò theo kiểu người miền Nam là bạn pha thêm chén nước chấm để chấm topping. Giá cả ở đây dao động từ 68.000 đến 98.000 đồng/tô, tùy loại.

H'Hen Niê thích ăn bún bò thật cay

H’Hen Niê và em trai thưởng thức bún bò cách đây vài ngày.

- Advertisement -

Diệp Tử

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG