22 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Vợ có da đẹp dáng xinh, chồng sở hữu “dàn tinh binh” cực mạnh nhờ loại sữa hạt vừa rẻ, vừa dễ làm mà chẳng cần máy làm sữa chuyên dụng

- Advertisement -
- Advertisement -

Đôi khi, bạn không cần phải rạch ròi giữa việc yêu bản thân và “yêu” chồng vì chúng tôi ở đây giúp bạn giương cung 1 lần mà bắn trúng 2 đích luôn!

Vợ có da đẹp dáng xinh, chồng sở hữu

Có thể bạn chưa biết: Sữa bò là một trong những nguyên nhân khiến tình trạng mụn trên da trở nên nặng và khó chữa hơn! Nếu bạn vốn có một làn da mịn màng, uống quá nhiều sữa bò trong 1 khoảng thời gian dài có thể khiến sự mịn màng ấy biến mất!

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Học viện nghiên cứu Da liễu Hoa Kỳ vào tháng 5/2008 đã khẳng định sự thật này: Những người có xu hướng nổi mụn trứng cá nhiều hơn người bình thường đều có thói quen uống sữa bò hàng ngày.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc chị em phải vĩnh viễn nói lời tạm biệt với sữa. Vì ngoài sữa bò, chúng ta vẫn còn sữa hạt.

Vợ có da đẹp dáng xinh, chồng sở hữu

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trao cho bạn công thức làm một loại sữa, không chỉ giúp bạn tăng độ mịn màng không tì vết của gương mặt, mà còn hỗ trợ các đấng lang quân sở hữu “dàn tinh binh” hùng hậu và mạnh mẽ.

Sữa hạt hạnh nhân – hạt óc chó

Bạn không cần phải sở hữu một chiếc máy làm sữa chuyên dụng thì mới có thể tự làm được sữa hạt tại nhà. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc máy xay sinh tố mà thôi.

- Advertisement -
Nguyên liệu

Vợ có da đẹp dáng xinh, chồng sở hữu

  • 300gr hạt hạnh nhân
  • 300gr hạt óc chó
  • 8-10 quả chà là đã tách hạt
Cách làm

– Bước 1: Ngâm hạt

Ngâm hạt hạnh nhân và hạt óc chó trong nước lã ít nhất 2 tiếng. Khoảng thời gian ngâm lý tưởng là 8 – 12 tiếng vì thế chúng tôi khuyến khích bạn nên ngâm hạt qua đêm.

– Bước 2: Bóc vỏ hạt

Bóc hết lớp vỏ lụa màu nâu của hạt hạnh nhân.

– Bước 3: Xay hạt

Vợ có da đẹp dáng xinh, chồng sở hữu

- Advertisement -

Cho 300gr hạt óc chó và 300gr hạt hạnh nhân đã ngâm vào máy xay, thêm 8 – 10 quả chà là và đổ vào 1000ml nước. Hạt chà là được thêm vào để tạo vị ngọt cho sữa, vì thế bạn có thể tăng hoặc giảm số lượng hạt chà là tùy theo khẩu vị của mình.

Bấm nút xay ở nấc to nhất, xay 2-3 lần cho tới khi hạt được nghiền kỹ tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Tùy vào dung tích của máy xay mà bạn có thể chia thành 2 lần xay.

– Bước 4: Lọc bã sữa

Sau khi xay sữa xong, bạn đổ hỗn hợp vào túi vải hoặc dụng cụ lọc để lọc bỏ lớp bã hạt.

Vợ có da đẹp dáng xinh, chồng sở hữu

– Bước 5: Nấu sữa (tùy chọn)

Sau khi đã lọc, bạn có thể đổ sữa vào nồi và nấu với mức lửa/mức nhiệt nhỏ. Trong quá trình nấu, bạn cần khuấy sữa đều tay và tắt bếp ngay sau khi sữa sôi lăn tăn.

Sữa hạt hạnh nhân – hạt óc chó có thể uống mà không cần nấu. Tuy nhiên, đối với các chị em đang mang bầu hoặc đang cho con bú, bạn nên nấu sữa trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa của mình.

Vợ có da đẹp dáng xinh, chồng sở hữu

Sữa hạt tự làm nên được sử dụng trong vòng 2-3 ngày, không nên để quá lâu.

Tác dụng của sữa hạnh nhân – hạt óc chó

Cải thiện chất lượng tinh trùng

Hạnh nhân và hạt óc chó là 2 loại hạt được coi là “thần được” cho sức khỏe sinh lý của nam giới.

Vợ có da đẹp dáng xinh, chồng sở hữu

Ảnh minh họa

Hạt hạnh nhân giàu lượng selen, kẽm, vitamin E giúp tăng cường sức khỏe tình dục. Đặc biệt, omega-3 có trong hạnh nhân giúp tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, làm tăng lượng testosterone – hormone giới tính nam. Chất ariginine có trong hạnh nhân cũng giúp khắc phục vấn đề rối loạn cương dương.

Hạt óc chó chứa lượng lớn axit alpha linoleic, axit béo omega 3 tự nhiên. Hai nhóm chất này được coi là yếu tố chính giúp cải thiện chất lượng tinh trùng.

Chống lão hóa, tăng độ đàn hồi của da

Hạt óc chó cũng rất giàu axit ellagic, melatonin, carotenoid, vitamin E và hợp chất poly-phenolic. Các hợp chất này là cần thiết để giữ da trẻ hóa và hồi sinh. Các hoạt động chống oxy hóa của hạt óc chó cũng giúp chống lại các thiệt hại gốc tự do là nguyên nhân chính gây lão hóa da.

Hạt hạnh nhân chứa Flavonoid và Catechincó – Các chất có trong các loại rau củ, trái cây, trà xanh có tác dụng chống oxy hóa, giúp da mềm mịn và có độ đàn hồi tốt.

Với những công dụng tuyệt vời, một mũi tên trúng cả 2 đích như thế này, hy vọng bạn sẽ có thêm động lực vào bếp làm sữa hạnh nhân hạt óc chó.

Mình thì được đẹp, mà chồng khỏe thì mình cũng được sướng, chúng ta không đi đâu mà thiệt!

Nguồn: Afamily

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG