24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Tô bún riêu ‘xôi thịt’ của H’Hen Niê

- Advertisement -
- Advertisement -

H’Hen Niê được nhận ra khi đi ăn đêm ở Hà Nội, chủ quán ưu ái múc cho Hoa hậu tô bún đầy topping, miếng giò to đến choáng váng.

Hiện H’Hen Niê ở Hà Nội trong hai tháng để chuẩn bị dự án mới. Cô ở gần trung tâm thành phố nhưng hiếm có thời gian rảnh đi chơi. Mãi đến một tuần sau khi đặt chân ra thủ đô, người đẹp mới được dạo phố, thưởng thức đủ món yêu thích. Người mẫu đã ăn nhiều món như bún ốc nguội, kem, mì tôm gà… và không quên sà vào hàng bún riêu ngay Hàng Đường ăn thử món bún tiêu tóp mỡ đang làm mưa làm gió trên bản đồ ẩm thực Hà thành.

Tô bún riêu 'xôi thịt' của H'Hen Niê

Tô bún riêu của H’Hen Niê.

Quán bún H’Hen Niê ghé không nổi tiếng, nhưng vị trí khá tiện dành cho du khách tạt vào ăn sau khi đi dạo một vòng gần hồ Hoàn Kiếm. Quán nằm ngay góc ngã tư Hàng Đường và Hàng Chiếu. Tương tự nhiều hàng vỉa hè khác trong phố cổ Hà Nội, không gian quán nhỏ, bàn ghế nhựa đơn giản, khách ngồi lề đường là chính.

Hoa hậu gọi một tô đầy đủ gồm chả, giò, đậu hũ chiên và tóp mỡ – thứ không thể thiếu trong tô bún riêu. H’Hen Niê kể, vì được chủ quán nhận ra nên lúc múc bún, cô chủ đã cho thêm nhiều topping làm tô bún đầy ắp. Riêu cua nhiều. Miếng giò cũng cắt to và dày hơn, đến nỗi người bình thường vừa nhìn đã choáng với tô bún trông khá “xôi thịt” của cô. “Trời se lạnh ở Hà Nội mà được ăn tô bún riêu thì quá sướng”, H’Hen Niê nói thêm.

Sau khi chén xong bát bún riêu đầy, người mẫu tiếp tục càng quét đủ món gần hàng bún mà không sợ béo. Cô đi bộ dạo phố cùng bạn bè, ghé tiệm kem mua hai cây bất chấp trời Hà Nội đầu thu đang trở lạnh. H’Hen Niê kể, điều thú vị là các quầy đồ ăn khác đều vắng, riêng quầy kem lại đông khách. Ăn kem vào mùa lạnh cũng có cái vui riêng, bởi kem sẽ lâu chảy hơn so với mùa hè. Đặc biệt, ngoài cảm giác tê tái ra thì miếng kem lạnh khiến bạn sảng khoái, tỉnh người ngay tức khắc. Chính vì thế mà cô nàng rất thích ăn kem mỗi khi trời trở gió.

- Advertisement -

Tô bún riêu 'xôi thịt' của H'Hen Niê

H’Hen Niê khoe hai cây kem trên phố.

Cuối cùng, người mẫu 9X quyết định kết thúc food tour ban đêm bằng ly cà phê cốt dừa trong tiệm gần bờ hồ. Cô chọn bàn ngoài ban công, thoáng và dễ chịu, tận hưởng những giây phút xả hơi sau chuỗi ngày tập trung vào công việc. Địa chỉ này cũng là điểm hẹn yêu thích của giới trẻ Hà Nội lẫn du khách thập phương. Bước vào lối nhỏ lên tầng trên, bạn tới một quán cà phê theo phong cách xưa, nơi có hàng chục góc “sống ảo”, lại sở hữu tầm nhìn lý tưởng để ngắm phố đêm.

Tô bún riêu 'xôi thịt' của H'Hen Niê

Hoa hậu Việt Nam nhâm nhi cà phê đêm.

Vi Yến

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG